Doanh nhân Nguyễn Trung Trực chia sẻ 3 giá trị cốt lõi trong kinh doanh

Là CEO của một doanh nghiệp xuất nhập khẩu quy mô gần 500 nhân viên, doanh nhân Nguyễn Trung Trực chia sẻ 3 giá trị cốt lõi trong kinh doanh.

Trong giới xuất nhập khẩu, có thể nói cái tên Hikari Việt Hương Logistics và CEO Nguyễn Trung Trực đã trở nên quá quen thuộc. Với hệ thống 7 văn phòng đại diện quy mô toàn quốc trải dài từ Bắc vào Nam, cùng đội ngũ nhân viên lên đến 500 người, trong suốt gần 15 năm ra đời và phát triển, đến nay, doanh nghiệp Hikari Việt Hương Logistics do doanh nhân Nguyễn Trung Trực chèo lái đã từng bước khẳng định được thương hiệu và vị trí trên thương trường, đạt được nhiều thành tựu đáng ngưỡng mộ.

Doanh nhân Nguyễn Trung Trực
Doanh nhân Nguyễn Trung Trực

Nhận thấy bản thân được đào tạo bài bản và có kiến thức xuất nhập khẩu đầy kinh nghiệm, thời điểm bấy giờ tại Việt Nam dịch vụ xuất nhập khẩu chưa đáp ứng được cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ không có khả năng sử dụng dịch vụ xuất nhập khẩu. Vậy nên sự quyết tâm đã giúp cho tôi có thể gắn bó với ngành dịch vụ này, nâng tầm thương hiệu và phát triển doanh nghiệp, hỗ trợ các khách hàng đối tác có thể xuất khẩu những mặt hàng chủ lực, đưa các gặp gỡ bạn bè quốc tế, bên cạnh đó việc nhập khẩu những mặt hàng tốt, cũng là cơ hội cho khách hàng của chúng tôi được trải nghiệm những công cụ, dụng cụ, sản phẩm ngoại nhập tốt nhất để có thể cạnh tranh với các doanh nghiệp tại các quốc gia khác.”_Doanh nhân Nguyễn Trung Trực chia sẻ.

Doanh nhân Nguyễn Trung Trực là một gương mặt doanh nhân trẻ nổi bật trong hội doanh nhân TP
Doanh nhân Nguyễn Trung Trực là một gương mặt doanh nhân trẻ nổi bật trong hội doanh nhân TP

Từ một doanh nghiệp quy mô nhỏ lẻ chỉ vài nhân sự, có thể nói sự thành công và lớn mạnh của Hikari Việt Hương Logistics ngày nay chính là nhờ vào việc bám sát cá giá trị cốt lõi, khởi tạo nên doanh nghiệp từ những ngày đầu tiên.

Tại doanh nghiệp của mình, doanh nhân Nguyễn Trung Trực cùng đội ngũ lãnh đạo luôn sẵn sàng đối đầu với thử thách, sự rủi ro để đánh đổi những điều lớn lao trong việc hình thành và phát triển thương hiệu. Táo bạo trong tư duy chính là bệ phóng đưa doanh nghiệp tiến gần hơn đến thành công trên con đường chinh phục khách hàng để mang lại sự phồn vinh và thịnh vượng cho họ.

Doanh nhân Nguyễn Trung Trực luôn mong muốn mang nhiều giá trị cho xã hội thông qua các chương trình thiện nguyện
Doanh nhân Nguyễn Trung Trực luôn mong muốn mang nhiều giá trị cho xã hội thông qua các chương trình thiện nguyện

“Understanding & Respect - Sự thấu hiểu và tôn trọng”

Doanh nhân Nguyễn Trung Trực cho biết, anh luôn hiểu được rằng, muốn phát triển vững mạnh và nhận được sự tin tưởng, ủng hộ cần phải mang lại giá trị cao nhất cho khách hàng. Tạo ra sợi dây liên kết mạnh mẽ giữa doanh nghiệp và khách hàng, giữa doanh nghiệp với xã hội, giữa nhân viên với nhân viên, nhờ vào sự thấu hiểu và tôn trọng lẫn nhau để phấn đấu, hoàn thành tốt sứ mệnh của mình.

Đi theo tâm thế này, doanh nhân Nguyễn Trung Trực và doanh nghiệp của mình thường xuyên tổ chức các hoạt động thiện nguyện đóng góp giá trị cho xã hội. Được biết, trong tình hình khủng hoảng kinh tế do đại dịch COVID19 gây nên, mặc dù chính doanh nghiệp mình cũng đang đối mặt với rất nhiều khó khăn khi doanh thu giảm đến 70% so với ngày thường; thế nhưng, doanh nhân Nguyễn Trung Trực vẫn đồng hành cùng Hội Doanh nhân trẻ thành phố chia sẻ với người dân trong cơn khó khăn chung này. Riêng công ty doanh nhân Nguyễn Trung Trực đã đóng góp 10 tấn gạo cho Hội Doanh nhân trẻ TP, đồng thời, các bạn bè và đối tác qua kêu gọi của anh đóng góp thêm được 8 tấn nữa. Người đàn ông hào phóng này cũng đã quyên tặng 2 máy phát gạo cho tỉnh Quảng Nam.

Doanh nhân Nguyễn Trung Trực được trao tặng giải thưởng Sao Đỏ năm 2019
Doanh nhân Nguyễn Trung Trực được trao tặng giải thưởng Sao Đỏ năm 2019

“Integrity - Sự chính trực”

Theo doanh nhân Nguyễn Trung Trực, để có được niềm tin từ khách hàng là nhờ sự chính trực của doanh nghiệp, tại các doanh nghiệp của mình, anh Trực luôn hành động bằng sự cam kết, trung thực, cởi mở và tôn trọng lẫn nhau. Đây chính là điểm nhấn khiến doanh nghiệp của anh khác biệt dẫn đến sự tin tưởng lựa chọn từ phía khách hàng.

"Sự chính trực sẽ tạo nên lòng tin của khách hàng" - Doanh nhân Nguyễn Trung Trực
"Sự chính trực sẽ tạo nên lòng tin của khách hàng" - Doanh nhân Nguyễn Trung Trực

Tin Cùng Chuyên Mục