Dược phẩm Trang Ly: Hành trình 18 năm khẳng định vị thế trên  thương trường

Anh Thư

Thành lập từ năm 2001, với trên 100 mặt hàng thực phẩm chức năng có chất lượng ổn định và hiệu quả hỗ trợ điều trị cao, Công ty TNHH Thương mại Dược phẩm Trang Ly ngày càng được người tiêu dùng tín nhiệm.

Sau hơn 18 năm không ngừng nỗ lực xây dựng và phát triển, đến nay Dược phẩm Trang Ly đã xây dựng cho mình hệ thống sản xuất, phân phối với quy mô lớn trên cả nước và vươn xa ra thị trường nhiều nước trong  khu vực và thế giới! Dược phẩm Trang Ly đã có những bước phát triển mạnh mẽ về mọi mặt, từ quy mô hoạt động cho đến hiệu quả kinh doanh, vươn lên trở thành một trong những đơn vị uy tín trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh thực phẩm chức năng.

Dược phẩm Trang Ly: Hành trình 18 năm khẳng định vị thế trên  thương trường - Ảnh 1

 

Để kiểm soát được nguyên liệu đầu vào cũng như quy trình sản xuất và nâng cao chất lượng sản phẩm, năm 2010, Dược phẩm Trang Ly đã xây dựng nhà máy sản xuất đầu tiên với dây chuyền hiện đại nhất bấy giờ. Đến năm 2014, công ty tiếp tục đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất thứ 2 với quy mô lớn đạt tiêu chuẩn ISO 22000:2005, tiêu chuẩn GMP-WQA do Vương quốc Anh cấp, nhờ thế, các sản phẩm Dược phẩm Trang Ly đều được Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế phê duyệt tăng thời hạn công bố từ 3 năm lên 5 năm.

Dược phẩm Trang Ly: Hành trình 18 năm khẳng định vị thế trên  thương trường - Ảnh 2

 

Với đội ngũ nhân sự sản xuất, nhân sự R&D được đào tạo trong nước và nước ngoài cùng sự kết hợp với các trung tâm kiểm nghiệm quốc gia đứng hàng đầu hiện nay ở Việt Nam, nhà máy của  Công ty TNHH Thương mại Dược  phẩm Trang Ly tự tin đáp ứng đầy đủ nhu cầu sản xuất, gia công cho khách hàng trong nước và quốc tế.  Nhờ dây chuyền sản xuất hiện đại nhập khẩu từ các nước tiên tiến, các sản phẩm của công ty không những luôn đạt chất lượng cao mà còn rất phong phú các dạng bào chế: Viên nang mềm, viên nén, siro, cốm, viên sủi, ống uống vỏ nhựa, trà túi lọc… phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Ngoài ra, Dược  phẩm Trang Ly còn sản xuất các loại mỹ phẩm như: dạng cream, dạng son, dầu gội, mỹ phẩm dạng bột được chiết xuất từ thảo dược...

Dược phẩm Trang Ly: Hành trình 18 năm khẳng định vị thế trên  thương trường - Ảnh 3

 

Là nhà sản xuất và cung ứng các sản phẩm liên quan đến sức khỏe con người, Dược phẩm Trang Ly luôn đặt lên hàng đầu các tiêu chí về chất lượng, hiệu quả và an toàn. Công ty đã sản xuất và đưa ra thị trường hơn 130 loại thực phẩm chức năng giúp hỗ trợ điều trị bệnh thuộc nhiều nhóm sản phẩm khác nhau như: Hô hấp, tiết niệu, an thần, tiêu hóa, xương khớp, u bướu, huyết áp, tim mạch, làm đẹp… với đa dạng đối tượng sử dụng: Từ người cao tuổi, trung niên, phụ nữ có thai và cho con bú, thanh thiếu niên đến trẻ em.

Dược phẩm Trang Ly: Hành trình 18 năm khẳng định vị thế trên  thương trường - Ảnh 4

 

Đặc biệt, hiện nay, Dược phẩm Trang Ly có dòng sản phẩm trà túi lọc với nguyên liệu hoàn toàn là các thảo dược thiên nhiên, an toàn, hiệu quả và tiện dụng, giúp hỗ trợ điều trị và phòng nhiều bệnh: Tăng huyết áp, đái tháo đường, béo phì…Trong đó sản phẩm mới Trà giải cảm Traly với ưu điểm nổi bật là an toàn, dùng được cho phụ nữ có thai và cho con bú đang nhận được sự quan tâm lớn của người dùng.  

Dược phẩm Trang Ly: Hành trình 18 năm khẳng định vị thế trên  thương trường - Ảnh 5

 

Dược phẩm Trang Ly: Hành trình 18 năm khẳng định vị thế trên  thương trường - Ảnh 6

 

Dược phẩm Trang Ly: Hành trình 18 năm khẳng định vị thế trên  thương trường - Ảnh 7

 

Các sản phẩm của Công ty Dược phẩm Trang Ly không chỉ được thị trường trong nước tin dùng mà còn vươn xa sang thị trường quốc tế. Những năm qua, công ty liên tục xuất khẩu sang thị trường các nước như: Lào, Campuchia, Myanmar, Sudan, Yemen, Nga, Đức, Pháp và nhiều nước khác trong khối châu Âu.  Hiện tại, dược phẩm Trang Ly còn có văn phòng đại diện tại Mỹ, Nga. Hàng năm công ty đều tham gia các hội chợ quốc tế ở nhiều nước như: Lào, Campuchia, Nga, Nam Phi, Myamar… để mang sản phẩm của mình đến gần hơn với bạn bè quốc tế.

Với những thành quả đạt được trong hơn 18 năm qua và góp phần vào sự phát triển của ngành dược Việt Nam, Công ty TNHH Thương mại Dược phẩm Trang Ly đã vinh dự được trao tặng nhiều giải thưởng uy tín như: Thương hiệu Vàng thực phẩm Việt Nam; Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em; Giải thưởng Thương hiệu hàng đầu Việt Nam Top Brands… Đây là niềm tự hào và cũng là nguồn động lực to lớn để tập thể cán bộ, nhân viên Dược phẩm Trang Ly tiếp tục nỗ lực, đổi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm và nâng tầm thương hiệu Trang Ly trên thị trường trong cũng như ngoài nước.

Tin Cùng Chuyên Mục