Công ty TNHH Thương mại Khí công nghiệp thực hiện tốt công tác đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy

Phòng chống cháy nổ là công tác có vai trò rất quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe, tính mạng và tài sản của người dân, tài sản của nhà nước và các tổ chức tập thể. Nhận thức được tầm quan trọng trong công tác phòng chống cháy nổ, công ty Công ty TNHH Thương mại Khí công nghiệp đã thực hiện tốt công tác đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy.

Là một đơn vị sản xuất khí công nghiệp - nơi tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ rất cao và thiệt hại rất lớn nếu xảy ra cháy nổ. Trong những năm qua, Công ty Công ty TNHH Thương mại Khí công nghiệp luôn chú trọng công tác phòng chống cháy nổ và đảm bảo an toàn lao động.

Với phương châm “phòng hơn chống”, Công ty thường xuyên phối hợp với lực lượng phòng cháy chữa cháy trên địa bàn tổ chức kiểm tra công tác phòng, chống cháy nổ ở đơn vị. Công ty luôn quan tâm đến công tác tuyên truyền để mọi cán bộ, công nhân viên nắm vững các quy định của pháp luật về phòng, chống cháy nổ cũng như các nội quy, quy chế của Công ty đã đề ra, nhất là trong các đợt tuần lễ Quốc gia về An toàn vệ sinh lao động phòng, chống cháy nổ.

Công ty TNHH Thương mại Khí công nghiệp thực hiện tốt công tác đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy - Ảnh 1

Nhằm ngăn ngừa không để sự cố cháy nổ xảy ra, đảm bảo an ninh - an toàn cho các hoạt động sản xuất kinh doanh, công ty đã yêu cầu tất cả các nhân viên rà soát, kiểm tra các điều kiện đảm bảo an ninh, an toàn, phòng cháy chữa cháy, đăng kiểm công trình, kiểm định thiết bị, bảo hiểm cháy nổ theo yêu cầu của pháp luật đối các hoạt động của đơn vị để cập nhật bổ sung đầy đủ theo đúng quy định.

Bên cạnh đó, công ty thường xuyên rà soát, bổ sung đầy đủ các vật tư tiêu hao, thiết bị dự phòng và tổ chức công tác phòng cháy đúng quy định, để đảm bảo độ tin cậy của thiết bị luôn duy trì ở mức độ cao nhất. Đảm bảo 100% các thiết bị có yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn lao động và các thiết bị đo lường được kiểm định, hiệu chuẩn có hiệu lực.

Công ty TNHH Thương mại Khí công nghiệp thực hiện tốt công tác đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy - Ảnh 2

Không chỉ vậy, Công ty đã quán triệt đến từng cán bộ công nhân viên thực hiện tốt các chỉ thị của Đảng, pháp luật của nhà nước về đảm bảo trật tự an toàn giao thông, giữ gìn an ninh, trật tự, phòng chống cháy nổ tại địa phương. Năm 2020, Công ty là một trong hai đơn vị được UBND huyện Hoài Đức tặng giấy khen là Điển hình tiên tiến trong công tác phòng chống cháy nổ.

Tin Cùng Chuyên Mục