Hà Nội: Đi xe máy kẹp 3, đâm trúng CSGT rồi bỏ chạy

Châu Long

(Doanhnhan.vn) - Điều khiển xe máy kẹp 3 đâm trúng một CSGT đang làm nhiệm vụ, nam thanh niên không chỉ bỏ chạy khỏi hiện trường mà còn... bỏ lại cả 2 người bạn đi cùng.

Khoảng 17h45 phút ngày 30/9, nhiều người đi đường thấy 3 nam thanh niên cùng đi trên một chiếc xe máy bất ngờ đâm thẳng vào một chiến sỹ CSGT – Phòng CSGT Công an TP.Hà Nội đang đứng giải quyết một vụ va chạm xe ở khu vực trước cửa số nhà 226 đường Âu Cơ.

Do chiếc xe máy điều khiển với tốc độ cao nên khi đâm trúng CSGT khiến cán bộ này ngã xuống đường, bị thương nặng và được đưa đi bệnh viện cấp cứu ngay sau đó.

Đáng chú ý, sau khi đâm phải CSGT, chiếc xe máy chở 3 đã bị đổ xuống đường nhưng nam thanh niên điều khiển xe máy đã để hai người bạn đi cùng lại rồi dựng xe lên và bỏ chạy.

Hà Nội: Đi xe máy kẹp 3, đâm trúng CSGT rồi bỏ chạy - Ảnh 1
Chiến sĩ CSGT được đồng nghiệp và người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu.

“Sau khi tông trúng CSGT đang làm nhiệm vụ, nam thanh niên vội vàng dựng xe máy rồi phóng đi. Mọi người tham gia giao thông nhìn thấy đã giữ hai thanh niên đi cùng ở lại và đưa chiến sĩ CSGT lên xe taxi để chở đi viện cấp cứu”, một nhân chứng kể lại.

Lực lượng chức năng ngay sau đó đã có mặt tại hiện trường. Qua khám xét, phát hiện một trong hai nam thanh niên bị bạn bỏ lại mang theo một khẩu súng bắn đạn nhựa giấu trong người. 

Được biết, chiến sĩ CSGT gặp nạn hiện đang công tác tại Đội khám nghiệm tai nạn giao thông - Phòng CSGT Công an TP Hà Nội.

Vụ việc đang được Công an quận Tây Hồ điều tra làm rõ.

Tin Cùng Chuyên Mục