Hải sản Hoàng Gia: “Ăn chất lượng, Sống thịnh vượng”

Hải sản Hoàng Gia với hành trình 20 năm phân phối hải sản cao cấp sỉ và lẻ. Tính đến thời điểm hiện tại, Hải sản Hoàng Gia có hơn 12 chi nhánh, siêu thị tại TP.Hồ Chí Minh, Hà Nội và một thương hiệu Royal Sushi – Tươi ngon từ hải sản đang bơi. 20 năm qua, đại gia đình Hải sản Hoàng Gia vẫn trung thành theo đuổi sứ mệnh mang những hải sản tươi ngon nhất từ mọi vùng biển trên thế giới về phục vụ thực khách trong và ngoài nước.

Chất lượng, dịch vụ vàng cho sức khoẻ

Hải sản Hoàng Gia ra đời năm 2002 do Tổng giám đốc Trần Văn Trường sáng lập. Ban đầu là Trung tâm cung cấp Thuỷ sản Hạ Long, đến ngày 24/8/2012 Trung tâm đổi tên thành Công ty TNHH MTV Thuỷ sản Hạ Long. Ngày 9/10/2016, công ty tiếp tục phát triển thành Công ty TNHH TM Quốc tế Hải sản Hoàng Gia. Từ đó đến nay, công ty đã phát triển thành 12 chi nhánh, siêu thị khác nhau từ Bắc vào Nam. Tháng 7/2018, công ty thành lập thêm chi nhánh Hải sản Hoàng Gia Hà Nội; Tháng 5/2019 thành lập chi nhánh tại Đà Nẵng và tháng 6/2019 mở thêm chi nhánh nữa ở Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh.

Hải sản Hoàng Gia: “Ăn chất lượng, Sống thịnh vượng” - Ảnh 1

Trong hành trình đó, đội ngũ cán bộ công nhân viên Hoàng Gia luôn sống và làm việc với 6 giá trị cốt lõi: Tiên phong - Trung thực - Tận tâm - Học hỏi - Cam kết và Chia sẻ. “Mỗi ngày, đội ngũ chúng tôi luôn học hỏi, cải tiến để gia tăng chất lượng sản phẩm và dịch vụ, làm cho khách hàng hài lòng hơn, nhiều người tiêu dùng được ăn ngon hơn, có nhiều khoảnh khắc sum vầy hơn!” – ông Trần Văn Trường – Tổng giám đốc Công ty TNHH TM Quốc tế Hải sản Hoàng Gia cho biết.

Đến nay, Hải sản Hoàng Gia đã trở thành đối tác của gần 2000 khách sạn, nhà hàng trên khắp cả nước, phục vụ nhu cầu được thưởng thức hải sản nhập khẩu và hàng nội địa cao cấp của hàng triệu người Việt. Với tầm nhìn trở thành thương hiệu hải sản tươi sống số 1 Đông Nam Á, nâng tầm ẩm thực biển Việt Nam và thế giới, Hải sản Hoàng Gia đang nỗ lực cải tiến, nâng cao chất lượng và hoàn thiện mình với tiêu chí: “Ăn chất lượng – Sống thịnh vượng…”

Với nhu cầu thưởng thức ẩm thực biển cao cấp, Hải sản Hoàng Gia đã mang King Crab sống về Việt Nam, làm giá thành của loại hải sản cao cấp bậc nhất thế giới rẻ đi rất nhiều và phù hợp hơn với các phân khúc khách hàng tầm trung. Tuy nhiên, khi mua được những loại hải sản nhập khẩu còn tươi sống thì vấn đề chế biến những sản phẩm có giá trị lớn như: Cua Hoàng đế - King Crab, Tôm hùm Alaska, Ốc vòi voi… tại nhà cũng là một thách thức lớn cho người tiêu dùng. Để có một bữa ăn với hải sản nhập khẩu cao cấp thì các nhà hàng, khách sạn 5 sao vẫn đang là lựa chọn của đa số thực khách Việt và đi kèm với các dịch vụ này sẽ là mức chi phí rất cao.

Hải sản Hoàng Gia: “Ăn chất lượng, Sống thịnh vượng” - Ảnh 2

Chính vì vậy, ngoài việc cung cấp cho thị trường những loại hải sản nhập khẩu cao cấp còn tươi sống với mức giá hợp lý thì Hải sản Hoàng Gia còn tiên phong trong dịch vụ “Chế biến mang đi”. Đặc biệt, Hải sản Hoàng Gia đã đầu tư vào đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp - là những người từng làm việc trong các nhà hàng, khách sạn 5 sao để cho ra đời dịch vụ “chế biến hải sản” tại chỗ cho khách hàng. Những loại hải sản cao cấp được nhập khẩu sống về Việt Nam, nếu biết chế biến đúng cách thì không chỉ giữ trọn vẹn được hương vị thơm ngon mà còn mang những giá trị dinh dưỡng cao vốn có của nó.

Thêm vào đó, Hải sản Hoàng Gia luôn cam kết không chỉ đảm bảo sản phẩm chất lượng mà còn là dịch vụ vàng, các sản phẩm của thương hiệu được “bảo hành” với chế độ “1 đổi 1” trong vòng 2 giờ nếu sản phẩm không đạt tiêu chuẩn tươi sống và chắc thịt.

Nâng tầm hải sản biển trong và ngoài nước!

Phục vụ gần 2.000 nhà hàng, khách sạn lớn trên cả nước nên Hải sản Hoàng Gia phải đối mặt với rất nhiều thách thức trong giai đoạn giãn cách xã hội. Trước thực trạng nhà hàng buộc phải đóng cửa, công nợ không thu hồi được, nhân sự không có việc làm, hàng hóa nhập về không tiêu thụ được, công ty đã quyết định “xoay trục” để thay đổi tình hình. Từ một doanh nghiệp chuyên cung cấp sỉ, Hải sản Hoàng Gia đã “bẻ lái” chuyển mình thành thương hiệu bán lẻ với 11 chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh và chi nhánh bán sỉ tại Hà Nội. Bên cạnh đó, công ty cũng đầu tư nhanh chóng vào marketing và dịch vụ online, phát triển dịch vụ chế biến giao tận nhà, chọn lựa những mặt bằng ở khu vực đắc địa, lưu lượng dân cư đông…

Trong đợt dịch Covid-19 đầu tiên, Hải sản Hoàng Gia là đơn vị đầu tiên phát triển dịch vụ chế biến hải sản tươi sống và giao tận nhà với thực đơn phong phú, chất lượng đảm bảo như nhà hàng. Việc giúp người tiêu dùng hình thành thói quen mua hải sản tươi sống chế biến mang đi hoặc nhận giao hàng tận nhà vừa đảm bảo chất lượng sản phẩm, vừa đảm bảo an toàn sức khỏe trong mùa dịch.

Theo Tổng giám đốc Trần Văn Trường: Lĩnh vực chế biến và xuất nhập khẩu thủy sản được xem là mũi nhọn của nền kinh tế trong nước. Tuy nhiên, sự phát triển vẫn chưa được như kỳ vọng bởi dịch bệnh ảnh hưởng đến việc nhập khẩu các loại hải sản tươi sống của nhiều quốc gia trên thế giới về Việt Nam. Ngoài ra, nhiều quốc gia trên thế giới gặp thiên tai làm cho việc đánh bắt hải sản khó khăn nên cũng không đủ cung cấp cho các nhà nhập khẩu. Khủng hoảng kinh tế toàn cầu, lạm phát ảnh hưởng đến giá xăng dầu nên việc đánh bắt của ngư dân rất khó khăn…

Hải sản Hoàng Gia: “Ăn chất lượng, Sống thịnh vượng” - Ảnh 3

Trước tình hình đó, để thị trường phát triển nhiều hơn nữa thì việc nhập khẩu cần có sự ủng hộ của tất cả các Bộ, ban ngành của Việt Nam về các chính sách nhập khẩu, Đại sứ quán của các quốc gia trên thế giới luôn đồng hành cùng các nhà nhập khẩu về truyền thông và quảng bá sản phẩm của đất nước họ tại Việt Nam.

Tin Cùng Chuyên Mục