Đại gia ngành thép Hòa Phát cung cấp 750.000 quả trứng gà mỗi ngày, phủ sóng hầu hết các siêu thị Hà Nội

Quỳnh Chi

Dự kiến đến cuối năm, Công ty TNHH Gia cầm Hòa Phát sẽ gia tăng sản lượng lên 950.000 - 1.000.000 quả/ngày, sản lượng cung cấp trứng gà số 1 khu vực phía Bắc.

Hòa Phát hiện đang cung cấp trứng gà sạch vào hơn 100 siêu thị, cửa hàng tại Hà Nội. Cụ thể, hàng ngày có 30.000 quả trứng gà vào toàn bộ hệ thống siêu thị VinMart, 15.000 quả/ngày vào siêu thị Coop Mart, và 12.000-15.000 quả mỗi ngày vào 18 siêu thị và 40 cửa hàng tiện lợi của BRG như Hapromart, Haprofood, Seikamart, Fujimart, Intimex, BRG InterShop. Ngoài ra, trứng gà Hòa Phát còn được cấp vào hệ thống siêu thị của K.Mart/T.Mart.

Đại gia ngành thép Hòa Phát cung cấp 750.000 quả trứng gà mỗi ngày, phủ sóng hầu hết các siêu thị Hà Nội - Ảnh 1

Trứng gà sạch Hòa Phát cũng đã có mặt tại một số siêu thị ở Hưng Yên, Hải Phòng, Hải Dương, nhà hàng, khách sạn lớn, các khu công nghiệp…  Bên cạnh đó, Công ty có hệ thống nhà phân phối và đại lý rộng khắp miền Bắc, miền Trung, miền Nam, Tây Nguyên đảm bảo cung cấp sản phẩm trứng gà sạch tới người tiêu dùng.

Phía công ty Gia cầm Hòa Phát cũng cho biết hiện đang đẩy mạnh sản lượng cung cấp trứng cho các nhà sản xuất bánh kẹo nhằm đáp ứng nhu cầu mùa Trung Thu 2021 và các dịp lễ cuối năm.

Đại gia ngành thép Hòa Phát cung cấp 750.000 quả trứng gà mỗi ngày, phủ sóng hầu hết các siêu thị Hà Nội - Ảnh 2

Được biết, gà giống của Hòa Phát được nhập khẩu từ Anh, Úc của hãng Hyline International, chăn nuôi tự động, tập trung theo chuẩn VietGAP. Các sản phẩm trứng gà Hòa Phát được kiểm nghiệm dinh dưỡng và được cấp giấy chứng nhận  đảm bảo tiêu chuẩn an toàn thực phẩm. Tất cả các khay trứng đều có mã QR để truy xuất nguồn gốc, giúp khách hàng có thể kiểm tra các thông tin và an tâm khi sử dụng sản phẩm trứng gà Hòa Phát.

Tin Cùng Chuyên Mục