Ghome: Thỏa mãn không gian sống thông minh và tiện ích

Nguyễn Hằng

Mang trên mình sứ mệnh đem đến cho khách hàng không gian sống thông minh và thư giãn, Ghome luôn nỗ lực mỗi ngày để cung cấp những “tuyệt phẩm” nội thất hoàn hảo từ thiết kế bên ngoài và chất lượng bên trong. Tiên phong với những xu hướng hàng đầu, hội tụ nguồn nhân lực tài năng và nhiệt huyết, Ghome nhanh chóng trở thành lựa chọn số 1 của khách hàng trong lĩnh vực trang trí nội thất ở Việt Nam.

Ghome: Thỏa mãn không gian sống thông minh và tiện ích  - Ảnh 1

Hành trình đi lên từ tình yêu nội thất

Sau hơn 2 năm hoạt động với các mặt hàng thời trang, Ban Giám đốc Ghome sớm nhận thấy tiềm năng lớn của ngành hàng đồ decor - khái niệm còn khá mới tại Việt Nam vào những năm 2016 và quyết định định chuyển hướng kinh doanh lĩnh vực này.

Giai đoạn đầu, Ghome gặp khá nhiều khó khăn và trở ngại. Lần đầu thử sức với ngành hàng còn lạ lẫm và ít ai biết đến tại Việt Nam, Ghome mất khá nhiều thời gian trong việc lựa chọn sản phẩm và định hướng cho thương hiệu với tệp khách hàng hoàn toàn mới. Tuy nhiên bằng tình yêu với ngành trang trí nội thất và những nỗ lực không ngừng, sau hơn 3 năm, Ghome dần giành được chỗ đứng trong nội thành Hà Nội và trên cả nước.

Ghome: Thỏa mãn không gian sống thông minh và tiện ích  - Ảnh 2

Từ số lượng ít ỏi các mặt hàng ban đầu, chủ yếu là các sản phẩm hộp đựng giày, đệm, gối, ghế đôn…Ghome đã phong phú và đa dạng hơn với các loại thảm, đồ lưu trữ, bình và hoa, bàn và ghế đa năng... Ngoài ra, vào các dịp đặc biệt trong năm như Tết, Giáng sinh, Ghome cũng sở hữu nhiều sản phẩm độc quyền và đẹp mắt cho không gian gia đình.

Ghome: Thỏa mãn không gian sống thông minh và tiện ích  - Ảnh 3

Hiện tại, Ghome sở hữu cửa hàng tại địa chỉ 122 Nguyễn Hy Quang, Hà Nội và phân phối sản phẩm tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc với những con số ấn tượng như 200 dòng sản phẩm, hơn 5.000 đơn hàng/tháng và 56.000 feedback từ khách hàng. Với niềm đam mê đồ trang trí, Ghome đã, đang và sẽ luôn cố gắng để trở thành địa chỉ tin cậy cho khách hàng, giúp kiến tạo một không gian thông minh và thư giãn cho tất cả mọi người.

Hiểu khách hàng như chính bản thân mình

Sự tận tâm và sản phẩm chất lượng chính là điều cốt lõi giúp Ghome phát triển và được khách hàng tin tưởng để vươn lên trở thành thương hiệu top đầu ngành hàng đồ trang trí nội thất như hiện nay. Ghome luôn có mặt khi khách hàng cần và đem đến sản phẩm tốt nhất không chỉ cho họ mà còn người thân, bạn bè... Với tệp khách hàng là phụ nữ và thường là phụ nữ đã có gia đình, Ghome tập trung vào việc lựa chọn các sản phẩm tiện ích và mang lại sự thư giãn cho mọi không gian trong nhà. Chính việc quan tâm đến insight cơ bản đó, Ghome luôn được ưu ái tin dùng và cảm thấy hạnh phúc khi được đồng hành cùng gia đình Việt trong hành trình chăm chút tổ ấm.

Ghome: Thỏa mãn không gian sống thông minh và tiện ích  - Ảnh 4

Ngoài ra, với đội ngũ nhân sự dày dặn kinh nghiệm, Ghome cũng thể hiện được ưu thế của mình trong việc tư vấn và làm hài lòng mọi nhu cầu từ khách hàng dù khó tính nhất. Hiểu khách hàng như hiểu chính mình, Ghome sẵn sàng làm bạn để được lắng nghe và giúp họ biến mọi ý tưởng cho căn nhà trở thành hiện thực.

Nhận thức xu hướng lựa chọn đồ trang trí nội thất ngày càng phổ biến và được ưa chuộng nhất hiện nay là phong cách tổng hòa của sự tối giản - hiện đại - tiện dụng, Ghome luôn cố gắng hướng tới sự đơn giản nhưng gần gũi và tinh tế, có thể tối ưu diện tích cho không gian các gia đình hiện đại.

Bên cạnh đó, sự phát triển của công nghệ 4.0 cũng mang tới một khuynh hướng mới trong mua sắm. Việc mua bán đồ trang trí nội thất và trang trí nhà cửa online dần phát triển, bùng nổ. Nắm bắt xu hướng đó, Ghome cũng nhanh chóng chớp lấy cơ hội, thúc đẩy việc bán hàng và tư vấn qua các nền tảng online để có thể phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

Ghome: Thỏa mãn không gian sống thông minh và tiện ích  - Ảnh 5

Luôn nỗ lực để phục vụ khách hàng một cách hoàn hảo nhất nhưng trong quá trình tư vấn về đồ trang trí nội thất cho khách hàng, Ghome không tránh khỏi những tình huống đặc biệt. Vấn đề đặt ra là làm sao để vừa làm hài lòng khách hàng vừa đảm bảo sự phù hợp của sản phẩm với từng không gian.

Đối với những trường hợp này, đội ngũ tư vấn viên của Ghome sẽ trao đổi cùng khách hàng để hiểu được rõ cấu trúc không gian cần decor cũng như mong muốn của khách hàng để tư vấn sản phẩm phù hợp nhất. Điều quan trọng là giúp khách hàng hiểu được mỗi không gian và phong cách thiết kế nhà ở sẽ phù hợp những loại đồ trang trí nội thất khác nhau như thế nào để từ đó đưa ra cho khách hàng những sự lựa chọn với thứ tự ưu tiên.

Luôn luôn lắng nghe, thấu hiểu mong muốn và khát khao của khách hàng, Ghome đã thành công trong việc chinh phục được mọi khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất. Bằng hành trình đi lên từ tình yêu nội thất và cái tâm với nghề, Ghome đã trở thành thương hiệu nhận được nhiều sự tin tưởng, mang đến làn gió mới trong ngành trang trí nội thất tại Việt Nam.

 

Sự tận tâm và sản phẩm chất lượng chính là điều cốt lõi giúp Ghome phát triển và được khách hàng tin tưởng để vươn lên trở thành thương hiệu top đầu ngành hàng đồ trang trí nội thất như hiện nay.

Tin Cùng Chuyên Mục