Đồng hồ Orient mặt đỏ (SK mặt lửa) có gì đặc biệt, giá bao nhiêu?

Phúc Vinh

Đồng hồ Orient mặt đỏ hay SK mặt lửa được giới điệu mộ săn đón nồng nhiệt bởi thiết kế hầm hố, thể thao và bộ máy mạnh mẽ.

5 lý do nên sở hữu đồng hồ Orient mặt đỏ (SK mặt lửa)

Thương hiệu Orient là một trong những nhà sản xuất đồng hồ hàng đầu Nhật Bản, nổi tiếng với thiết kế đa dạng và bộ máy in-house bền bỉ.

1. Mặt số độc đáo kế thừa từ phiên bản cũ năm 1970

Đồng hồ Orient SK mặt lửa là phiên bản phát triển của thiết kế thành công năm 1970. Khung vỏ bất đối xứng cùng khả năng bền bỉ cao từng gây sốt giới điệu mộ. SK viết tắt của Sea King, dòng sản phẩm với chức năng chống nước 5ATM. Tên gọi Orient mặt đỏ xuất phát từ thiết kế mặt số màu đỏ nổi bật, khác biệt hoàn toàn với các sản phẩm trước đó. Khung vỏ bất đối xứng với bề dày mặt số 12.6mm mang đến diện mạo thể thao, cứng cáp.

Đồng hồ Orient mặt đỏ hiện đang có sẵn tại các đại lý chính hãng như Đồng Hồ Hải Triều
Đồng hồ Orient mặt đỏ hiện đang có sẵn tại các đại lý chính hãng như Đồng Hồ Hải Triều

Viền bezel xoay bằng núm vặn độc đáo và tạo chiều sâu. Thiết kế 2 màu rõ rệt cung cấp thời gian lặn cho người dùng. Bộ kim giờ mạ vàng sang trọng kết hợp dạ quang cung cấp khả năng đọc giờ trong điều kiện thiếu sáng.

2. Có thêm phiên bản dành riêng cho thị trường VN

Orient thể hiện sự yêu mến với khách hàng, đặc biệt tại thị trường Việt Nam, đồng hồ Orient SK mặt lửa được ưu ái 2 phiên bản đặc biệt. Đặc điểm nhận dạng chính là ngôi sao vàng 5 cánh vị trí 12 giờ.

Phiên bản dành riêng cho thị trường Việt Nam gồm 2 màu bạc và vàng có độ hoàn thiện ấn tượng và bắt mắt. Đồng hồ Orient SK mặt lửa mạ vàng chưa từng xuất hiện trong các thiết kế của hãng trước đó.

Đồng hồ Orient mặt lửa phiên bản dành riêng cho người dùng Việt Nam
Đồng hồ Orient mặt lửa phiên bản dành riêng cho người dùng Việt Nam

Chứng tỏ sức hút mãnh liệt đến từ thị trường Việt Nam được Orient chú ý đến. Ngôi sao vàng 5 cánh đặt trên nền mặt số màu đỏ của Orient SK tượng trưng cho lá cờ đỏ sao vàng của Việt Nam, niềm tự hào dân tộc được tôn vinh.

3. Bộ chuyển động in-house do Orient tự sản xuất

Lý do nam giới nên sở hữu đồng hồ Orient mặt đỏ nằm ở bộ chuyển động do hãng tự sản xuất. Thông thường các thương hiệu đồng hồ sẽ sử dụng bộ máy do một bên thứ ba cung cấp.

Orient muốn tất cả mọi thứ được kiểm soát một cách hoàn hảo trước khi đến tay người dùng. Dòng SK mặt lửa không ngoại lệ, trang bị cỗ máy F6922 cung cấp mức trữ cót 40 giờ với độ chính xác ấn tượng.

Đồng hồ Orient mặt đỏ sở hữu bộ máy mạnh mẽ và chính xác
Đồng hồ Orient mặt đỏ sở hữu bộ máy mạnh mẽ và chính xác

Hoạt động trên cơ chế lên cót tự động và thủ công giúp người dùng linh hoạt hơn trong cách sử dụng. Cỗ máy thời gian có chất lượng bền bỉ là món phụ kiện đáng để cánh mày râu đầu tư.

4. Màu sắc bắt mắt và không bao giờ lỗi thời

Đồng hồ Orient nam mặt đỏ sở hữu màu sắc thời thượng, sang trọng dù trải qua nhiều năm vẫn không lỗi mốt. Bằng chứng là thiết kế trước đó được hãng làm mới không thay đổi kiểu dáng và màu sắc quá nhiều.

Bên cạnh đó, đồng hồ sử dụng bộ máy tự động được sản xuất tinh xảo cho khả năng hoạt động bền bỉ theo thời gian. Người dùng chỉ cần bảo dưỡng định kỳ và sử dụng đúng cách.

Màu sắc bắt mắt, sang trọng và trường tồn theo thời gian
Màu sắc bắt mắt, sang trọng và trường tồn theo thời gian

5. Chế tác từ chất liệu cao cấp trong phân khúc

Đầu tiên phải kể đến mặt kính sapphire cung cấp góc nhìn trong suốt và thích mắt, giúp bảo vệ mặt số. Chất liệu có độ cứng chỉ sau kim cương, hạn chế trầy xước với các va chạm hàng ngày giúp giữ gìn vẻ đẹp của đồng hồ Orient mặt đỏ.

Bộ dây đeo và khung vỏ được chế tác từ chất liệu thép không gỉ 316L cho vẻ đẹp sáng bóng sang trọng. Chất liệu phổ biến trong chế tác đồng hồ có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt.

Mua đồng hồ Orient mặt đỏ (SK mặt lửa) ở đâu uy tín?

Thị trường đồng hồ Việt Nam dần trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Đặc biệt với các sản phẩm mang tính biểu tượng như SK mặt lửa, người dùng càng nôn nóng muốn sở hữu ngay.

Đồng hồ Orient mặt đỏ (SK mặt lửa) chính hãng có độ hoàn thiện tốt và đẹp mắt
Đồng hồ Orient mặt đỏ (SK mặt lửa) chính hãng có độ hoàn thiện tốt và đẹp mắt

Nam giới có thể tìm mua tại các đại lý chính hãng hoạt động lâu năm, uy tín. Đồng Hồ Hải Triều từ lâu là cái tên được người dùng truyền tai nhau khi có nhu cầu mua sắm.

Không chỉ sở hữu showroom rộng khắp cả nước, Hải Triều cung cấp nhiều chính sách bảo hành giúp người dùng an tâm khi mua sắm. Sở hữu trung tâm bảo hành là một lợi thế giúp cửa hàng ngày một được đón nhận và tin tưởng. Mua sắm chính hãng tại: đồng hồ Orient

Tin Cùng Chuyên Mục