Dcorp R-Keeper thực hiện cú đại nhảy vọt trở thành Technology Holding

Huy Quang

Với việc công bố "Chiến lược mở rộng thành Technology Holding trong lĩnh vực Hospitality & Retail", Dcorp R-Keeper đã thực hiện cú chuyển mình trở thành một tập đoàn công nghệ chuyên sâu trong việc tư vấn và triển khai giải pháp quản lý cho ngành Hospitality, Retail, Công nghệ Thanh toán và các Dịch vụ quản trị hệ thống IT.

Từ một công ty hàng đầu về các giải pháp quản lý cho ngành F&B Việt Nam

Giải pháp R-Keeper là một trong số rất ít giải pháp POS trên thế giới có năng lực mạnh mẽ và toàn diện, cũng như cấu trúc giải pháp được thiết kế đặc biệt để triển khai cho các công ty F&B kinh doanh nhiều thương hiệu, nhiều mô hình với chính sách kinh doanh đa dạng và phức tạp.

Cho đến nay R-Keeper đã có lịch sử phát triển với gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn & triển khai các giải pháp quản lý cho ngành Hospitality & Retail, tham gia vào công cuộc chuyển số cho hơn 100.000 Khách hàng tại hơn 50 quốc gia trên Thế giới, đáp ứng vận hành với quy mô hàng ngàn điểm kinh doanh.

Tại Việt Nam, bằng những nỗ lực trong việc thực hiện các công cuộc chuyển đổi số (digital transformation) cho ngành F&B, địa phương hóa và tùy biến sản phẩm phù hợp nhu cầu thị trường, Dcorp R-Keeper được đánh giá là một trong những công ty hàng đầu, thực hiện "chuyển đổi số" cho hàng ngàn chuỗi nhà hàng & café thuộc các công ty F&B Hàng đầu như: Red Sun, VinGroup, QSR Vietnam, Golden Gate, NISO, King Coffee…

Bước ngoặt trở thành Technology Holding trong lĩnh vực Hospitality & Retail

Bước sang năm 2019, với vòng đầu tư mới tăng lên gấp nhiều lần, cùng với sức phát triển nóng từ thị trường, Dcorp R-Keeper Việt Nam đã thực hiện cú chuyển trở thành một tập đoàn công nghệ chuyên sâu trong việc tư vấn và triển khai giải pháp quản lý cho ngành Hospitality, Retail, Công nghệ Thanh toán và các Dịch vụ quản trị hệ thống IT.

Tại lễ công bố "Chiến Lược Mở Rộng Thành Technology Hodling Trong Lĩnh Vực Hospitality & Retail" được tổ chức vào ngày 22/05/2019 tại TP.Hồ Chí Minh, ông Ajay Kondal – Giám đốc Kinh doanh Toàn cầu, Tập đoàn UCS (công ty mẹ của Dcorp R-Keeper Việt Nam) chia sẻ: "Ngoài việc phân phối, tư vấn & triển khai các giải pháp Công nghệ hàng đầu Thế giới cho thị trường, thì Dcorp R-Keeper còn chính thức mở trung tâm Nghiên cứu & Phát triển (R&D) tại Việt Nam để nắm bắt và phục vụ tốt hơn nhu cầu kinh doanh tại thị trường bản địa. Việc mở rộng đầu tư và mở rộng quy mô lần này chính là lời khẳng định về năng lực của chúng tôi cũng như sứ mệnh đi tiên phong về các phát kiến công nghệ không chỉ trên thị trường Quốc tế mà ngay cả thị trường Việt Nam cũng được ưu tiên cao nhất".

Dcorp R-Keeper thực hiện cú đại nhảy vọt trở thành Technology Holding - Ảnh 1

 

Ông cũng đánh giá Việt Nam là một trong những thị trường trọng điểm đầy tiềm năng và đó chính là lý do mà UCS chọn Việt Nam mở trung tâm R&D đầu tiên của Tập đoàn tại khu vực Đông Nam Á hiện nay.

Chia sẻ về lý do mở rộng quy mô, ông James Dương Nguyễn (Tổng Giám đốc Dcorp R-Keeper Việt Nam) nhận định: "Các giải pháp IT trong nước có chi phí thấp nhưng lại không thể triển khai ở các dự án lớn do hiệu năng (performance) của sản phẩm và nền tảng giải pháp còn non yếu, trong khi đó các công ty kinh doanh bài bản cần một đối tác one-stop-shop tin cậy và đủ lớn mạnh. 90% doanh thu của chúng tôi đến từ các dự án chuyển đổi hệ thống cho khách hàng, và do đó chúng tôi đã quyết định đầu tư lớn để mang đến các giải pháp công nghệ toàn diện cho ngành Hospitality & Retail tại Việt Nam".

Như vậy, Dcorp R-Keeper Việt Nam đã chính thức công bố mở rộng hoạt động kinh doanh, bao gồm:

Dcorp R-Commerce: Tư vấn & triển khai, phát triển hệ sinh thái Công nghệ toàn diện từ Online tới Offline nhằm giúp các nhà hàng, quán café tự động hóa nghiệp vụ order, tính tiền, bán hàng đa kênh, tiếp xúc và chăm sóc khách hàng đa kênh, thay đổi cách thức vận hành tại từng điểm bán, gia tăng tối đa trải nghiệm cho thực khách, theo đúng mô hình “Chuyển đổi số” toàn diện ngành nhà hàng và giúp các nhà hàng, quán cà phê thực hiện công việc “Go Digital”.

Dcorp R-Keeper thực hiện cú đại nhảy vọt trở thành Technology Holding - Ảnh 2

 

Dcorp iHospitality: Các giải pháp công nghệ cho Khách sạn; Rạp chiếu phim; Chuỗi trung tâm thể hình (GYM); Chuỗi các Spa trị liệu; Các trung tâm vui chơi gia đình (FEC); Các cơ sở vui chơi cho trẻ em; Các trung tâm giải trí phức hợp nhiều mô hình (Theme Park)…

Dcorp iRetail: Tư vấn & Triển khai các giải pháp Công nghệ toàn diện và thay đổi cách thức vận hành của các điểm kinh doanh bán lẻ (Retail Shop), Siêu thị (Supermarket) và trung tâm mua sắm (Shopping Mall). Gia tăng đa công cụ, đa kênh, đa tương tác và cung cấp các tiện ích hiện đại nhất cho khách mua sắm.

Dcorp One-Click-Payment: Các công nghệ hỗ trợ các nền tảng thanh toán mới nhất, giúp việc thanh toán trở lên thuận tiện, nhanh chóng, dễ dàng chỉ với một nút bấm hoặc một lần quét QR-code.

Dcorp IT Managed Service: Cung cấp các dịch vụ toàn diện từ kiểm toán, tư vấn triển khai, chăm sóc, bảo trì, đánh giá và theo dõi (monitor) toàn diện hệ thống IT trong các doanh nghiệp lĩnh vực Hospitality & Retail.

Với sự đầu tư nghiêm túc, lớn mạnh và các sản phẩm chuẩn mực toàn cầu, đối tượng Dcorp R-Keeper Việt Nam hướng tới vẫn là phân khúc các mô hình kinh doanh dạng chuỗi và các khách hàng có mong muốn cải tiến hoạt động kinh doanh cũng như chuẩn hóa quy trình vận hành của mình.

Thông tin chi tiết tại: www.dcorp.com.vn

Tin Cùng Chuyên Mục