Dấu ấn Việt Nam trên siêu phẩm mới của Chopard

Theo R.R

Chopard ra mắt tuyệt phẩm L.U.C Time Traveler One Vietnam Edition thuộc dòng đồng hồ world time với phiên bản giới hạn chỉ gồm 10 chiếc bằng vàng hồng.

Lần đầu tiên, múi giờ Việt Nam được nhắc đến trên một chiếc đồng hồ world time từ một hãng đồng hồ lớn, và đó chính là điều khiến chiếc đồng hồ này trở nên đặc biệt đối với những ai yêu dải đất hình chữ S. Dấu ấn Việt Nam còn được thể hiện đậm nét ở nắp lưng đồng hồ với bản đồ thể hiện đầy đủ và toàn vẹn lãnh thổ Việt Nam màu trắng được chế tác thủ công trên mặt kính sapphire chống lóa trong suốt, để lộ bộ chuyển động cơ khí lên cót tự động xuất sắc của L.U.C 01.05-L.

Dấu ấn Việt Nam trên siêu phẩm mới của Chopard - Ảnh 1

Bản đồ màu trắng ở nắp lưng thể hiện toàn vẹn lãnh thổ Việt Nam

Dấu ấn Việt Nam trên siêu phẩm mới của Chopard - Ảnh 2
Dấu ấn Việt Nam trên siêu phẩm mới của Chopard - Ảnh 3

Lần đầu tiên múi giờ Việt Nam xuất hiện trên đồng hồ world time của một thương hiệu tầm cỡ

Chiếc L.U.C Time Traveler One Vietnam Edition đáp ứng những tiêu chuẩn cao cấp nhất của BST L.U.C được đặt ra bởi Chopard, từ kỹ thuật đến hoàn thiện, song hành với một phong cách đậm chất quý ông hiện đại – trong lớp vỏ dành riêng cho những lữ khách thế hệ mới.

Đồng hồ có mặt số màu xanh thẳm được xử lý bằng dòng điện galvanic tương phản với chữ Vietnam màu đỏ, đĩa chỉ giờ thế giới nổi bật với phần còn lại với một nửa vòng tròn được phủ màu bạc tượng trưng cho giờ ban ngày và sử dụng cỗ máy Calibre 01.05-L dày 6.52 mm cùng bộ chuyển động tự lên cót có mức dự trữ năng lượng 60 giờ.

Tin Cùng Chuyên Mục