Đèn An Phước: Những cung bậc cảm xúc

Hoàng Đông

Được thành lập ngày 31/08/2007 với niềm đam mê và khát vọng trong lĩnh vực nội thất, An Phước luôn phấn đấu trở thành thương hiệu cung cấp giải pháp chiếu sáng mạnh nhất trong nước, cả về thương hiệu cũng như độ bao phủ.An Phước đã và đang từng bước khẳng định vị trí hàng đầu trong lĩnh vực đèn trang trí nội thất.

Tiên phong đón đầu công nghệ

Liên tục vươn ra thế giới đón nhận những công nghệ hàng đầu, An Phước đã lĩnh hội và làm chủ các giải pháp như: Chiếu sáng cảm xúc (Emotionl Lighting); Chiếu sáng mặt đứng (Façade); Nhà ở thông minh (Smart Home

Với An Phước, ánh sáng là cả một câu chuyện đầy ma mị và nghệ thuật. Đó chính là giải pháp chiếu sáng cảm xúc đã, đang được ứng dụng tại các nước tiên tiến. Với giải pháp chiếu sáng cảm xúc, An Phước sẽ không chỉ đánh thức các giác quan mà còn thay bạn nói lên những cung bậc cảm xúc của mình.

Đèn An Phước: Những cung bậc cảm xúc - Ảnh 1

 

Diễn giải về giải pháp chiếu sáng cảm xúc, doanh nhân Nguyễn Bảo Hiền - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Xây dựng và Thương mại An Phước cho hay, đó là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa ý tưởng và công nghệ chiếu sáng. Qua bộ điều khiển kết nối hoặc thao tác từ smartphone, khách hàng có thể điều chỉnh dễ dàng để tạo ra nhiều chế độ khác nhau như: Chào mừng, tiếp khách, hội họp, lãng mạn, đọc sách, nghỉ ngơi, bình minh, hoàng hôn… Ở mỗi chế độ khác nhau, từng vị trí đèn thông minh sẽ kích hoạt cường độ chiếu sáng, độ rọi, độ hoàn màu, nhiệt độ màu, góc chiếu… khác nhau mà các kỹ sư ánh sáng An Phước sẽ giải bài toán cho khách hàng.

Không chỉ đắm say trong thiên sáng vạn sắc, An Phước còn cung cấp cho khách hàng những tiện ích tối ưu thông qua giải pháp chiếu sáng mặt đứng. Trong năm 2019, đèn An Phước đã thực sự gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng bằng những trình diễn sống động và chân thực như của FLC Group, Sunshine Group… Bên cạnh đó, An Phước còn giúp khách hàng giải bài toán marketing, lợi thế cạnh tranh và lợi nhuận lâu dài khi sử dụng giải pháp.

Với khát vọng lớn là trở thành đơn vị cung cấp giải pháp ánh sáng hàng đầu tại Việt Nam, đèn An Phước không ngừng thay đổi, phát triển, tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ chiếu sáng của nhân loại.

Đèn An Phước: Những cung bậc cảm xúc - Ảnh 2

 

Để làm được điều này, An Phước luôn chú trọng đến khâu chất lượng và phát triển nguồn nhân lực. Từ đầu vào, doanh nghiệp đã chú trọng tuyển dụng những nhân sự có trình độ chuyên môn cao. Sau khi vào công ty, họ lại tiếp tục được An Phước cử tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước để nâng cao trình độ. Nhờ đó, thương hiệu đã chiếm được niềm tin trọn vẹn của khách hàng. Không chỉ phục vụ dân dụng, đèn trang trí An Phước cũng là sự lựa chọn của nhiều “ông lớn” bất động sản như FLC Group, TTC Group, Sunshine Group.

Tỏa sáng trong cơn khủng hoảng

Trong khi cơn bão Covid-19 đang tác động tiêu cực tới toàn bộ nền kinh tế, An Phước vẫn luôn biết cách ứng biến và vững tin vượt qua khủng hoảng. Mở rộng thị trường, đối tượng khách hàng bằng cách xuất hiện một cách tích cực và lan tỏa tới cộng đồng những giá trị tinh thần được An Phước áp dụng như là một giải pháp giúp doanh nghiệp vượt qua khủng hoảng và phân tán rủi ro khi xảy ra khủng hoảng. Và thực tế, các hoạt động truyền thông đã giúp cho thương hiệu đèn An Phước tiếp tục có được lợi thế cạnh tranh hàng đầu trên thị trường ngành đèn.

Nắm bắt xu hướng phát triển của thương mại điện tử, đèn An Phước đã bắt nhịp thói quen khách mua hàng trực tuyến và cũng tích hợp thanh toán nhanh chỉ với vài thao tác. Tối ưu các nền tảng trực tuyến, mạng xã hội, đẩy mạnh kênh thương mại điện tử cũng là cách An Phước lựa chọn để ứng phó trong mùa dịch.

Đèn An Phước: Những cung bậc cảm xúc - Ảnh 3

 

Tại website của đèn An Phước (www.denanphuoc.com), quý khách hàng có thể tìm kiếm và đặt mua hàng ngàn mẫu đèn trang trí đẳng cấp, chất lượng, nhanh chóng hoàn thiện tổ ấm của mình.

Đồng hành cùng các đối tác ngành xây dựng, du lịch, kiến trúc... ngay cả trong mùa dịch, đèn An Phước vẫn liên tục cung cấp các giải pháp ánh sáng xu hướng hàng đầu, cùng với các chính sách trợ giá mùa dịch, hỗ trợ thi công cho chủ đầu tư.

Trước thực tế nhiều công trình, dự án trọng điểm vẫn tiếp tục bám sát tiến độ trong khi tình hình kiểm soát dịch bệnh của Chính phủ vô cùng quyết liệt, đèn An Phước đảm bảo không diễn ra tình trạng khan hàng, thiếu nguồn cung, vận hành nhà máy sản xuất để có thể đáp ứng 100% tiến độ về hàng hóa. Mặt khác, đội ngũ kỹ thuật lắp đặt vẫn luôn sẵn sàng hoạt động, đáp ứng mọi yêu cầu của chủ đầu tư đề ra.

Đèn An Phước: Những cung bậc cảm xúc - Ảnh 4

 

“Thị trường khó có thể phát triển mạnh ngay sau dịch nhưng sẽ không mất quá nhiều thời gian để phục hồi. Nhiệm vụ của chúng ta là cùng nhau triển khai công tác phòng chống dịch tích cực trên nhiều phương diện, cùng nhau vươn dậy mạnh mẽ sau trời mưa” – ông Nguyễn Bảo Hiền lạc quan chia sẻ.

Trong kế hoạch phát triển tới năm 2025, An Phước định hướng tiến lên mô hình tập đoàn đa lĩnh vực, đặc biệt về tư vấn và thiết kế, cung cấp và thi công các giải pháp chiếu sáng tại Việt Nam. Đồng thời, đèn An Phước cũng sẽ tiếp tục phát triển mạng lưới hệ thống tới các tỉnh thành lớn khác trên cả nước như Quảng Ninh, Hải Phòng, Nha Trang, Đà Nẵng, Cần Thơ, Đồng Nai... nhằm đem đến những sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất phục vụ người tiêu dùng.

Với khát vọng lớn là trở thành đơn vị cung cấp giải pháp ánh sáng hàng đầu tại Việt Nam, đèn An Phước không ngừng thay đổi, phát triển, tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ chiếu sáng của nhân loại.

Tin Cùng Chuyên Mục