Công ty TNHH SUNRISE INS: Thành công từ sự tin tưởng của khách hàng!

Minh Đức

Công ty TNHH SUNRISE INS là nhà sản xuất, phân phối trong nước và xuất khẩu các mặt hàng gạo, gia vị (tiêu quế…), trái cây, thủy hải sản. Với nhiều năm kinh nghiệm và tâm huyết với nghề, SUNRISE đã xây dựng được một thương hiệu uy tín, chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu khắt khe về chất lượng không những trong nước mà ở các quốc gia khó tính như Mỹ, châu Âu… Trong đó, thương hiệu Gạo SUNRISE đã đạt được các chứng nhận quốc tế như ISO 22000, FDA…

Sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên hàng đầu!

Công ty TNHH SUNRISE INS có trụ sở chính tại số 54, Galleria, Nam Sài Gòn (18A Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiến, Q. Nhà Bè, TP.Hồ Chí Minh). Nhà máy sản xuất gạo của công ty đặt tại ấp An Hiệp, xã Đông Hòa Hiệp, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang.

Với diện tích nhà xưởng chính rộng 20.000m2, cơ sở hạ tầng và hệ thống máy móc, thiết bị phục vụ chế biến, sản xuất lúa gạo tại SUNRISE được xây dựng đảm bảo theo quy chuẩn của pháp luật về kinh doanh xuất khẩu gạo (quy định tại Nghị định 109/2010/NĐ-CP) gồm: Kho chứa nguyên liệu diện tích 7.000m2; Kho thành phẩm diện tích 3.000m2. Để đảm bảo chất lượng sản phẩm, công ty không chỉ chú trọng đầu tư cải tiến trang thiết bị, máy móc, nhà xưởng để phục vụ cho công đoạn xử lý, chế biến hạt gạo thô một cách tốt nhất mà ngay từ khâu nguyên liệu đầu vào, SUNRISE đã phải tiến hành các biện pháp sàng lọc vô cùng gắt gao, với dây chuyền xay sát, đánh bóng và đóng gói công suất đạt 5 - 10 tấn/giờ; Dây chuyền sấy khô công suất đạt 100 - 150 tấn/ngày. Hệ thống Quản lý An toàn thực phẩm của doanh nghiệp phù hợp với yêu cầu của Tiêu chuẩn Quốc gia ISO 22000:2018 về Hệ thống Quản lý An toàn thực phẩm.

Công ty TNHH SUNRISE INS: Thành công từ sự tin tưởng của khách hàng!  - Ảnh 1

Để đạt được các kết quả như mong muốn và phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng cũng như tạo sự tin tưởng tuyệt đối với các đối tác, ngay từ khi mới tạo dựng, SUNRISE INS đã hướng tới mục tiêu trở thành một tổ chức uy tín ở Việt Nam và nước ngoài, từng bước hoàn thiện và xây dựng thương hiệu được công nhận rộng rãi trên thị trường. Trong đó, sự tin tưởng của khách hàng là yếu tố quan trọng tạo nên thành công của doanh nghiệp. SUNRISE INS luôn tự tin mang đến những điều tốt đẹp nhất cho khách hàng, nhân viên và cộng đồng.

Xác định rõ ràng mục tiêu trên, SUNRISE đề ra sứ mệnh với các định hướng cơ bản: Tạo ra sự khác biệt, thúc đẩy giá trị và truyền cảm hứng tự tin và lòng trung thành cho khách hàng; Mang lại lợi nhuận hợp lý và duy trì sự phát triển bền vững của công ty cho các bên liên quan; Nuôi dưỡng một môi trường ấm áp và chủ động để phát triển nhân viên xuất sắc cùng một chế độ phúc lợi; Cải thiện cuộc sống của nông dân thông qua quan hệ đối tác với họ và tạo tác động tích cực cho cộng đồng; Cam kết thực hành canh tác xanh để bảo vệ môi trường bền vững.

Tối ưu hóa nguồn lực từ tự nhiên!

CEO Công ty TNHH SUNRISE INS, ông Tô Duy Thông cho biết: Năm 2021, công ty  vẫn đạt mục tiêu tăng trưởng dương trong bối cảnh nền kinh tế chung đang chịu tác động mạnh vì Covid-19. Cụ thể, SUNRISE ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực trong quý II và III/2021.Trong quý III/2021, doanh thu nội địa và xuất khẩu công ty ước thực hiện tăng trưởng 35% so với quý I/2021.

Công ty TNHH SUNRISE INS: Thành công từ sự tin tưởng của khách hàng!  - Ảnh 2

Theo nghiên cứu và thống kê, SUNRISE là một trong số ít các doanh nghiệp xuất khẩu tại Việt Nam có lượng xuất khẩu sản phẩm nông sản chiếm tỷ trọng cao vào Liên bang Nga, châu Âu khối EU, Trung Đông và châu Phi. Với sự năng động đổi mới ở tất cả các phân khúc, SUNRISE liên tục đứng top thị trường trong nước về cả sản lượng lẫn doanh số bán ra trong nhiều năm liên tiếp. Các kết quả nghiên cứu thị trường trên không chỉ cho thấy “sức bền” của doanh nghiệp trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gay gắt mà còn chứng minh được niềm tin người tiêu dùng sẽ là chìa khóa giúp doanh nghiệp đứng vững trong biến động và duy trì sự tăng trưởng.

Ông Tô Duy Thông cũng vui mừng cho hay, đà tăng trưởng trên khiến SUNRISE mạnh dạn đặt mục tiêu doanh thu 40 triệu USD/năm tương ứng mức tăng trưởng doanh thu 60%. Trong thời gian tới, công ty sẽ tiếp tục giới thiệu và xuất khẩu thêm các nhóm hàng mới, chất lượng đến người tiêu dùng quốc tế. Đồng thời, quá trình cao cấp hóa danh mục sản phẩm vẫn tiếp tục được thực hiện một cách có chọn lọc. Ngoài ra, Công ty sẽ mở rộng chuỗi giá trị từ cơ sở sản xuất, nhà máy đến hệ thống phân phối và nâng cao năng lực đội ngũ nhân viên, nâng cao năng lực quản trị…

Đặc biệt, SUNRISE xác định, tập trung ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh, đảm bảo mục tiêu tăng trưởng, đóng góp tích cực cho nền kinh tế nói chung và ngành nông sản Việt Nam nói riêng. Đồng thời, tiên phong vận dụng kinh tế tuần hoàn để tối ưu hóa việc sử dụng nguồn lực từ tự nhiên; Hoàn thành việc triển khai thực hành nông nghiệp hữu cơ, giảm thiểu vật liệu nhựa trong sản xuất, kinh doanh. Trong tương lai, doanh nghiệp sẽ tiếp tục với nhiều định hướng mới để tiến xa hơn nhiều thị trường khác trên thế giới.

 

Từ Slogan “Sự hài lòng của bạn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi”, SUNRISE xây dựng và phát triển công ty theo 3 nội dung, giá trị cốt lõi: 1. Niềm đam mê (Chúng tôi được truyền cảm hứng và động lực bởi sự cống hiến của mình để mang lại sự xuất sắc trong mọi việc chúng tôi làm); 2. Lòng tin (Chúng tôi đề cao và nuôi dưỡng tính chính trực trong cả khía cạnh nội bộ và bên ngoài hoạt động kinh doanh); 3. Sự đổi mới (Chúng tôi sử dụng sự sáng tạo và hiểu biết sâu sắc để tạo ra các giải pháp cho phép tối đa hóa cơ hội và quản lý rủi ro trong việc tạo ra sự thay đổi tích cực cho công ty)…

Tin Cùng Chuyên Mục