Hoàng Long: Cầu nối giấc mơ xuất khẩu lao động

Công ty CP Đầu tư Xây dựng và Cung ứng Nhân lực Hoàng Long (Hoàng Long CMS) được Sở Kế hoạch & Đầu tư thành phố Hà Nội cấp giấy phép thành lập ngày 28/01/2003. Gần 20 năm hình thành và phát triển, Hoàng Long đã không ngừng nỗ lực, từng bước hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ của mình để trở thành một doanh nghiệp cung ứng nhân lực chuyên nghiệp tới nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ và xây dựng được uy tín thương hiệu của mình tại Việt Nam.

Phục vụ từ Tâm…

Đáp ứng nhu cầu về thị trường lao động, Công ty TNHH Cung ứng Nhân lực Quốc tế và Thương mại Hoàng Long đã ra đời, hoạt động trong lĩnh vực tuyển dụng, đào tạo, nâng cao kỹ năng chuyên môn nghề nghiệp cho người lao động nhằm cung cấp cho các thị trường lao động nước ngoài như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Malaysia, Angola… Trong suốt gần 20 hoạt động và phát tiển, Hoàng Long đã trở thành cầu nối giữa người lao động và các đối tác nước ngoài có nhu cầu về tuyển dụng lao động, thông qua đó giúp tăng thu nhập, đảm bảo quyền lợi cho người lao động khi làm việc ở nước ngoài, đồng thời giảm tối thiểu chi phí xuất cảnh cho người lao động.

Hoàng Long: Cầu nối giấc mơ xuất khẩu lao động - Ảnh 1

Hoàng Long luôn tin rằng xuất khẩu lao động là cách nhanh nhất để giảm nghèo cho người lao động, là cách tốt nhất để người lao động được học hỏi về kỹ năng, tác phong làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả, về khoa học kỹ thuật tiên tiến của nước bạn và về khả năng nhận thức, tư duy đúng đắn trong cuộc sống. Đồng thời, cũng qua xuất khẩu lao động, các đối tác nước ngoài sẽ có cơ hội tiếp cận và sử dụng nguồn lao động dồi dào, trẻ khoẻ, thông minh, chăm chỉ, giàu kinh nghiệm của Việt Nam.

Lấy sự phục vụ tận tâm làm nền tảng hoạt động, Hoàng Long luôn khai thác những đơn hàng đảm bảo nhất với chi phí hợp lý nhất và cung cấp những lao động ưu tú nhất với thời gian nhanh nhất để đáp ứng mọi nhu cầu về việc làm cho người lao động và các đối tác. Kiên định với đường lối hoạt động kinh doanh lấy chữ “Tín” làm đầu, coi giáo dục làm cốt lõi để phát triển, không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, coi trọng xây dựng quan hệ hợp tác bền vững, lâu dài, giải quyết hài hòa lợi ích của đối tác và người lao động. Với nỗ lực đó, Hoàng Long đã trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu của Việt Nam về chất lượng cung ứng nhân lực cho thị trường trong và ngoài nước.

Khẳng định vị thế hàng đầu!

Để phục vụ cho hoạt động xuất khẩu lao động Nhật Bản và Đài Loan, Hoàng Long có 2 cơ sở đào tạo nội trú cho 2.000 lao động với các phòng học được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại, đảm bảo đúng theo tiêu chuẩn đào tạo quốc tế, giúp quá trình học tập của học viên đạt hiệu quả tốt nhất. Bên cạnh chất lượng giảng dạy luôn được đánh giá cao, Hoàng Long còn sở hữu hệ thống dịch vụ tư vấn và hỗ trợ học viên tìm hiểu về thủ tục nhanh chóng, cụ thể, chính xác nhất. Với nhiều năm hoạt động, am hiểu về thị trường lao động Nhật Bản và Đài Loan, cán bộ tư vấn viên sẽ giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ học viên nhiệt tình nhất.

Hoàng Long: Cầu nối giấc mơ xuất khẩu lao động - Ảnh 2

Hiện Hoàng Long có quy mô hơn 300 nhân sự, hoạt động tại 4 chi nhánh: Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản. Hoàng Long đang đứng trong top những công ty có số lượng phái cử nhiều nhất, có chất lượng các chương trình được đánh giá cao nhất, đảm bảo chế độ học tập và làm việc tốt nhất cho học viên. Công ty cũng đang là đối tác uy tín và độc quyền của nhiều doanh nghiệp tiếp nhận nhân lực tại Nhật Bản. Với tốc độ tăng trưởng 200% qua hàng năm cả về quy mô cũng như chất lượng đào tạo nguồn nhân lực, Hoàng Long định hướng trở thành công ty nhân lực chuyên nghiệp và uy tín số 1 Việt Nam, tập trung vào việc đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao sang Nhật Bản.

Hoàng Long: Cầu nối giấc mơ xuất khẩu lao động - Ảnh 3

Đến nay  Hoàng Long đã tuyển dụng, đào tạo chuyên môn và hoàn thiện hồ sơ cho hơn 35.000 lao động được phái cử đi làm việc tại nước ngoài ở các ngành nghề khác nhau như: Cơ khí, Xây dựng, May, Nông nghiệp, Thực phẩm, Đóng gói, Điều dưỡng… với mức thu nhập ổn định. Hơn 15 quốc gia trên thế giới đã tiếp nhận lao động của Hoàng Long. Đây cũng là doanh nghiệp nhiều năm liền đạt xếp hạng A1 và 5 sao Hạng cao nhất trong bảng xếp hạng các doanh nghiệp xuất khẩu lao động Việt Nam… Đó chính là niềm vui, niềm tự hào của Hoàng Long khi đã đáp ứng được những lợi ích cao nhất cho người lao động cũng như đối tác.

Với những thành tích đã đạt được, công ty Hoàng Long có thêm quyết tâm phấn đấu và phát triển không ngừng để đem lại những lợi ích thiết thực cho người lao động cũng như đối tác nước ngoài về tuyển dụng lao động, dần trở thành doanh nghiệp hàng đầu về lĩnh vực tư vấn du học và xuất khẩu lao động tại Việt Nam

 

“Lấy sự phục vụ tận tâm làm nền tảng hoạt động, Hoàng Long luôn khai thác những đơn hàng đảm bảo nhất với chi phí hợp lý nhất và cung cấp những lao động ưu tú nhất với thời gian nhanh nhất để đáp ứng mọi nhu cầu về việc làm cho người lao động và các đối tác”

Tin Cùng Chuyên Mục