Jasmine Tea tôn vinh các tổng đại lý suất sắc khu vực phía Bắc

Hưng Đặng

(Doanhnhan.vn) - Cuối tuần qua, tại TP.Hà Nội đã diễn ra chương trình dạ tiệc họp mặt các đại lý phía Bắc và tôn vinh những gương mặt tổng đại lý tiêu biểu của nhãn hàng trà giảm cân Jasmine Tea.

Tham dự chương trình có sự hiện diện của bà Nguyễn Thị Ngọc Nữ - CEO công ty TNHH TMDV Sản xuất Jasmine và Tổng phân phối của nhiều đơn vị và các nhà phân phối, tổng đại lý, đại lý trên toàn quốc. Ngoài ra, chương trình còn có sự góp mặt của nhiều ca sĩ như: Việt Sơn, Hồng Hạnh, Nguyễn Long, Ngọc My, Mạnh Hải…

Jasmine Tea tôn vinh các tổng đại lý suất sắc khu vực phía Bắc - Ảnh 1

Đêm dạ tiệc có sự xuất hiện của diễn viên, họa sỹ Lương Giang với vai trò MC.

Với vai trò MC, họa sĩ Lương Giang đã kết nối giữa những nhân vật là doanh nhân đứng đầu các tổng đại lý, đại lý, nhà phân phối trên toàn miền Bắc bằng chất giọng ngọt ngào, truyền cảm cộng thêm với sự dí dỏm.

Jasmine Tea tôn vinh các tổng đại lý suất sắc khu vực phía Bắc - Ảnh 2

Lương Giang đã khiến đêm dạ tiệc trở nên gần gũi, sôi động.

Sau phần phát biểu của nữ CEO thương hiệu trà giảm cân Jasmine Tea Nguyễn Thị Ngọc Nữ và trao trao bằng chứng nhận cho các tổng phân phối, nhà phân phối thương hiệu trà giảm cân Jasmine Tea, chương trình đã trở thành một đêm dạ tiệc cực kỳ sôi động với phần trình diễn mở màn với ca khúc "Despacito" của ca sĩ Việt Sơn - chàng ca sĩ có body chuẩn và rất mê thể thao này đã chinh phục hàng trăm khách mời của chương trình để nhận được sự cổ vũ cực kỳ hào hứng. Cũng như trong nhiều sự kiện khác, Việt Sơn luôn thể hiện là một nam ca sĩ trẻ đa màu sắc và có thể thể hiện tốt ở vị trí solo trong các dòng nhạc. 

Jasmine Tea tôn vinh các tổng đại lý suất sắc khu vực phía Bắc - Ảnh 3

Bà Nguyễn Thị Ngọc Nữ -CEO thương hiệu trà giảm cân Jasmine Tea và diễn viên, họa sĩ Lương Giang.

Jasmine Tea tôn vinh các tổng đại lý suất sắc khu vực phía Bắc - Ảnh 4

Ca sĩ Hồng Hạnh và Việt Sơn.

Sau ca khúc song ca với Hồng Hạnh của Việt Sơn, ca sĩ Nguyên Long đã làm lắng đọng khán phòng với “Dáng em”, ca sĩ Mạnh Hải với “Vầng răng đêm trôi”, ca sỹ Ngọc My với một số ca khúc sôi động.

Jasmine Tea tôn vinh các tổng đại lý suất sắc khu vực phía Bắc - Ảnh 5

Ca sĩ Việt Sơn - Một trong những nam ca sĩ đang được yêu thích tại Hà Nội.

Jasmine Tea tôn vinh các tổng đại lý suất sắc khu vực phía Bắc - Ảnh 6

Không chỉ thành công với những ca khúc sôi động, Việt Sơn là người thể hiện rất tốt dòng nhạc quốc tế với những ca khúc đang thịnh hành.

Jasmine Tea tôn vinh các tổng đại lý suất sắc khu vực phía Bắc - Ảnh 7

Ca sĩ Hồng Hạnh - Hiện là thành viên chính nhóm nhạc The Girls Fanpages: TheGirls Band; HCV Giai điệu tuổi hồng đơn ca 2010, Giải phog cách Thăng Long Idol 2012, Giải Triển Vọng Tiếng hát sinh viên Hà Nội Showya 2012, Top 12 Ngôi nhà âm nhạc 2013.

Jasmine Tea tôn vinh các tổng đại lý suất sắc khu vực phía Bắc - Ảnh 8

 

Jasmine Tea tôn vinh các tổng đại lý suất sắc khu vực phía Bắc - Ảnh 9

Bà Nguyễn Thị Ngọc Nữ - CEO thương hiệu trà giảm cân Jasmine Tea  (giữa) trao trao bằng chứng nhận cho các tổng phân phối, nhà phân phối thương hiệu trà giảm cân Jasmine Tea.

Chương trình họp mặt đại lý khu vực phía Bắc thương hiệu Trà giảm cân Jasmine Tea với chủ đề “Nam Bắc hội tụ” đánh dấu 4 tháng ra mắt với sự ủng hộ và tin dùng của đông đảo các nhà phân phối và người tiêu dùng muốn có vóc dáng đẹp như ý muốn.

Một số hình ảnh sự kiện:

Jasmine Tea tôn vinh các tổng đại lý suất sắc khu vực phía Bắc - Ảnh 10

 

Jasmine Tea tôn vinh các tổng đại lý suất sắc khu vực phía Bắc - Ảnh 11

 

Jasmine Tea tôn vinh các tổng đại lý suất sắc khu vực phía Bắc - Ảnh 12

 

Jasmine Tea tôn vinh các tổng đại lý suất sắc khu vực phía Bắc - Ảnh 13

 

Ảnh: Xuân Thắng

Tin Cùng Chuyên Mục