Hoàng Long góp mặt trong Top 10 thương hiệu uy tín 2021

Phong Vân

Ngày 16/01/2022, trong khuôn khổ chương trình truyền thông do Viện nghiên cứu Doanh nghiệp vừa và nhỏ phối hợp cùng Hiệp hội doanh nghiệp vừa và nhỏ thế giới vinh danh các doanh nghiệp tiêu biểu tổ chức tại Văn phòng Chính Phủ, Hoàng Long vinh dự đạt Top 10 “Thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tiêu biểu” và “Doanh nhân tiêu biểu” năm 2021.

2021 - một năm đầy khó khăn, thử thách với nhiều biến động do ảnh hưởng của dịch Covid –19, nhưng với tư duy chiến lược, phục vụ mẹ bầu tận nơi, lấy khách hàng/đối tác làm gốc, không gì quan trọng bằng việc duy trì liên tục việc sử dụng sản phẩm chăm sóc sức khoẻ thai kì.

Đặc biệt trong thời gian giãn cách xã hội, khi việc di chuyển thăm khám thai kì của mẹ bầu cũng bị hạn chế, Hoàng Long đã cố gắng đảm bảo sản phẩm duy trì đầy đủ tại hệ thống phòng khám, bệnh viện đối tác của công ty. Bên cạnh đó, công ty thực hiện chương trình “ship sữa bầu tận nhà – vận chuyển sắt, canxi bổ bầu tận nơi” giúp mẹ bầu an tâm trong suốt mùa dịch, giúp hình ảnh con người Hoàng Long, chất lượng sản phẩm, dịch vụ Hoàng Long ngày càng in sâu trong tâm trí khách hàng.

Chứng nhận và kỷ niệm chương “Thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tiêu biểu”
Chứng nhận và kỷ niệm chương “Thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tiêu biểu”

Với hệ sinh thái sản phẩm đa dạng tối ưu, sản phẩm phục vụ trọn vẹn trong việc chăm sóc sức khoẻ trước - trong - sau thai kì của phụ nữ. Công ty cũng không ngừng đưa ra những chính sách linh hoạt thích ứng với “cuộc sống bình thường mới”, giúp Hoàng Long vinh dự góp mặt trong danh sách 10 Thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tiêu biểu của năm 2021 với quy trình xét duyệt đảm bảo sự khách quan, công bằng từ Hội đồng bình chọn là các chuyên gia uy tín.

Doanh nhân Việt Nam “Trí tuệ - Bản lĩnh – Khát vọng”

“Hoàng Long – Thương hiệu của thành công ngọt ngào. Hoàng Long hoạt động trên nguyên tắc win - win, thành công của đối tác là thành công của công ty. Mà thành công nào khi nhìn lại, bản thân mỗi người, mỗi doanh nghiệp cũng cảm thấy hãnh diện, hạnh phúc, ngọt ngào sâu tận trái tim. Vì đó là nỗ lực, cố gắng của cả một tập thể, của một quá trình cố gắng cùng nhau. Vì cùng nhau, mọi người mới có thể đi xa, vì cùng nhau tất cả sẽ phát triển vượt bậc” - chia sẻ của Ông Võ Thành Trung – CEO của Hoàng Long.

Ông Võ Thành Trung – CEO công ty Hoàng Long nhận thưởng  
Ông Võ Thành Trung – CEO công ty Hoàng Long nhận thưởng  

Xuất thân là kỹ sư hoá học, tốt nghiệp Đại Học Bách Khoa TP HCM, nhưng với tâm niệm - Những điều ngọt ngào hạnh phúc nhất đến từ ngôi nhà nhỏ của bản thân mỗi người, nhà là nơi ta tìm về mỗi ngày, nhưng "nhà phải có nóc" nên tất cả hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ Hoàng Long đều tập trung chăm sóc cho "nóc nhà" của gia đình bạn – đó chính là vợ, là mẹ, là người thương yêu gắn bó với chúng ta suốt cuộc đời.

Với kinh nghiệm và kiến thức trau dồi phát triển bản thân liên tục của CEO Hoàng Long, toàn bộ hệ sinh thái sản phẩm của Hoàng Long đều mang tính chất “độc tôn” trên thị trường sản phẩm, thực phẩm chức năng chăm sóc sức khoẻ phụ nữ, đặc biệt sức khoẻ thai kì.

Danh mục sản phẩm của Hoàng Long đáp ứng đầy đủ thông tin yêu cầu của Bộ Y tế, được sự tư vấn tin dùng của nhiều bác sĩ, chuyên gia đầu ngành sản phụ khoa.

Bên cạnh đó, sản phẩm công ty cũng đạt chứng nhận GMP, ISO, icheck,… với quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Quan trọng hơn mỗi sản phẩm Hoàng Long tung ra thị trường, đến tay người tiêu dùng đều được nghiên cứu kỹ lưỡng, từ khâu nguyên liệu, công thức phù hợp với hành vi sử dụng, và sức khoẻ của phụ nữ Việt Nam.    

Hoàng Long mang phòng khám, cơ sở y tế của bạn đến gần hơn với khách hàng
Hoàng Long mang phòng khám, cơ sở y tế của bạn đến gần hơn với khách hàng

Hoàng Long định hướng chiến lược phát triển trong thời kỳ đổi mới - định vị thương hiệu trên nền tảng 4.0, vươn mình phát triển quốc tế. Hoàng Long tiếp tục nâng cấp chất lượng sản phẩm đạt các chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế, chú trọng đầu tư về con người - vì nhân sự là lực lượng nòng cốt của mỗi doanh nghiệp, nhân sự giỏi ắt doanh nghiệp thành công. Do đó, việc đầu tư đào tạo và nâng cao kỹ năng, kiến thức chuyên môn, kỹ năng mềm cho nhân viên của công ty, cũng là một trong những hoạt động chiến lược quan trọng của công ty trong năm tiếp theo.

Nhu cầu đổi mới của thời đại - xu hướng 4.0 được công ty ứng dụng trong công tác quản lý, vận hành cho bản thân Hoàng Long, cũng như phát triển dịch vụ tư vấn, cung cấp các giải pháp tối ưu hóa trong việc quản lý, phát triển hình ảnh thương hiệu hệ thống đối tác tại cơ sở khám chữa bệnh chuyên ngành sản phụ khoa.

Hoàng Long hợp tác trên nguyên tắc nhân văn và bền vững.

Thông tin liên hệ: Công ty cổ phần tư vấn và đầu tư dịch vụ y tế Hoàng Long 

◦ Fanpage: https://www.facebook.com/hoanglongmedicalservicejsc

◦ Hotline: 02871012929

Tin Cùng Chuyên Mục