Học trò “cưng” của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam - Trần Văn Hạ: “Thầy là người “se duyên” tôi với nghề làm đẹp!

Từ sự dìu dắt của Nhà thiết kế (NTK) Đỗ Trịnh Hoài Nam, doanh nhân trẻ Trần Văn Hạ đã khởi nghiệp thành công trong lĩnh vực làm đẹp. Và hơn ai hết, anh luôn trân trọng và biết ơn người thầy đã luôn tận tâm, nhiệt tình hỗ trợ, giúp đỡ, “truyền lửa” cho mình trong công việc cũng như cuộc sống…

“Vẻ đẹp của bạn, sứ mạng của tôi!”

Là một trong những học trò “cưng” của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam trong lĩnh vực thiết kế thời trang, Trần Văn Hạ luôn mong muốn được trưởng thành và phát triển trong lĩnh vực làm đẹp. Và cơ duyên đã đến khi anh gặp vợ mình hiện tại. Cô làm trong ngành spa và chăm sóc sức khỏe đã được 7 năm nên rất muốn chồng mình tham gia cùng mảng kinh doanh này.

Chia sẻ về “mối lương duyên” này, nam doanh nhân trẻ cho biết: Hoạt động trong lĩnh vực thời trang nên anh rất muốn chắm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho mọi người. Và người dìu dắt anh đến với những thành công hiện tại trong lĩnh vực làm đẹp chính là NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam – người thầy mà Trần Văn Hạ vô cùng yêu mến và kính nể, cũng như luôn xem là cha nuôi của mình. “Phương châm mà thầy Đỗ Trịnh Hoài Nam đã dạy cho tôi từ khi còn chập chững là “Vẻ đẹp của bạn, sứ mạng của tôi!”. Và tôi luôn ghi nhớ điều này cho đến ngày hôm nay và mãi về sau!” – Doanh nhân trẻ Trần Văn Hạ bộc bạch.

Học trò “cưng” của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam - Trần Văn Hạ: “Thầy là người “se duyên” tôi với nghề làm đẹp! - Ảnh 1

Trần Văn Hạ cho hay: Hệ thống Mris Beauty And Spa của anh hoạt động dựa trên hai lĩnh vực là chăm sóc sức khỏe và làm đẹp với mục tiêu mang lại vẻ đẹp tự nhiên nhất dành cho mọi người. Mục tiêu chính mà chuỗi viện thẩm mỹ quốc tế mà anh và các cộng sự đang xây dựng là tạo ra một hệ thống với 100 cơ sở trên 63 tỉnh, thành cả nước và Đông Nam Á.

Đỗ Trịnh Hoài Nam – người “nhóm lửa” thành công!

Bước chân sang một lĩnh vực mới nhưng Trần Văn Hạ không bao giờ quên ơn người thầy – người cha NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam đã dìu dắt và luôn “truyền lửa” đam mê kinh doanh cho mình. Và anh đã bước đầu thành công trong lĩnh vực spa với 3 chi nhánh làm đẹp chỉ sau một năm hoạt động. Cơ sở mới nhất vừa được Trần Văn Hạ khai trương tại số 322 Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định.

Nam doanh nhân cho hay: “Tôi chọn Quy Nhơn để đặt cơ sở thứ 3 với mong muốn nó sẽ mang lại rất nhiều việc làm cho bà con nơi đây, đặc biệt là đem lại vẻ đẹp và sự tự tin dành cho người dân sở tại. Đặc biệt hơn, một lý do mà tôi muốn dừng chân ở đây cũng là sự mến khách, nhiệt tình và ân cần của người dân vùng đất Võ”…

Học trò “cưng” của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam - Trần Văn Hạ: “Thầy là người “se duyên” tôi với nghề làm đẹp! - Ảnh 2

Anh cũng chia sẻ: Năm 2019 khi cùng NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam đến thành phố biển xinh đẹp này để trình diễn môt show diễn áo dài cùng NTK Ánh Hồng, anh đã vô cùng ngạc nhiên và có thiện cảm với con người nơi đây. Chính điều đó đã thôi thúc anh xây dựng một cơ sở để chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe cho người dân sở tại. “Ngành thẩm mỹ là một trong những ngành có tốc độ thay đổi và đào thải rất nhanh. Chính vì thế, tôi và các cộng sự của mình phải luôn tìm ra những thế mạnh riêng biệt, với sức trẻ, sự năng động và sáng tạo của thế hệ 9x. Chúng tôi luôn kính trọng những anh chị, cha chú và tiền bối đi trước trong nghề và mong muốn những đóng góp của mình có thể mang đến luồng gió mới cho thị trường làm đẹp của Việt Nam” – Trần Văn Hạ bày tỏ.

Học trò “cưng” của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam - Trần Văn Hạ: “Thầy là người “se duyên” tôi với nghề làm đẹp! - Ảnh 3

Trả lời câu hỏi: Ai là người đã truyền cảm hứng cho sự nghiệp kinh doanh và những thành công hiện tại của anh? nam doanh nhân cho biết: “Trong cuộc đời ai cũng sẽ có rất nhiều người thầy. Tôi xin được gửi lời cám ơn sâu sắc nhất đến NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam, một người vừa là thầy vừa là cha, vừa là cố vấn cho tôi. Người đã luôn cho tôi những động viên, những góp ý chân thành nhất để tôi có thể trưởng thành từng ngày.

Chính thầy là người đa “gieo duyên” để tôi “bén duyên” với nghề làm đẹp. Tôi cũng muốn cảm ơn chân thành đến các anh chị em, bạn bè đồng nghiệp và những người cố vấn tại Quy Nhơn, Bình Định. Cảm ơn NTK Ánh Hồng, chị Trần Thị Thanh Hòa, Ca sỹ Kiều Lệ, chị Ngọc Quỳnh… và còn rất nhiều anh chị em nữa đã giúp tôi có được thành công của ngày hôm nay!”.

Với niềm phấn khích và tự hào trong buổi khai trương, Trần Văn Hạ cũng gửi gắm thông điệp đến các bạn trẻ, những người đã và đang nuôi khát vọng trở thành doanh nhân: “Các bạn hãy dám nghĩ, dám làm, sống vì đam mê và luôn cháy hết mình. Nếu khó khăn hãy tìm đến những người có thể giúp đỡ mình, bạn sẽ đi nhanh hơn. Và đặc biệt, hãy tạo cho mình những mối quan hệ chất lượng, vì nếu xung quanh bạn toàn là những người thành công thì sớm muộn bạn sẽ thành công!”.

Tin Cùng Chuyên Mục