Dreamland Bonanza: "Phố Wall" của Hà Nội

Huy Quang

Tọa lạc tại vị trí mặt tiền phố Duy Tân, Dreamland Bonanza (23 Duy Tân, Hà Nội) được mệnh danh "Phố Wall" của Hà Nội với vị trí đắc địa và không gian sống tiện ích.

Sở hữu vị trí mặt tiền phố Duy Tân, trung tâm tài chính quận Cầu Giấy Hà Nội, Dreamland Bonanza 23 Duy Tân được mệnh danh "Phố Wall" của Hà Nội, có vị trí lý tưởng với hệ thống giao thông thuận tiện: Cách bến xe Mỹ Đình 300m, gần công viên Cầu Giấy, công viên Yên Hòa và các trường Đại học lớn: Đại học Ngoại Ngữ, Đại học FPT, Trường Nguyễn Siêu, Monoloxop....

Dreamland Bonanza:

 

Dreamland Bonanza với 2 tòa tháp đôi 32 tầng, trong đó 7 tầng khối đế trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng, shophouse, trung tâm thể thao và văn phòng cao cấp... mang đến một không gian sống tuyệt vời cho cư dân, đồng thời cũng là cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn.

Dreamland Bonanza:

 

Tại Dreamland Bonanza, các cư dân tương lai sẽ được thụ hưởng một cuộc sống hòa mình cùng thiên nhiên, với thiết kế tối đa hóa các khoảng xanh, ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành ngay trong từng căn hộ.

Dreamland Bonanza:

 

Nằm trong khu vực có tốc độ phát triển nhanh nhất Hà Nội, với tổ hợp văn phòng và trung tâm thương mại, với vị trí vàng, cùng chất lượng cuộc sống hàng đầu, Dreamland Bonanza hứa hẹn mang đến cho khách hàng một môi trường sống đẳng cấp, xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo để an cư giữa chốn Đô Thành Hà Nội.

Dreamland Bonanza:

 

Khách hàng có cơ hội sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ chỉ từ 1 tỷ; Miễn phí 2 năm phí dịch vụ; Hỗ trợ vay vốn ngân hàng 70% lãi suất 0% trong 12 tháng, ân hạn nợ gốc trong 12 tháng. Đặc biệt: Chiết khấu ngay 3% cho khách hàng thanh toán sớm.

DREAMLAND BONANZA:

Địa chỉ: 23 Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0904 17 3388 (Ms.Giang)

Tin Cùng Chuyên Mục