Hai Water Sports – hành trình 10 năm “đón gió” để “vươn khơi” 

Phong Vân

Được biết tới là đối tác cung cấp thiết bị thể thao giải trí dưới nước cho các khu nghỉ dưỡng danh tiếng trên khắp Việt Nam, Hai Water Sports vừa kỉ niệm sinh nhật 10 năm, đánh dấu một hành trình hình thành và phát triển bền bỉ với những bước tiến vững vàng, tạo nền tảng vững chắc để chuẩn bị cho sự vươn mình mạnh mẽ trong tương lai.

Khởi nghiệp du lịch mạo hiểm với tinh thần vận động viên chân chính

Ít ai biết rằng, trước khi trở thành một trong những nhà cung cấp hàng đầu Việt Nam về thiết bị thể thao giải trí dưới nước, Hai Water Sports đã từng là một doanh nghiệp startup nhỏ chỉ có 4 nhân viên với founder là một kỹ sư Hàng hải định “rời bỏ vùng an toàn” để “sống với đam mê”. Trong một thập niên trước, du lịch thể thao mạo hiểm dưới nước còn là một khái niệm xa lạ với người Việt Nam. Bởi thế, Hai Water Sports non trẻ đã phải đối mặt với không ít khó khăn, có những lúc, founder của công ty - anh Nguyễn Đức Hải - tưởng như mình đã “đi sai đường”. Nhưng với những nỗ lực bền bỉ, sự phấn đấu không ngừng và kiên trì không bỏ cuộc - như tinh thần của một vận động viên thể thao chân chính, doanh nghiệp đã từng bước khắc phục khó khăn, tìm ra những “thị trường ngách” còn bỏ ngỏ để mở ra cơ hội phát triển và tìm được chỗ đứng trên thị trường.

Thuyền kayak nhựa đúc – sản phẩm nhập khẩu đầu tiên của Hai Water Sports đã nhanh chóng chinh phục thị trường và được khách hàng tin tưởng, yêu thích  
Thuyền kayak nhựa đúc – sản phẩm nhập khẩu đầu tiên của Hai Water Sports đã nhanh chóng chinh phục thị trường và được khách hàng tin tưởng, yêu thích  

Năm 2013, trở thành đơn vị tiên phong khai thác thị trường thiết bị thể thao mạo hiểm dưới nước tại Việt Nam, Hai Water Sports đã nhập khẩu mô hình thuyền kayak nhựa đúc về giới thiệu tới khách hàng tại Hạ Long và Cát Bà với mong muốn các đơn vị du thuyền trên Vịnh Di sản sẽ cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng hơn tới du khách; góp đưa du lịch biển quê hương tiến dần tới sự chuyên nghiệp, hiện đại và nâng tầm trải nghiệm cho du khách. Cũng từ tâm huyết đó, năm 2015, Hai Water Sports đã cùng đối tác thực hiện dự án đầu tiên mang tên Cotopark trên đảo Cô Tô. Đây là dự án công viên nước bơm hơi đầu tiên được thực hiện tại Việt Nam với điểm đến là Cô Tô - hòn đảo tiền tiêu được ví như “viên ngọc xanh” vùng Đông Bắc Tổ quốc. Ở thời điểm đó, Cô Tô là một hòn đảo sở hữu tiềm năng vô hạn để phát triển du lịch, nhưng lại chưa có những sản phẩm thực sự hấp dẫn được du khách. Sự xuất hiện của Cotopark đã được đánh giá là “đúng người, đúng thời điểm” khi mang tới những hoạt động thể thao nước thú vị, góp phần nâng cao trải nghiệm cho du khách khi đến với đảo Cô Tô và trở thành một điểm nhấn ấn tượng giúp hòn đảo này trở thành một trong những điểm đến du lịch biển hấp dẫn nhất miền Bắc.

Bạn đồng hành tin cậy của các doanh nghiệp tiên phong và khát vọng vươn tầm quốc tế

Từ sản phẩm tạo “tiếng vang” đầu tiên, Hai Water Sports đã trở thành một trong những doanh nghiệp trẻ tiềm năng và không ngừng nỗ lực mở ra cánh cửa để tiến sâu hơn vào thị trường du lịch với sự bắt tay hợp tác cùng nhiều đối tác trên khắp cả nước. Thành tựu của doanh nghiệp dần được khẳng định qua những dấu mốc đáng nhớ: năm 2016, Hai Water Sports vinh dự trở thành đối tác của tập đoàn FLC trong dự án FLC Sầm Sơn, FLC Qui Nhơn với nhiều hạng mục vui chơi giải trí dưới nước, trên bãi biển và trong nhà…

Hai Water Sports là đối tác tin cậy của nhiều tập đoàn, khu nghỉ dưỡng lớn trên toàn quốc với sản phẩm chính là các khu vui chơi, giải trí dưới nước chất lượng cao  
Hai Water Sports là đối tác tin cậy của nhiều tập đoàn, khu nghỉ dưỡng lớn trên toàn quốc với sản phẩm chính là các khu vui chơi, giải trí dưới nước chất lượng cao  

Tiếp nối thành công đó, năm 2017, doanh nghiệp đồng hành cùng tập đoàn Sun Group thực hiện dự án khu vui chơi giải trí Bãi biển Đại dương tại Hạ Long và tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort - khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao quốc tế tại Đà Nẵng.

Hai Water Sports đã trở thành nhà cung cấp thiết bị thể thao giải trí dưới nước cho rất nhiều tập đoàn tên tuổi trên toàn quốc, có thể kể tới như: TTC Group, BRG Group, Long Beach, BIM Group, VIN Group… Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực, Hai Water Sports đã góp phần xây dựng các khu phức hợp giải trí biển quy mô, tầm cỡ tại Việt Nam với hệ thống sản phẩm phong phú, an toàn, chất lượng cao; đáp ứng nhu cầu giải trí, nghỉ dưỡng ngày càng cao của du khách và góp phần đa dạng hoá dịch vụ du lịch biển nói riêng cũng như phát huy tiềm năng, thế mạnh của du lịch trong nước nói chung - đúng với tôn chỉ, mục đích ban đầu khi thành lập doanh nghiệp và thoả mãn khát vọng nâng tầm du lịch Việt của CEO Nguyễn Đức Hải.

Hai Water Sport không ngừng đa dạng hoá, nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng  
Hai Water Sport không ngừng đa dạng hoá, nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng  

Như một vận động viên thể thao tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết, luôn nỗ lực để vươn lên những đỉnh cao mới, chinh phục những thử thách mới, Hai Water Sports không dừng lại ở nhà cung cấp, mà còn trở thành đơn vị sản xuất các thiết bị thể thao dưới nước uy tín tại Việt Nam. Hai sản phẩm mũi nhọn của doanh nghiệp là áo phao và cầu phao nổi hiện đang được định hướng là sản phẩm xuất khẩu, mở ra cơ hội đưa sản phẩm thương hiệu Việt ra mắt bạn bè quốc tế.

Không ngừng dấn thân để bứt phá, vươn tầm, Hai Water Sports liên tục nghiên cứu nhằm hoàn thiện, nâng cao chất lượng sản phẩm; hiện đại hoá, chuyên nghiệp hoá trong từng khâu sản xuất, kinh doanh, nâng cấp chế độ hậu mãi nhằm mang tới lợi ích bền vững cho các đối tác trong và ngoài nước cũng như xuất khẩu ra thị trường nước ngoài.

Với slogan “Have Fun Together”, Hai Water Sports hướng tới mang lại niềm vui và sự tin tưởng cho khách hàng bằng chất lượng sản phẩm cao cấp và thái độ kinh doanh chuyên nghiệp, cầu thị. Là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thiết bị giải trí, thể thao mạo hiểm, doanh nghiệp luôn đặt niềm vui, sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu và thấu hiểu hơn ai hết giá trị của niềm vui thích trong đời sống hiện đại vốn có nhiều áp lực cần giải toả.

Nhìn lại hành trình 10 năm để mở ra những chân trời mới đầy hứa hẹn

Sau 10 năm hình thành và phát triển, từ một công ty khởi nghiệp non trẻ ban đầu, Hai Water Sports đã dần chinh phục những khó khăn, vượt qua những thử thách để tiếp tục vững bước trên con đường hướng tới mục tiêu đã định. Để có được sự vững vàng, phát triển như ngày hôm nay là sự đóng góp, nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ nhân sự nhiệt thành, gắn bó và đầy tâm huyết; cũng như sự ủng hộ của bạn bè, đối tác. Nhìn lại hành trình đã trải qua, Hai Water Sports xin gửi lời tri ân chân thành và sâu sắc tới các đối tác, khách hàng, bạn bè đã luôn cùng chúng tôi đồng hành trong suốt thời gian qua.

Trải qua hành trình 10 năm, Hai Water Sports đã sẵn sàng “vươn khơi”, khám phá và chinh phục những chân trời mới  
Trải qua hành trình 10 năm, Hai Water Sports đã sẵn sàng “vươn khơi”, khám phá và chinh phục những chân trời mới  

Như cánh buồm đã no gió và sẵn sàng căng mình vươn ra biển lớn, khám phá những chân trời mới đầy hứa hẹn, Hai Water Sports hi vọng rằng sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành, sát cánh cùng phát triển với các đối tác, khách hàng và bạn bè. Mỗi sự ủng hộ đều như một “luồng gió tươi mới” tạo nên động lực giúp “con thuyền” Hai Water Sports tiếp tục “vươn khơi” và chung sức tạo nên một diện mạo mới cho ngành du lịch, góp phần định vị Việt Nam trở thành điểm đến hấp dẫn trên bản đồ du lịch thế giới.

Tin Cùng Chuyên Mục