“Hệ sinh thái thẩm mỹ” Bích Nguyệt chính thức ra mắt

Mai Vân

Ngày 20/5 vừa qua, tại khách sạn Melia Hà Nội, Sự kiện ra mắt “Hệ sinh thái thẩm mỹ” Bích Nguyệt  diễn ra với sự tham dự của các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam và Quốc tế, các ngôi sao Vbiz và hàng ngàn khách mời trong lĩnh vực làm đẹp.

Hành trình 13 năm "làm đẹp cho đời"

Từ Thẩm mỹ viện đầu tiên tại 57 Nguyễn Công Hoan, đến nay Hệ thống Thẩm mỹ Bích Nguyệt đã phát triển lớn mạnh với 3 Thẩm mỹ viện, 1 Học viện thẩm mỹ, 1 Công ty thiết bị thẩm mỹ, 1 Công ty Mỹ phẩm Quốc tế.

“Hệ sinh thái thẩm mỹ” Bích Nguyệt chính thức ra mắt - Ảnh 1

 

Hệ thống thẩm mỹ Bích Nguyệt nổi tiếng trong ngành làm đẹp Việt 13 năm qua với những công nghệ điều trị, chăm sóc sắc đẹp chuẩn Quốc tế, các sự kiện của Hệ thống thẩm mỹ Bích Nguyệt luôn thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng quan tâm đến lĩnh vực làm đẹp. Thành công nối tiếp thành công, sự kiện khai trương “Viện phẫu thuật thẫm mỹ” Bích Nguyệt và ra mắt “Hệ sinh thái thẩm mỹ” đầu tiên của Việt Nam sẽ giúp Bích Nguyệt hoàn thiện “Hệ sinh thái thẩm mỹ” – Mô hình hoàn toàn mới trong nghành làm đẹp Việt.

Khai trương Viện phẫu thuật thẩm mỹ chuẩn Hàn Quốc

“Viện phẫu thuật thẩm mỹ Bích Nguyệt” tại 28 Triệu Việt Vương hình thành với sứ mệnh cung cấp những giải pháp và quy trình phẫu thuật sắc đẹp chuẩn 100% Hàn Quốc dành cho khách hàng tại Việt Nam. Các chuyên gia đầu ngành của những viện phẫu thuật thẩm mỹ uy tín nhất Hàn Quốc trực tiếp tham gia vào tất cả các công đoạn từ Thăm khám, Tư vấn, Kiểm tra sức khỏe, Tiến hành phẫu thuật và Chăm sóc hậu phẫu.

“Hệ sinh thái thẩm mỹ” Bích Nguyệt chính thức ra mắt - Ảnh 2

 

Với cơ sở vật chất hiện đại, đẳng cấp tiêu chuẩn 5 sao và hệ thống trang thiết bị công nghệ hiện đại, đắt giá hàng đầu thế giới cùng đội ngũ chuyên gia, bác sĩ thẩm mỹ uy tín Việt Nam và Hàn Quốc, “Viện phẫu thuật thẩm mỹ” Bích Nguyệt chắc chắn sẽ là địa chỉ Vàng chăm sóc sắc đẹp cho khách hàng Việt.

Ra mắt “Hệ sinh thái thẩm mỹ” đầu tiên tại Việt Nam

Với sự ra mắt của “Viện phẫu thuật thẩm mỹ”, Hệ thống thẩm mỹ Bích Nguyệt đã hoàn thiện “Hệ sinh thái thẩm mỹ” đầu tiên tại Việt Nam bao gồm 3 Thẩm mỹ viện; 1 Viện phẫu thuật thẩm mỹ; 1 Học viện đào tạo nguồn nhân lực; 1 Công ty cung cấp thiết bị làm đẹp và 1 Công ty mỹ phẩm Quốc tế.

“Hệ sinh thái thẩm mỹ” Bích Nguyệt chính thức ra mắt - Ảnh 3

Doanh nhân Lưu Bích Nguyệt 

Doanh nhân Lưu Bích Nguyệt – Người kiến tạo “Hệ sinh thái thẩm mỹ” cho biết: “Hệ sinh thái thẩm mỹ là mô hình hoàn toàn mới tại Việt Nam, vừa trực tiếp phục vụ các nhu cầu làm đẹp đa dạng của quý khách hàng, đồng thời cung ứng công nghệ, mỹ phẩm và nhân lực cho nghành làm đẹp. “Hệ sinh thái thẩm mỹ” là thành tựu 13 năm xây dựng và cống hiến cho nghành làm đẹp của hệ thống thẩm mỹ Bích Nguyệt”.

“Hệ sinh thái thẩm mỹ” Bích Nguyệt chính thức ra mắt - Ảnh 4

 

Sự kiện với sự tham dự của các khách mời là các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam và đội ngũ bác sĩ, chuyên gia của Thẩm mỹ Bích Nguyệt tới từ Hàn Quốc, Đức... đã trực tiếp tư vấn và giới thiệu tới khách mời về các công nghệ làm đẹp tiên tiến hàng đầu thế giới như công nghệ trị nám Melastar, công nghệ Iceshot, công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc....

Tin Cùng Chuyên Mục