Dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế uy tín, giá cước siêu rẻ

Dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế tại Quý Nam hợp tác với những đơn vị vận chuyển hàng đầu trên thế giới hiện nay, có thời gian nhanh chóng, an toàn và cước phí rẻ nhất.

Chuyển phát nhanh quốc tế an toàn tại Quý Nam

Quý Nam là đối tác của những đơn vị vận chuyển quốc lâu năm, luôn có cước phí ưu đãi nhất cho khách hàng. Khi lựa chọn chuyển phát nhanh quốc tế tại Quý Nam khách hàng sẽ được hưởng những quyền lợi như:

Gửi hàng đến nhiều quốc gia

Quý Nam nhận gửi chuyển phát nhanh tới nhiều quốc gia trên khắp thế giới như: Châu Âu, Châu Á, Châu Mỹ... Tùy theo địa điểm gửi xe có hình thức vận chuyển phù hợp, giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian và chi phí.

Gửi hàng nhanh chóng và an toàn

Đơn hàng của Quý khách khi gửi tại Quý Nam cam kết 100% sẽ được vận chuyển tới đúng địa chỉ của người nhận với thời gian nhanh chóng. Quý Nam cung cấp mã vận đơn cho khách hàng thuận tiện theo dõi lộ trình di chuyển của đơn hàng.

Không giới hạn số lượng

Chúng tôi nhận gửi hàng đi quốc tế với trọng lượng tối thiểu là 0,5kg và không giới hạn số lượng. Khách hàng gửi càng nhiều thì cước phí càng rẻ. Đặc biệt, Quý Nam cung cấp dịch vụ miễn phí đóng hàng, kiểm hàng cho Quý khách. Điều đó giúp cho việc đóng gói đạt tiêu chuẩn và quá trình gửi hàng đảm bảo nhanh chóng. 

Quý Nam không giới hạn số lượng gửi hàng đi nước ngoài
Quý Nam không giới hạn số lượng gửi hàng đi nước ngoài

Cước phí vận chuyển rẻ

Quý Nam là đối tác lâu năm của những hãng vận chuyển nhanh quốc tế, vì vậy cước phí rẻ nhất trên thị trường. Kèm theo ưu đãi khi gửi hàng lần đầu, gửi số lượng lớn, khách hàng lâu năm... Giá vận chuyển tại Quý Nam luôn thấp hơn so với các đơn vị vận chuyển khác.

Đa dạng các mặt hàng gửi

Quý Nam nhận gửi đa dạng các mặt hàng khác nhau (trừ hàng hóa nằm trong danh sách cấm nhập khẩu). Chúng tôi nhận gửi cả các mặt hàng khó, hàng cồng kềnh, hàng dễ vỡ và với một số nước có thể gửi được trái cây, thực phẩm tươi sống. Vui lòng liên hệ với nhân viên của Quý Nam để được tư vấn cụ thể.

Đóng 100% bảo hiểm

Tất cả các đơn hàng gửi đi quốc tế tại Quý Nam đều được đóng bảo hiểm 100%. Vì vậy trong trường hợp đơn hàng bị thất lạc, thiếu số lượng, hư hỏng… khách hàng sẽ được bảo vệ quyền lợi ở mức cao nhất.

Tất cả các đơn hàng gửi tại Quý Nam đều được đóng bảo hiểm hàng hóa
Tất cả các đơn hàng gửi tại Quý Nam đều được đóng bảo hiểm hàng hóa

Cước phí chuyển phát nhanh quốc tế đi các nước

Cước phí gửi chuyển phát nhanh quốc tế còn tùy theo vào trọng lượng thể tích và trọng lượng thực tế của đơn hàng. Dưới đây là cách tính cụ thể:

Đối với đơn hàng cồng kềnh

Với những đơn hàng cồng kềnh và khó vận chuyển như máy móc, đồ nội thất... cước phí gửi sẽ được tính bằng thể tích.

Công thức tính như sau: Chiều dài * chiều rộng * chiều cao/5000. Kết quả tính được sẽ so sánh với trọng lượng thực tế. Nếu kết quả nào cao sẽ được lấy để tính cước phí.

Tính phí với đơn hàng gọn nhẹ

Cách tính cước phí với những đơn hàng gọn nhẹ sẽ được cân trọng lượng thực tế và nhân với cân nặng của đơn giá vận chuyển.

>> Cước phí gửi chuyển phát nhanh đi nước ngoài còn tùy thuộc vào các yếu tố như: Gửi đi nước nào, mặt hàng là gì, số lượng hàng hóa và hãng vận chuyển. Cùng tham khảo chi tiết bảng giá gửi chuyển phát nhanh quốc tế được cập nhật mới nhất tại đây

Cước phí gửi hàng tại Quý Nam giá rẻ và cạnh tranh nhất hiện nay
Cước phí gửi hàng tại Quý Nam giá rẻ và cạnh tranh nhất hiện nay

Quy trình gửi chuyển phát nhanh quốc tế tại Quý Nam

Bên cạnh các chính sách ưu đãi, cước phí thì việc nắm rõ quy trình khi gửi hàng cũng là điều rất cần thiết. Cùng tìm hiểu xem quy trình gửi hàng chuyển phát nhanh quốc tế tại Quý Nam như thế nào nhé!

Bước 1: Tư vấn cho khách hàng

Khách hàng có nhu cầu gửi hàng chuyển phát nhanh quốc tế, có thể liên hệ với nhân viên của Quý Nam theo các cách sau:

● Gọi tới hotline 0901 01 8686

● Gửi tin nhắn tới Viber hoặc Zalo 0901 01 8686

Nhân viên sẽ tư vấn giúp khách hàng lựa chọn được hình thức gửi hàng phù hợp, vừa đảm bảo thời gian nhanh chóng, vừa tiết kiệm cước phí.

Bước 2: Báo giá gửi hàng

Quý Nam sẽ báo giá cước phí gửi hàng chi tiết tới khách hàng. Sau khi thống nhất giá, khách hàng sẽ thanh toán phí gửi hoặc lựa chọn dịch vụ người nhận trả. ​

Bước 3: Gửi hàng tới kho của Quý Nam

Nhân viên của Quý Nam sẽ tiến hành kiểm tra và đóng gói hàng hóa theo đúng tiêu chuẩn, đảm bảo an toàn trong suốt quá trình vận chuyển. Khách hàng chỉ cần gửi hàng tới kho hoặc yêu cầu nhân viên tới địa chỉ nhà lấy, các bước còn lại đã có Quý Nam lo.

Quy trình gửi hàng tại Quý Nam đơn giản và nhanh chóng
Quy trình gửi hàng tại Quý Nam đơn giản và nhanh chóng

Bước 4: Gửi hàng chuyển phát nhanh quốc tế

Khi hoàn thành xong thủ tục, đơn hàng sẽ được chuyển phát nhanh và nhận hàng trong vòng 1 - 3 ngày làm việc. Trong trường hợp đơn hàng chậm trễ do yếu tố khách quan (thời tiết, khủng bố...), Quý Nam sẽ thông báo với khách hàng sớm nhất.

Dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế uy tín, gửi hàng nhanh chóng và có cước phí rẻ tại Quý Nam chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho đơn hàng của Quý khách.

Tin Cùng Chuyên Mục