Khách hàng nườm nượp lui tới Tech Coffee để trải nghiệm uống cà phê chất lượng tại nơi sang trọng

Phú Vinh

Sao bạn không tới ngay Tech Coffee để có cơ hội thưởng thức cà phê đậm, thơm trong không gian sang trọng chuẩn châu Âu ngay hôm nay?

Vào chiều 21/12 vừa qua, chuỗi cà phê Tech Coffee của Công ty Cổ phần Goldway Quốc tế đã chính thức "trình làng" cà phê Việt Nam. 

Việc xuất hiện của thương hiệu Tech Coffee không chỉ khiến cho người sành cà phê có thêm lựa chọn để thưởng thức mà còn giúp cà phê Việt Nam củng cố thêm vị thế của mình trên trường quốc tế. 

Được biết, ngay khi chuỗi cà phê Tech Coffee vừa ra mắt tại Hà Nội, cụ thể là khu Shophouse 1+2, tòa Sky Lake trên đường Phạm Hùng mở hàng, rất nhiều người đã đến đây thưởng thức ly cà phê chuẩn, lại đậm vị cà phê Việt này.

Khách hàng nườm nượp lui tới Tech Coffee để trải nghiệm uống cà phê chất lượng tại nơi sang trọng - Ảnh 1

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đến thưởng thức cà phê tại Tech Coffee.

Bước chân vào Tech Coffee, các vị khách không khỏi bất ngờ với không gian mang đậm phong cách tân hoàng gia cổ điển, vừa sang trọng lại gần gũi. Sang trọng chuẩn châu Âu nhưng vẫn phảng phất hơi hướng của châu Á vô cùng thân quen.

Menu của quán lại vô cùng đa dạng và hấp dẫn. Bạn có thể lựa chọn thăng hoa cùng tách Espresso đậm vị theo phong cách Ý hay trầm lắng nhâm nhi tách cà phê phin chuẩn Việt Nam. Nếu không muốn uống cà phê, bạn cũng có thể chọn các loại nước ép trái cây khác, tùy khẩu vị. 

Khách hàng nườm nượp lui tới Tech Coffee để trải nghiệm uống cà phê chất lượng tại nơi sang trọng - Ảnh 2

Khách hàng tới thưởng thức tại quán Tech Coffee khá đông. Hầu hết mọi người đều bất ngờ trước vị ngon của đồ uống nơi đây mà giá cả lại cực phải chăng.

Ngồi thưởng thức cà phê, trong không gian tiện nghi, ấm áp sang trọng là vậy, thế nhưng số tiền bạn phải thanh toán lại không quá cao, chỉ rơi vào tầm khoảng 35.000 - 60.000 VND/cốc mà thôi. Một mức giá hoàn toàn hợp lý. 

Một trong những điểm mà tôi thấy ấn tượng nữa là nhân viên tại quán mặc trang phục đẹp và cực kỳ lễ phép, nhiệt tình, niềm nở giúp đỡ các vị khách dù quán khá đông. 

Có lẽ chính bởi đồ uống ngon, không gian đẹp đẽ, sang trọng, nhân viên lại thân thiện mà hàng trăm lượt khách đã ghé tới Tech Coffee mỗi ngày. 

Khách hàng nườm nượp lui tới Tech Coffee để trải nghiệm uống cà phê chất lượng tại nơi sang trọng - Ảnh 3

Một vị khách đang uống cà phê tại Tech Coffee chia sẻ rằng: "Là một thương hiệu mới nhưng vì cực đam mê cà phê nên tôi cũng muốn thử. Thật bất ngờ là tôi đã bị thuyết phục hoàn toàn khi ghé Tech Coffee. Vị cà phê ở đây thơm, đậm vị, vẫn giữ được nét tinh túy của hạt cà phê mà giá cả lại cực kỳ hợp lý nữa. Đảm bảo tôi sẽ là khách ruột của Tech Coffee trong thời gian tới". 

Hầu hết ai đến Tech Coffee và ra về với vẻ hào hứng, mãn nguyện trên môi. Vậy sao bạn không tới ngay Tech Coffee để trải nghiệm nào?

Tin Cùng Chuyên Mục