Cung cấp trà thái nguyên thượng hạng - Hải Trà Tân Cương

Phúc Vinh

Đã từ lâu, trà Thái Nguyên được coi là thức uống quốc hồn, quốc túy bởi sự tinh tế, đắng cay ngọt bùi chứa đựng trong chén trà miền đất trung du. Tuy nhiên, để thưởng thức được thức uống này, bạn phải tìm đến những nơi bán trà uy tín, để mua được loại trà thượng hạng.

Trà Thái Nguyên - Thức uống tinh hoa giữa đất trời trung du

Trà (Chè) vốn từ lâu nay đã là thức uống quen thuộc trong cuộc sống của người Việt. Trà không chỉ là phong tục truyền thống, thủ tục xã giao, làm quà biếu... mà còn là thực phẩm chất lượng đem lại nhiều lợi ích. Trà Thái Nguyên thượng hạng hiện đang thức quà nhiều người tìm đến lựa chọn. Đây là loại trà đặc biệt nhất của vùng đất trung du nói riêng cũng như của cả nước Việt Nam nói chung. Là sự hội tụ tinh hoa của đất trời, mang đậm hương vị của quê hương, truyền thống khiến lòng người ngây ngất.

Cung cấp trà thái nguyên thượng hạng - Hải Trà Tân Cương - Ảnh 1

Nhắc đến hai từ thượng hạng thì nhất định là trà phải thực sự rất ngon và hiển nhiên để làm nên một loại trà ngon thì trước hết là phải sạch. Trà Thái Nguyên thượng hạng là đặc sản được trồng ở vùng Tân Cương Thái Nguyên, được trồng theo tiêu chuẩn VietGap và được người dân nơi đây chăm chút chu đáo từ việc bón phân hữu cơ và chỉ dùng thuốc trừ sâu sinh học, từ việc chọn nguồn nước để tưới - những dòng nước đầu nguồn,... để đảm bảo sự an toàn và sức khỏe của người tiêu dùng.Hiện nay trên vùng đất Tân Cương, Hợp tác xã Tâm Trà Thái là cơ sở bảo tồn giống chè cổ Thái Nguyên. Đây chính là nơi lưu giữ hương vị trà cổ, hương vị của sự tinh túy, giao thoa giữa trời, đất và bàn tay lao động của con người. Và đây cũng chính là hợp tác xã còn lưu giữ giống trà Thái Nguyên cổ, loại trà Tân Cương Thái Nguyên thượng hạng nhất. Có thể nói, Hải Trà Tân Cương là địa chỉ chuyên cung ứng chè Thái Nguyên chính hiệu, đảm bảo chất lượng uy tín cùng mức giá tốt, cạnh tranh trên thị trường.

Hải Trà Tân Cương - Địa chỉ cung cấp trà Thái Nguyên thượng hạng

Để cho ra được sản phẩm có hương vị thơm ngon thì khâu sản xuất phải được đảm bảo. Sự khác biệt của chè Thái Nguyên mang thương hiệu Hải Trà Tân Cương đến từ chính khâu sản xuất. Chè được trồng theo mô hình đạt chuẩn VietGap đảm bảo đạt chuẩn UTZ. Trải qua các công đoạn chăm sóc, gieo trồng công phu, các biện pháp an toàn được tuân thủ một cách nghiêm ngặt, chè Hải Trà Tân Cương xứng đáng là một trong mỹ vị gia truyền.

Cung cấp trà thái nguyên thượng hạng - Hải Trà Tân Cương - Ảnh 2

Chính bởi những lá trà được trải qua quy trình nuôi trồng đảm bảo, quá trình chọn lọc chắt chiu những gì tinh túy nhất của trời đất nên đã tạo ra thức uống thượng hạng. Tại Hải Trà Tân Cương khách hàng có thể mua được các sản phẩm liên quan đến chè Thái Nguyên hảo hạng, chính hãng, chất lượng cao. Đến với Hải Trà Tân Cương, bạn hoàn toàn có thể yên tâm không chỉ về giá cả mà còn cả chất lượng. Khi mua các sản phẩm tại cơ sở này khách hàng sẽ nhận được nhiều mức giá ưu đãi cùng chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn.

Tại Hải Trà Tân Cương, bạn sẽ tìm được đúng vị trà Tân Cương truyền thống, chất lượng cực phẩm với những lá trà sấy khô thượng hạng. Khác với những giống chè có mặt trên thị trường, chè Thái Nguyên do Hải Trà Tân Cương phân phối được thừa hưởng từ sự tinh túy của làng nghề truyền thống. Không chỉ vậy, Hải Trà Tân Cương với vị thế là nhà phân phối, được hợp tác xã Tâm Trà Thái cung ứng trực tiếp nên giá cả luôn có sức cạnh tranh trên thị trường với nhiều đơn vị cung cấp trà khác. Mỗi sản phẩm tại đây đều được đảm bảo đóng gói cẩn thận, có tem mác và nguồn gốc xuất xứ cũng như thời gian sản xuất và hạn sử dụng rõ ràng.

Với uy tín nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp trà Thái Nguyên thượng hạng, Hải Trà Tân Cương cam kết, đảm bảo tuyệt đối về chất lượng cũng như giá cả đều minh bạch, hợp lý. Nếu có nhu cầu, bạn có thể liên hệ với Hải Trà Tân Cương qua hotline hoặc website để được tư vấn, hỗ trợ nhanh nhất.

Thông tin liên hệ

Hải Trà Tân Cương/ Website: Haitratancuong.com

Tin Cùng Chuyên Mục