Khách sạn Hà Nội Daewoo: Niềm tự hào của Thủ đô ngàn năm văn hiến

Hương Vân

Tọa lạc tại vị trí đắc địa giữa lòng Hà Nội, Khách sạn Hà Nội Daewoo với dòng chảy 24 năm hội nhập, phát triển đã vươn mình trở thành một trong những biểu tượng của Thủ đô ngàn năm văn hiến và là di sản tinh thần đầy trân quý của người dân nơi đây

Sản phẩm chất lượng dịch vụ hoàn hảo

Từ năm 1996 đến nay, Khách sạn Hà Nội Daewoo luôn khẳng định vị trí dẫn đầu trên thị trường du lịch Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung khi liên tục được chọn là nơi tổ chức nhiều hội nghị, sự kiện tầm cỡ quốc tế. Phân tích những nhân tố góp phần làm nên một Hà Nội Daewoo đầy sức hút, không thể không kể đến vị trí đắc địa.

Nằm ở cửa ngõ phía Tây Hà Nội, trong quần thể khu phức hợp Daeha Complex cao cấp, Hà Nội Daewoo là một trong những khách sạn 5 sao đầu tiên của Thủ đô với lối kiến trúc tinh tế và tầm nhìn rộng, bao quát toàn cảnh thành phố thơ mộng. Đặc biệt nơi đây gần các trung tâm văn hóa, thương mại, tài chính, sân bay Nội Bài, các cơ quan ngoại giao của Chính phủ, rất thuận tiện cho việc đi lại và giao dịch của các khách hàng.

Khách sạn Hà Nội Daewoo: Niềm tự hào của Thủ đô ngàn năm văn hiến - Ảnh 1

 

Tuy nhiên vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện, hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ, thiết kế tinh tế, không gian nghỉ ngơi yên tĩnh… mới chỉ là những điều kiện cần; Điều kiện đủ giúp Hà Nội Daewoo giữ vững vị thế dẫn đầu, tự tin khẳng định thương hiệu trong ngành du lịch - dịch vụ lưu trú tại Việt Nam nằm ở chính sản phẩm và chất lượng dịch vụ hoàn hảo. Giá trị ấy đến từ đội ngũ nhân viên của Hà Nội Daewoo với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình và thân thiện. Chính điều này đã giúp khách sạn luôn tạo được ấn tượng sâu sắc trong lòng du khách; Đem đến cho du khách cảm giác gần gũi, an yên như đang ở trong chính ngôi nhà của mình. Đó cũng chính là điểm cộng rất lớn của Hà Nội Daewoo trong mắt khách hàng.

Ông Lê Đức Phong – Tổng Giám đốc Công ty CP Daeha - Khách sạn Hà Nội Daewoo cho biết: “Đồng hành cùng sự phát triển bền vững của khách sạn là đội ngũ hơn 600 nhân sự tài năng và tâm huyết. Trên cơ sở nhận thức rõ nhân viên chính là nhân tố quyết định, ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng dịch vụ và hiệu quả kinh doanh của khách sạn, Ban Giám đốc khách sạn luôn ưu tiên đầu tư vào công tác đào tạo cũng như kiện toàn các chính sách nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của nhân viên. Rất nhiều khóa đào tạo chuyên môn được tổ chức định kỳ, góp phần phát huy tối đa tiềm năng, trau dồi những kiến thức, kỹ năng cần thiết giúp nhân viên khách sạn vững vàng tâm thế hội nhập trước những thay đổi không ngừng của thị trường cũng như thị hiếu và hành vi khách hàng trong kỷ nguyên số 4.0”.

Thương hiệu lớn đến từ cộng đồng

Với tinh thần xây dựng doanh nghiệp phát triển bền vững, thân thiện với môi trường và gắn kết cộng đồng, nhiều năm qua, Khách sạn Hà Nội Daewoo là đơn vị tiên phong áp dụng mô hình tăng trưởng xanh, gắn hoạt động kinh doanh với bảo vệ môi trường thông qua: Thiết lập hệ thống xả thải đạt chuẩn; Ứng dụng năng lượng mặt trời; Quản lý tiêu thụ điện, nước tiết kiệm; Khuyến khích nhân viên khách sạn cũng như du khách tham gia bảo vệ môi trường.... Mô hình này không chỉ đem đến hiệu quả kinh tế mà còn góp phần bảo vệ môi trường, giúp Hà Nội Daewoo ghi dấu ấn trong lòng du khách trong nước cũng như quốc tế về hình ảnh một khách sạn xanh, sạch, đẹp, văn minh.

Khách sạn Hà Nội Daewoo: Niềm tự hào của Thủ đô ngàn năm văn hiến - Ảnh 2

 

Đặc biệt hàng năm, Hà Nội Daewoo đều đặn tổ chức Ngày hội “Green Day” nhằm tích cực tuyên truyền giữ môi trường xanh - sạch - đẹp , nâng cao ý thức chung tay bảo vệ mái nhà chung Trái đất.

Thêm một nét hấp dẫn riêng của Hà Nội Daewoo phát xuất từ tinh thần nhân đạo, luôn hướng đến cộng đồng thông qua rất nhiều chương trình thiện nguyện có ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Theo đó từ năm 2016 đến nay, mỗi năm 2 lần, Ban giám đốc, Công đoàn và Phòng Nhân sự Công ty CP Daeha - Khách sạn Hà Nội Daewoo kết hợp cùng Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương tổ chức chương trình Hiến máu nhân đạo - “Give Blood, Save Life” với sự tham gia của đông đảo cán bộ nhân viên khách sạn.

“Hiến máu nhân đạo là một nghĩa cử cao đẹp thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái của dân tộc ta. Tôi biết còn rất nhiều người trong cộng đồng đang cần được hỗ trợ và Hà Nội Daewoo rất tự hào được đồng hành cùng tham gia hoạt động hiến máu cứu người đầy tính nhân văn này” - Tổng Giám đốc khách sạn Hà Nội Daewoo Lê Đức Phong nhấn mạnh.

Ngoài ra Công ty CP Daeha - Khách sạn Hà Nội Daewoo còn tham gia xây dựng mái trường tình nghĩa cho điểm trường mầm non, tiểu học thôn Lùng Hẩu, xã Thái An, huyện Quản Bạ, tỉnh Hà Giang; Trao 20 cuốn sổ tiết kiệm cho các gia đình thương binh liệt sĩ Quận Ba Đình; Tu bổ đài bia liệt sĩ phường Đội Cấn, quận Ba Đình; Thăm hỏi tặng quà cho người già và trẻ em mồ côi không nơi nương tựa tại Ba Vì; Thăm hỏi tặng quà cho trung tâm trẻ em khuyết tật Phúc Tuệ,  quận Ba Đình; Tổ chức Chương trình diễu hành bằng xe đạp nhằm thắt chặt tình đoàn kết, nâng cao sức khỏe và khích lệ sự hứng khởi trong công việc, góp phần lan toả “Tinh thần Daewoo - The Daewoo’s Spirit” đến toàn cộng đồng…

Đồng hành cùng chuỗi các chương trình kích cầu của Sở du lịch Thành phố Hà Nội, mới đây, Khách sạn Hà Nội Daewoo ra mắt ưu đãi Swim & Dine – khuyến mại ẩm thực đặc biệt chào Hè 2020. Đây là cơ hội để thực khách thủ đô vừa đắm mình dưới làn nước xanh mát của bể bơi 5 sao ngoài trời, vừa thưởng thức đại tiệc Buffet ấn tượng tại nhà hàng Café Promenade sang trọng với mức giá hấp dẫn.