Doanh nhân Trần Thị An (An Nhiên): Như cánh chim không mỏi!

Được nhớ đến là một nữ doanh nhân đa tài, một vị Chủ tịch giàu lòng nhân ái của Happy Women Family, song với nữ doanh nhân Trần Thị An, dù trên cương vị nào thì đây đều là sứ mệnh cuộc đời chị đang mang.

Doanh nhân Trần Thị An (An Nhiên): Như cánh chim không mỏi! - Ảnh 1

Bằng tài năng, sự nhạy bén trong kinh doanh, chị trở thành người thổi hồn cho thương hiệu An Nhiên Prodezi. Còn trong vai trò Chủ tịch của Happy Women Family, chị mang đến cho cuộc đời một trái tim nhân văn, một tinh thần sẻ chia ấm áp với mọi số phận. Như những cánh chim đầu đàn không biết mỏi mệt, doanh nhân Trần Thị An đã, đang và sẽ tiếp tục chinh phục những đỉnh cao, hướng tới những giá trị đẹp đẽ.

Xây dựng thương hiệu từ trái tim

Thương hiệu An Nhiên được cả 2 vợ chồng nữ doanh nhân Trần Thị An ấp ủ và xây đắp xuất phát từ tình yêu với nghề. Với doanh nhân Trần Thị An, yếu tố quan trọng nhất để gây dựng thương hiệu là nhiệt huyết, đam mê với nghề. Cũng bởi lẽ đó, cho dù là từ những ngày khởi đầu non trẻ hay tới bây giờ, khi thương hiệu đã có sức ảnh hưởng, từng sản phẩm An Nhiên Prodezi tạo ra đều chứa đựng cái tâm của người đứng đầu, với mong muốn mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng.

Doanh nhân Trần Thị An (An Nhiên): Như cánh chim không mỏi! - Ảnh 2

Theo đuổi phương châm kinh doanh “Chất lượng là cốt lỗi - Uy tín là hàng đầu” ngay từ khi mới bắt đầu, An Nhiên Prodezi luôn không ngừng thay đổi mẫu mã sản phẩm nhằm đem đến những sản phẩm không chỉ có chất lượng mà còn là một tác phẩm nghệ thuật sáng tạo riêng biệt, vượt ra khỏi phạm vi dập khuôn vốn có.

An Nhiên Prodezi phân biệt mình với các thương hiệu khác trên thị trường khi luôn đặt tính tiện dụng của sản phẩm lên hàng đầu. Vì thế, các sản phẩm và thiết kế của An Nhiên bên cạnh những đường nét tỉ mỉ và tinh tế, khách hàng sẽ dễ dàng tìm thấy sự tiện dụng, tính thực tiễn cũng như  sự thoải mái khi sử dụng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Trong lĩnh vực xây dựng và nội thất yêu cầu phải luôn thay đổi mới mẻ, đòi hỏi sự trau dồi học hỏi, vì thế doanh nhân Trần Thị An luôn cập nhật và học hỏi mỗi ngày. Dấn thân vào nghề không dễ dàng cho phái nữ, bản thân chị phải luôn nỗ lực, cố gắng gấp năm, gấp mười so với nam giới.

Chị luôn tìm tòi để đọc những cuốn sách về xây dựng, tìm hiểu những xu hướng trong nước và cả thế giới qua các phương tiện thông tin đại chúng, nghiên cứu kỹ thị hiếu của khách hàng… để khắc phục các khuyết điểm và đẩy mạnh các ưu điểm trên cơ sở  khách ưa chuộng. Đó là cả một quá trình tích lũy, học hỏi để có thể tạo ra các sản phẩm sáng tạo trong kinh doanh dựa trên cơ sở thực tế.

Doanh nhân Trần Thị An (An Nhiên): Như cánh chim không mỏi! - Ảnh 3

Với quyết tâm gây dựng nên thương hiệu bằng cách khẳng định chất lượng sản phẩm, đến nay An Nhiên Prodezi dưới sự dìu dắt của doanh nhân Trần Thị An đã trở thành một thương hiệu mạnh trong ngành vật liệu xây dựng, đi đầu trong ngành ván sàn Việt Nam và sở hữu nhiều thương hiệu độc quyền.

Sống như những đóa hoa

Với doanh nhân Trần Thị An, cách hoàn thiện bản thân tốt nhất là học hỏi từ những người xung quanh mình. Chủ tịch Happy Women Family tin rằng, mỗi một người mình gặp trên đời là nên gặp, mỗi sự việc mình trải qua là nên xảy ra, và ở mỗi con người luôn có những điều hay để chị học hỏi, để hoàn thiện bản thân mỗi ngày và trở nên vững vàng hơn.

Đi lên từ một tuổi thơ nhiều khó khăn rồi trải qua chặng đường lập nghiệp chông gai, hơn ai hết, doanh nhân Trần Thị An hiểu rằng việc hoàn thiện bản thân luôn là điều tiên quyết, là thước đo của sự thành bại. Chị luôn đặt việc hoàn thiện bản thân về kỹ năng đạo đức, trí tuệ, nghị lực đầu tiên rồi mới nghĩ đến việc hoàn thiện những mối quan hệ, phát triển làm ăn kinh doanh hay những vấn đề khác. Cũng chính nhờ bầu nhiệt huyết và ý chí tiến thủ đó, mỗi ngày thức dậy với doanh nhân Trần Thị An luôn tràn đầy năng lượng, giúp chị có thể vượt qua mọi khó khăn, chông  gai, để rồi mỗi ngày qua đi sẽ là một An Nhiên mạnh mẽ hơn, trưởng  thành hơn.

Là một người phụ nữ, với doanh nhân Trần Thị An, nghề lớn nhất là nghề làm mẹ. Chị luôn nuôi dạy cho 4 cô công chúa của mình phải có sức khỏe tốt, nghị lực cao, có phẩm chất đạo đức tốt, giàu lòng nhân ái để các con sẵn sàng bước vào đời. Thời gian bên gia đình là quãng thời gian trân quý nhất với chị, bởi vậy, chị luôn sắp xếp công việc cũng như công tác xã hội để dành thời gian về với gia đình. Bí quyết giúp chị cân bằng giữa các vai trò cuộc sống đó là phải có tình yêu trong từng việc mình làm. Bởi phải có tình yêu khi bên gia đình, tình yêu trong khi làm việc hay làm công tác tự thiện thì mới có thể tìm thấy niềm vui trong đó, nếu cứ làm miễn cưỡng thì không hoàn thành được một việc nào cả dù là nhỏ nhất.

Với vị Chủ tịch Happy Women Family, việc hoạt động cộng đồng xã hội là một niềm yêu thích. Nghe có vẻ hơi vô lý khi tự đặt trách nhiệm cho mình, nhưng với An Nhiên, khi mỗi hành trình từ thiện kết thúc, khi giúp người khác có thể cải thiện cuộc sống của họ thì trong chị lại ùa về một cảm xúc hạnh phúc. Với chị mỗi hành trình thiện nguyện như một lần gieo hạt giống yêu thương, là nguồn động lực để chị thêm nỗ lực sống tốt đẹp hơn và tạo ra được nhiều hơn những giá trị cho cuộc sống. 

Luôn dốc lòng cho những hoạt động thiện nguyện suốt nhiều năm qua, doanh nhân Trần Thị An đã tham gia nhiều tổ chức từ thiện với nhiều đơn vị và địa phương cũng như đã thực hiện nhiều hoạt động đáng nhớ và có ý nghĩa với cộng đồng.

Doanh nhân Trần Thị An (An Nhiên): Như cánh chim không mỏi! - Ảnh 4

Gần đây nhất, khi Covid-19 xuất hiện, nhận được thông tin từ Viện Huyết học truyền máu Trung Ương, lượng máu dự trữ tại Ngân hàng máu đang thiếu trầm trọng do người dân và các đơn vị e ngại tập trung đông người trong mùa dịch nên không đi hiến máu. Máu thiếu ảnh hưởng trực tiếp đến việc chăm sóc và điều trị người bệnh, nhiều kỹ thuật cao trong phẫu thuật phải trì hoãn… Doanh Nhân Trần Thị An đã ngay lập tức kêu gọi cán bộ trong công ty An Nhiên Prodezi, phụ huynh trường liên cấp Xanh Tuệ Đức, và các nữ lãnh đạo Happy Women Family tham gia hiến máu tình nguyện trong cả hai đợt Covid tháng 2 và tháng 7.

Ngoài ra với trách nhiệm của một người tổ chức, chị đã chủ động tài trợ đồ bảo hộ y tế để các thành viên tham gia hiến máu được bảo vệ và chống dịch an toàn trong mùa dịch. Đồng thời cũng là lời kêu gọi mỗi một công dân khi tham gia các hoạt động tập thể cần tăng cao ý thức phòng dịch với bản thân và cộng đồng.

Doanh nhân Trần Thị An (An Nhiên): Như cánh chim không mỏi! - Ảnh 5

Hành động của chị đã nhận được sự ủng hộ đông đảo và ngay lập tức sau đó đã có rất nhiều công dân bao gồm các cá nhân và tập thể đã yên tâm tham gia hiến máu và tuân thủ các biện pháp phòng dịch tại bệnh viện.

Đáng nhắc tới là cũng trong mùa dịch này, doanh nhân Trần Thị An chung tay ủng hộ Dự án Cháo Hạnh Phúc với vai trò là thành viên của cả hai tổ chức Quỹ xã hội từ thiện Hành trình xanh và Mạng lưới Happy Women triển khai đồng bộ Nồi Cháo Hạnh Phúc với 40 lần phát cháo 1 tháng trên toàn quốc và đều đặn trong 2 năm đã triển khai trên nhiều tỉnh thành. Đặc biệt là chương trình “Tiếp sức các chiến sỹ tuyến đầu” tại Tây Bắc Liên Chiểu thành Phố Đà Nẵng.Cuộc sống là một hành trình dài và mỗi người sẽ tự viết nên câu chuyện cho chính mình. Riêng với doanh nhân Trần Thị An chị muốn sống một cuộc đời “Có Ích”: “Tôi muốn cuộc đời mình “Có Ích”. Chí ít thì đến ngày cuối cùng, tôi có thể mỉm cười hạnh phúc vì những điều mình đã làm, những điều mình đã sẻ chia cho những người khác. Tôi nghĩ rằng hành trình cuộc đời là do chúng ta lựa chọn. Nó chỉ bắt đầu khi chúng ta biết đặt câu hỏi, biết làm thế nào để có thể tạo ra một hành trình cho riêng mình.”

Khi đã trải qua mọi cung bậc của cuộc sống, những giá trị Chân - Thiện - Mỹ là điều mà chị luôn cố gắng hướng tới. Giống như những đóa hoa luôn hướng về phía mặt trời!

Doanh nhân Trần Thị An (An Nhiên): Như cánh chim không mỏi! - Ảnh 6

Cuộc sống là một hành trình dài và mỗi người sẽ tự viết nên câu chuyện cho chính mình. Riêng với doanh nhân Trần Thị An, cuộc đời là vô thường, đã sống trên đời phải có một chút ý nghĩa.

Tin Cùng Chuyên Mục