Dược phẩm Tâm Bình: Dấu ấn của một chữ “Tâm” sáng

Nguyên Thùy

Trong hơn 10 năm xây dựng và phát triển, bằng cái tâm, cái tầm của người sáng lập cùng với sự chung sức đồng lòng của tập thể cán bộ nhân viên, Công ty Dược phẩm Tâm Bình đã liên tục đạt được nhiều thành tích cao quý trong sản xuất, kinh doanh, đóng góp tích cực cho cộng đồng, tạo nên một dấu ấn đặc biệt với khách hàng. 

“Khởi nghiệp bằng chữ Tâm, thành công nhờ chữ Đức”

Công ty Dược phẩm Tâm Bình được thành lập tháng 12/2010 do Tổng Giám đốc - Dược sỹ cao cấp Lê Thị Bình sáng lập. Kế thừa những tinh hoa của nền y học cổ truyền nước nhà kết hợp hài hòa với công nghệ bào chế hiện đại, Dược phẩm Tâm Bình đã cho ra đời những sản phẩm Đông dược nổi tiếng như: Viên khớp Tâm Bình, Đại tràng Tâm Bình, Viên gout Tâm Bình…Mới đây, công ty đã cho ra mắt 4 sản phẩm mới: Khớp AKA Tâm Bình, Đại tràng Extra Tâm Bình, Viganam Tâm Bình và Mỡ máu Tâm Bình. Đây là những sản phẩm được kết hợp giữa thảo dược và các tinh chất hiện đại, đánh dấu bước tiến mới trong nghiên cứu phát triển sản phẩm của Dược phẩm Tâm Bình.

Dược phẩm Tâm Bình: Dấu ấn của một chữ “Tâm” sáng  - Ảnh 1

Trải qua hơn 1 thập kỷ hình thành và phát triển, đến nay Tâm Bình đã trở thành thương hiệu uy tín trên thị trường Dược phẩm Việt Nam. Các sản phẩm của Tâm Bình hiện tại được phân phối tại 350 đại lý và hơn 20 nghìn nhà thuốc trên toàn quốc.

Ngoài trụ sở tại 349 Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội và văn phòng ở TP.Hồ Chí Minh, công ty cũng đã đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế GMP có diện tích hơn 8.200m2 tại khu công nghiệp Ninh Hiệp (Gia Lâm, Hà Nội). Với hệ thống máy móc hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài và cùng đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản, Tâm Bình cũng đã xây dựng phòng kiểm nghiệm đạt tiêu chuẩn GLP, kho hàng đạt chuẩn GSP. Tất cả các sản phẩm sau quá trình sản xuất đều phải trải qua quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, đảm bảo các yêu cầu cao nhất về chất lượng.

Với những đóng góp tích cực trong việc chăm sóc sức khỏe cộng đồng, Dược phẩm Tâm Bình đã được các cơ quan ban ngành ghi nhận và đánh giá cao: 2 lần được nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Y tế; 7 năm liên tiếp được nhận Bằng khen doanh nghiệp tiêu biểu Thủ đô (2012 - 2018); 3 lần được bình chọn Hàng Việt Nam chất lượng cao; Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích; Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam; Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia và đặc biệt là danh hiệu top 5 Công ty Đông dược uy tín Việt Nam năm 2020.

Dược phẩm Tâm Bình: Dấu ấn của một chữ “Tâm” sáng  - Ảnh 2

Thành công của Tâm Bình hôm nay bắt nguồn từ tên gọi với một triết lý kinh doanh rất nhân văn: “Khởi nghiệp bằng chữ Tâm, thành công nhờ chữ Đức” và “Tâm Bình - luôn mang cả tâm tình trong từng sản phẩm”. Lấy chữ Tâm làm gốc trong sản xuất kinh doanh, lấy chữ Đức làm mục tiêu phát triển các sản phẩm chất lượng tốt, hiệu quả cao, giá thành phù hợp làm chiến lược phát triển lâu dài, Dược phẩm Tâm Bình luôn không ngừng nỗ lực góp phần chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Luôn theo đuổi những giá trị tốt đẹp

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Dược phẩm Tâm Bình luôn chú trọng đến yếu tố nguyên liệu đầu vào chất lượng sản phẩm. Công ty đã đầu tư vùng trồng dược liệu đạt tiêu chuẩn GACP-WHO tại Vĩnh Phúc, Thanh Hóa. Đích thân Tổng Giám đốc Lê Thị Bình đã đến những vùng sâu, vùng xa ở Nghệ An, Thanh Hóa, Sơn La... để tìm dược liệu quý, sau đó cùng đội ngũ cố vấn giàu kinh nghiệm tham gia vào quá trình nghiên cứu công thức và bào chế sản phẩm.

Quá trình sơ chế sao tẩm luôn chú trọng để giữ được hàm lượng hoạt chất cao nhất. Việc chủ động được nguồn dược liệu sạch không chỉ tạo ra những sản phẩm có chất lượng tốt, hiệu quả cao mà còn góp phần nâng tầm ngành Đông dược nước nhà.

Có những thời điểm, dược liệu khan hiếm, chi phí thu mua tăng cao nhưng công ty cố gắng cắt giảm chi phí tối đa để vẫn đảm bảo giá thành bán ra phù hợp với thu nhập chung của người Việt Nam, để “người nghèo cũng có cơ hội được dùng sản phẩm tốt”.

Thời gian vừa qua, các cơ quan chức năng đã bắt giữ rất nhiều sản phẩm thực phẩm chức năng không rõ nguồn gốc xuất xứ, sản phẩm trôi nổi, thậm chí có những sản phẩm khi truy nguồn gốc không tìm được đơn vị sản xuất…Thế nhưng họ lại chi rất mạnh để quảng cáo nói quá công dụng sản phẩm, khiến người dùng vừa mất tiền vừa ảnh hưởng sức khỏe. Chính những đơn vị làm ăn chộp giật, thiếu đạo đức đã ảnh hưởng rất lớn đến những thương hiệu dược phẩm uy tín hiện nay và Dược phẩm Tâm Bình cũng không ngoại lệ.

Dược phẩm Tâm Bình: Dấu ấn của một chữ “Tâm” sáng  - Ảnh 3

Tâm Bình xác định chỉ có làm ăn chân chính với những sản phẩm chất lượng mới tạo nên giá trị và thương hiệu của mình. Chính vì vậy, hơn 10 năm có mặt trên thị trường, Tâm Bình luôn nỗ lực không ngừng để mang tới những sản phẩm chất lượng, được người dân tin tưởng sử dụng.

Không chỉ đầu tư sản xuất kinh doanh, Tâm Bình cũng rất chú trọng xây dựng thương hiệu một cách quy mô, bài bản. Với sự đầu tư hình ảnh nghiêm túc, thông điệp truyền thông gần gũi cùng những câu thơ dễ nhớ, dễ thuộc như: “Đau lưng, mỏi gối tê tay/Bà con cô bác mua ngay Tâm Bình” hay “Rối loạn tiêu hóa chớ lo/Đại tràng ổn định là do Tâm Bình” đã ghi dấu ấn trong tâm trí người dùng, đưa Tâm Bình trở thành cái tên quen thuộc đối với người dân cả nước.

Một dấu ấn đặc biệt khác khi nhắc đến Tâm Bình chính là các hoạt động thiện nguyện. Trong những năm qua, công ty luôn tích cực tham gia các hoạt động xã hội ý nghĩa. Hàng năm, Tâm Bình tổ chức nhiều đợt khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí ở vùng sâu vùng xa, tặng quà các gia đình chính sách, trao học bổng cho học sinh, tích cực ủng hộ phong trào đền ơn đáp nghĩa…Mỗi chặng đường đi qua, Tâm Bình đã để lại trong lòng khách hàng những dấu ấn sâu đậm về một doanh nghiệp có tâm sáng, luôn chăm chút và nuôi dưỡng những giá trị tốt đẹp.

 

Cùng với những sản phẩm chất lượng, hiệu quả trong hỗ trợ điều trị bệnh và những việc làm ý nghĩa mà công ty đang từng ngày lan tỏa chính là những giá trị cốt lõi tạo nên thương hiệu Dược phẩm Tâm Bình ngày hôm nay.

Tin Cùng Chuyên Mục