Khách sạn Crowne Plaza: Khẳng định đẳng cấp đỉnh cao tại Việt Nam

Minh Nguyệt

Khách sạn Crowne Plaza West Hanoi nằm trong chuỗi khách sạn Crowne Plaza Hotels & Resorts của Tập đoàn IHG từ năm 1983. Gần 40 năm hình thành và phát triển, khách sạn đã khẳng định được thương hiệu và có một chỗ đứng vô cùng vững chắc trên thị trường dịch vụ, du lịch…

Sự lựa chọn hàng đầu

Vào năm 1983, ông chủ của chuỗi Khách sạn Holiday Inn – chuỗi khách sạn thành công nhất lúc bấy giờ nhận thấy khách sạn của ông có rất nhiều khách hàng là doanh nhân và các thương gia nên đã chia sẻ ý tưởng này với Tập đoàn IHG và thương hiệu Crowne Plaza Hotels & Resorts đã ra đời.

Với mức độ ưu tiên tối cao dành cho những doanh nhân hiện đại và những chuyến đi công tác hiệu quả, tập đoàn đã khai trương các khách sạn thuộc chuỗi tại các địa điểm gần sân bay, khu vực trung tâm kinh tế với sự tập trung tuyệt đối vào khu vực tiệc hội nghị, dịch vụ hiệu quả và trải nghiệm giấc ngủ tối ưu.

Khách sạn Crowne Plaza: Khẳng định đẳng cấp đỉnh cao tại Việt Nam - Ảnh 1

 

Tổ hợp khách sạn và căn hộ Crowne Plaza West Hanoi Hotel & Residences khai trương ngày 17/12/2010, được đầu tư bởi Công ty TNHH Trần Hồng Quân là khách sạn mang thương hiệu Crowne Plaza đầu tiên của Tập đoàn quản lý khách sạn sang trọng hàng đầu thế giới IHG (InterContinental Hotels Group) tại Việt Nam. Tổng thể khách sạn có 393 phòng (với 40 phòng Suite) và 130 căn hộ dịch vụ.

Với quan niệm, một doanh nhân có thể làm việc hiệu quả nhất vào ban ngày nếu có một giấc ngủ trọn vẹn, hoàn hảo vào ban đêm, Khách sạn Crowne Plaza West Hanoi đã lựa chọn mang đến cho khách hàng những lợi thế về giấc ngủ được thực hiện trong việc lựa chọn những bộ sản phẩm phục vụ cho giấc ngủ của du khách tốt nhất đó là: Hệ thống khách sạn sử dụng đệm cao cấp mang lại giấc ngủ ngon mà tư thế nằm không khó chịu, menu gối gồm các loại chất liệu mà khách hàng có thể tự chọn phù hợp với nhu cầu của bản thân, tinh dầu xịt gối – giúp chìm vào giấc ngủ nhanh, sâu hơn dựa trên mùi hương và cảm giác đem lại, cuộc gọi báo thức đảm bảo (sẽ hoàn tiền đêm nghỉ đó nếu khách sạn không báo thức đúng giờ). Không gian khách sạn cũng lựa chọn khu vực có không gian yên tĩnh trong toàn hệ thống khách sạn: Không có bất kỳ tiếng ồn nào từ 21h hôm trước đến 7h sáng hôm sau.

Bên cạnh đó, Crowne Plaza West Hanoi còn là nơi tổ chức hội nghị, tiệc vô cùng chuyên nghiệp. Sự chuyên nghiệp hóa thể hiện trong tất cả các khâu tổ chức tiệc, có khả năng thay thế event Planner – công ty chuyên tổ chức sự kiện  với những công cụ hỗ trợ hàng ngày, khiến khách hàng có thể yên tâm làm việc trực tiếp với khách sạn về bất kỳ sự kiện, tiệc, hội nghị nào mà không cần có bên thứ 3.

“Khách sạn tuyệt vời và khách hàng yêu mến!”

Thời gian qua, do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 đã gây ra rất nhiều khó khăn cho toàn xã hội nói chung và ngành kinh doanh khách sạn nói riêng, Khách sạn Crowne Plaza West Hanoi cũng không tránh khỏi những khó khăn đó. Giai đoạn đầu khi Chính phủ giãn cách xã hội và ban hành lệnh cấm/hạn chế xuất/nhập cảnh, khách sạn gặp nhiều khó khăn do phần lớn khách hàng của khách sạn trước đây đến từ thị trường ngoài nước; Việc này ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động kinh doanh của khách sạn.

Khách sạn Crowne Plaza: Khẳng định đẳng cấp đỉnh cao tại Việt Nam - Ảnh 2

 

Chi phí vận hành của khách sạn cao cấp vốn đã rất lớn, khi lượng khách giảm đột ngột hoặc giảm nhiều trong thời gian dài sẽ bị đội chi phí và tăng áp lực tài chính lên cả khách sạn và đặc biệt là nhân viên, nhưng Ban lãnh đạo khách sạn vẫn tìm mọi giải pháp để vượt qua thách thức của dịch bệnh.

Trong khoảng thời gian này, khách sạn đã tập trung bảo dưỡng nâng cấp cơ sở vật chất sẵn sàng phục vụ khách  hàng khi thị trường trở lại. Hiện tại, toàn bộ phòng khách sạn và căn hộ đã được thay mới nội thất, bảo trì và làm mới các hệ thống kỹ thuật. Khu vực sảnh cao cấp – Club Lounge - (tầng 24) đã được cải tạo với không gian thiết kế hiện đại hơn, có ban công rộng lớn, góc nhìn 360 độ ra sân vận động Mỹ Đình và đường đua F1. Khu vực nhà hàng và sảnh đang được nâng cấp và dự kiến sẽ hoàn thành trong quý II, mang lại diện tích lớn hơn để có thể phục vụ được nhiều hơn, tốt hơn khách du lịch trong nước và quốc tế.

Đây cũng là cơ hội tốt để khách sạn củng cố và trau chuốt lại các nội dung, hình ảnh trên các kênh truyền thông của khách sạn, các kênh bán hàng, nhằm mang lại những thông tin hấp dẫn, hình ảnh trung thực hơn cho khách hàng khi có nhu cầu; Giúp khách sạn xem lại cơ cấu về nhân sự và có những khóa đào tạo phù hợp, các lớp học với chuyên gia trong ngành, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và tay nghề của các nhân viên… Việc này không chỉ mang lại lợi ích thiết thực nhất dành cho khách hàng mà còn gia tăng mức độ hài lòng và cam kết của nhân viên đối với khách sạn.

Thực tế trên cũng là động lực giúp Khách sạn Crowne Plaza West Hanoi đưa ra mục  tiêu cuối cùng của mình là: “Great hotel, guest love” – Khách sạn tuyệt vời và khách hàng yêu mến. Với mục tiêu trên, Khách sạn Crowne Plaza West Hanoi hứa hẹn trong tương lai gần sẽ có những kế hoạch, sáng kiến để khắc phục và vượt qua được giai đoạn khó khăn hậu Covid-19, sau đó khôi phục kinh doanh và cải tiến tốt hơn nữa dịch vụ của mình nhằm đáp ứng tốt hơn nữa kỳ vọng của khách hàng.

Với quan niệm, một doanh nhân có thể làm việc hiệu quả nhất vào ban ngày nếu có một giấc ngủ trọn vẹn, hoàn hảo vào ban đêm khách sạn Crowne Plaza West Hanoi đã lựa chọn mang đến cho khách hàng những lợi thế về giấc ngủ được thực hiện trong việc lựa chọn những bộ sản phẩm phục vụ cho giấc ngủ của du khách tốt nhất…