Công ty Xuân Thành: Gửi gắm tâm tình trong mùa Trung Thu 2023

Quang Nguyên

Mỗi mùa Trung thu tới, không khí lễ hội ngập tràn đường phố, đây cũng là dịp để người Việt trao tặng nhau những món quà hay đoàn tụ gia đình bên ấm trà thơm cùng những chiếc bánh nướng – bánh dẻo, hàn huyên chờ trăng tròn. Công ty Xuân Thành là đại lý phân phối của các hãng bánh trung thu nổi tiếng như Kinh Đô, Madame Huong, Hải Hà, handmade…được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn để sử dụng.

Set quà tặng ấn tượng mùa trung thu 2023

Với sự lựa chọn quà tặng doanh nghiệp cho dịp Trung Thu, nhiều người cảm thấy phân vân, không biết nên chọn quà gì để thể hiện được tấm lòng chân thành với đội ngũ nhân viên, khách hàng, đối tác. Quà tặng lý tưởng phải đáp ứng các tiêu chí về hình thức bên ngoài, chất lượng sản phẩm và đồng thời phải phù hợp về mặt chi phí của người tặng. Mỗi năm lại có một xu hướng quà tặng Trung Thu khác nhau, phù hợp với từng thời điểm. Từ nhiều mùa Trung Thu trước, xu hướng set quà tặng rượu vang, trà, bánh… đã được nhiều người yêu thích và lựa chọn.

Thấu hiểu được tâm lý của các doanh nghiệp, luôn đau đáu dành tặng những gì tốt đẹp và ý nghĩa nhất cho nhân viên, đối tác, khách hàng, công ty Xuân Thành cung cấp những set quà phù hợp về tài chính và chất lượng sản phẩm. Sự xuất hiện của bánh trung thu, trà hoặc rượu vang -  những thức quà không thể thiếu trong dịp Tết Trung Thu. Hình ảnh cả gia đình, người thân quây quần bên nhau thưởng thức miếng bánh thơm ngon và ly trà nóng hổi chính là biểu tượng của ngày Tết Trung Thu Việt Nam

Công ty Xuân Thành: Gửi gắm tâm tình trong mùa Trung Thu 2023 - Ảnh 1

Không chỉ có chất lượng sản phẩm tốt, công ty Xuân Thành có những set quà tặng được thiết kế vô cùng đẹp mắt. Những món quà bên trong dù có giá trị tốt nhưng không được đặt trong những chiếc hộp thiết kế đẹp mắt thì cũng không thể hiện được hết giá trị. Hộp quà tặng Trung Thu thường được thiết kế đặc biệt, tỉ mỉ đến từng chi tiết, thể hiện được sự chu đáo và “cái tâm” đặt vào từng hộp quà. Sự phối hợp chặt chẽ giữa hình thức sản phẩm và chất lượng bên trong sẽ mang lại sự hài lòng cho người nhận.

Có thể nói, Xuân Thành mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đẹp, nhập khẩu chính hãng. Đơn vị đã dồn tâm huyết, dành tâm nguyện chọn những món quà trân quý nhất. Mỗi món quà khi đến tay khách hàng, được khách hàng thưởng thức vào dịp Trung Thu này đều sẽ đem đến những khoảnh khắc hân hoan trọn vẹn. Những khoảnh khắc đặc biệt trong cuộc đời sẽ trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết khi chúng ta trao nhau những tình cảm chân thành.

Sẽ có bước đột phá trên thị trường bánh trung thu

Năm 2023, bánh trung thu đã có nhiều xu hướng mới thú vị hơn. Từ hình dáng, hương vị cho đến trang trí, các nhà sản xuất bánh đang tạo ra những sáng tạo độc đáo. Theo chia sẻ của đại diện công ty Xuân Thành, năm nay, những loại bánh truyền thống vẫn sẽ được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Đặc biệt, trên thị trường sẽ có nhiều loại sản phẩm đẹp nhất, ngon nhất, mới lạ nhất sẽ đến tay người tiêu dùng với những trải nghiệm tinh tế.

“Người tiêu dùng hiện nay ưa chuộng sự sáng tạo, biến tấu trong những chiếc bánh trung thu với các hương vị, nhân xốt ngon, mới lạ, vị thanh, ít ngọt, cùng kích thước nhỏ gọn để có thể thưởng thức nhiều vị khác nhau. Cùng với đó, phần thiết kế bao bì độc đáo, khác biệt, sang trọng để phục vụ nhu cầu quà biếu bạn bè, đối tác, người thân… Vì thế mà các thương hiệu đều sẽ có những bước đột phá mới trên thị trường từ, hương vị đến bao bì, kết hợp giữa nguyên liệu thượng hạng, cao cấp cùng nhân xốt mới lạ, độc đáo, tạo nên những sản phẩm mới lạ hứa hẹn một mùa trung thu ấn tượng năm 2023”, đại diên công ty Xuân Thành cho biết.

Công ty Xuân Thành: Gửi gắm tâm tình trong mùa Trung Thu 2023 - Ảnh 2

Dự báo, sức mua bánh trung thu năm nay có thể tăng cao vì đời sống người dân đã dần trở lại bình thường sau đại dịch. Mặt khác, ngoài mẫu mã và chủng loại sản phẩm mới lạ thì thị trường bánh trung thu 2023 được khởi động sớm, thời gian bán kéo dài sẽ giúp đơn vị sản xuất, kinh doanh tăng doanh số, thay vì chỉ tập trung vào thời gian cao điểm là dịp Rằm tháng 8 Âm lịch. Để tăng sức hút từ mặt hàng bánh trung thu, công ty Xuân Thành đang truyền thông trên website riêng cũng như trên nền tảng mạng xã hội Facebook để tăng tương tác đối với nhũng người tiêu dùng.

 

Địa chỉ: Số 8 Ngọc Khánh - Ba Đình - Hà Nội

Website: ruoungoaichuan.com

Hotline: 0385780082 - 0962037222

Tin Cùng Chuyên Mục