DeAura - Nơi gửi gắm niềm tin của phái đẹp Việt

Hoài Thu

Mới xuất hiện trên thị trường mỹ phẩm trong nước song DeAura đã chinh phục hơn 15,000 phụ nữ Việt. Mới đây, DeAura đã được vinh danh tại lễ công bố Sản phẩm tin cậy, Dịch vụ hoàn hảo và Nhãn hiệu ưa dùng năm 2017, do Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam cùng Báo Sở hữu Trí tuệ và Sáng tạo tổ chức.

Đây là hoạt động thường niên hàng năm của ngành Sở hữu trí tuệ nhằm ghi nhân, tôn vinh những đóng góp của các doanh nghiệp đối với người tiêu dùng cũng như sự phát triển chung của đất nước. Thông qua việc tiếp nhận hồ sơ đăng ký và đánh giá năng lực, văn phòng trung ương Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam cùng cơ quan Báo Sở hữu Trí tuệ và Sáng tạo đã tổ chức họp báo, công bố những doanh nghiệp có sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo.

DeAura - Nơi gửi gắm niềm tin của phái đẹp Việt - Ảnh 1

 

Nằm trong danh sách top đầu, DeAura là thương hiệu thẩm mỹ tiên phong, không chỉ mang đến sản phẩm chăm sóc da mặt chuyên sâu, chống lão hóa cao cấp mà còn đem lại giải pháp làm đẹp toàn diện và luôn luôn đồng hành cùng khách hàng. Đến với DeAura, phái đẹp Việt được trải nghiệm bộ sản phẩm chăm sóc da mặt cao cấp, chứa phức hợp Niapeptygold - sáng chế độc quyền, do các nhà khoa học Israel nghiên cứu, phát triển.

DeAura - Nơi gửi gắm niềm tin của phái đẹp Việt - Ảnh 2

 

 “Giải mã” phức hợp Niapeptygold, đó là những nguyên liệu làm đẹp vô cùng quý hiếm: vàng tinh khiết 24k, bùn khoáng Biển Chết, chiết xuất thảo dược, vitamin B3 cùng chất hexyl peptide-19 với công thức riêng biệt. Có thể nói, bộ sản phẩm DeAura là kết tinh trí tuệ của người Do thái, là hội tụ tinh hoa của vùng đất Địa Trung Hải. Bộ sản phẩm DeAura cho hiệu quả tái cấu trúc da đến 98%, tăng độ ẩm đến 96%, giảm nếp nhăn đến 88% và tăng độ đàn hồi đến 86%. Kết quả này đã được thí nghiệm lâm sàng trên 200 phụ nữ độ tuổi từ 25 – 65 bởi Công ty mỹ phầm hàng đầu Israel E.L.Erman Cosmetics Manufacturing LTD.

Với hiệu quả trên, bộ sản phẩm DeAura đã vượt qua biên giới của Israel, chinh phục trái tim của hàng triệu chị em khắp các châu lục Á, Âu, Mỹ và có mặt tại hơn 17 quốc gia với hơn 300 chi nhánh đại diện trên thế giới. Tại Việt Nam, bộ sản phẩm này được phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH DeAura, chiếm trọn niềm tin yêu của hơn 15,000 chị em. “Bề mặt da lúc nào cũng căng mướt, mịn màng, nỗi lo lão hóa, nếp nhăn tuổi tác giờ giờ tan biến nhờ dùng bộ sản phẩm, mình rất hài lòng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ của DeAura. Chỉ tiếc rằng không biết đến thương hiệu này sớm hơn nữa”. Chị Hoàng Lan (35 tuổi, Hà Nội) chia sẻ.

DeAura - Nơi gửi gắm niềm tin của phái đẹp Việt - Ảnh 3

 

Không chỉ mang đến sản phẩm tin cậy, DeAura còn xứng đáng với danh hiệu dịch vụ hoàn hảo do người tiêu dùng bình chọn. Với phương châm đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, DeAura luôn tạo mọi điều kiện và đồng hành cùng quý khách trong suốt quá trình trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ. Điều này được phản ánh trung thực thông qua chính sách bán hàng, chính sách đổi trả và cam kết với khách hàng. Khi lựa chọn DeAura, ngoài sử dụng sản phẩm, các chị em còn được chăm sóc da chuyên sâu, định kỳ hàng tháng tại một trong các cơ sở. Dưới sự tư vấn tận tình của chuyên viên thẩm mỹ, chị em sẽ thấu hiểu hơn tiếng nói của làn da cũng như có cách quan tâm, yêu chiều làn da khoa học cho vẻ đẹp tự nhiên. Không chỉ dừng lại ở đó, DeAura còn là thương hiệu mỹ phẩm tiên phong áp dụng chính sách trả góp – lãi suất 0 đồng (kỳ hạn 12 tháng, 18 tháng, 24 tháng) cũng như chính sách hoàn trả sản phẩm nếu dị ứng với bất cứ thành phần nào trong bộ sản phẩm, tạo mọi điều kiện tốt nhất cho khách hàng. Đây cũng chính là điểm khác biệt chỉ có ở DeAura so với các thương hiệu thẩm mỹ quốc tế khác khi vào Việt Nam.

Đáp ứng tất cả các tiêu chí: chất lượng sản phẩm, dịch vụ, không vi phạm quyền sở hữu trí tuệ, rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ, hiệu quả tự nhiên, an toàn và có sức cạnh tranh cao... DeAura xứng đáng với danh hiệu Sản phẩm tin cậy, Dịch vụ hoàn hảo và Nhãn hiệu ưa dùng năm 2017. DeAura sẽ không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những gì tốt đẹp nhất, xứng đáng là nơi gửi gắm niềm tin của phái đẹp Việt.

Địa chỉ Spa DeAura:

-  Cơ sở 1 tại 68 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội;

-  Cơ sở 2 tại 89 Nguyễn Đình Thi, Tây Hồ, Hà Nội..

-  Cơ sở 3 tại 19 - 21 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội

-  Cơ sở 4 tại 99 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội.

-  Cơ sở 5 tại 22 Lê Thánh Tôn, Quận 1, Tp.HCM.

-  Cơ sở 6 tại 185 - 187 Nguyễn Thái Học, Quận 1, Tp. HCM

Để có thêm thông tin chi tiết, độc giả truy cập website: https://deaura.vn/

Facebook: www.facebook.com/DeAuraVietNam/ 

Điện thoại 1800588871

Tin Cùng Chuyên Mục