Khai mạc giải bóng đá "Won Open Cup" kỷ niệm 3 năm thành lập Công ty Cổ phẩn Bất động sản Won Homes

Trịnh Hiền

Ngày 3/7/2023, giải bóng đá “Won Open Cup 2023” đã chính thức khai mạc tại sân bóng đá hồ Đền Lừ thuộc khu vực quận Hoàng Mai, Hà Nội thu hút sự tham gia đông đảo của các cổ động viên. Đây là một giải đấu đặc biệt, quy tụ 8 đội bóng hàng đầu từ các tài chính ngân hàng và doanh nghiệp bất động sản lớn.

8 đội bóng hàng đầu trong khối doanh nghiệp tài chính, ngân hàng, bất động sản tham gia giải bóng đá Won Open Cup 2023
8 đội bóng hàng đầu trong khối doanh nghiệp tài chính, ngân hàng, bất động sản tham gia giải bóng đá Won Open Cup 2023

Giải bóng đá “Won Open Cup 2023” cũng chính là sự kiện lớn hướng tới kỷ niệm 3 năm thành lập Công ty Bất động sản Won Homes – đơn vị đồng hành và tài trợ chính xuyên suốt cho giải đấu. Đồng thời, đây còn là cơ hội nhằm tạo sân chơi cho các đơn vị doanh nghiệp học hỏi, cọ xát nâng cao tinh thần thể thao; qua đó, thúc đẩy tình hữu nghị, giao lưu hợp tác mật thiết giữa các doanh nghiệp.

Trong buổi lễ khai mạc, Ban Tổ chức đã vinh danh các nhà tài trợ và các đội bóng tham gia. Ông Đỗ Ngọc Tuấn - Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Bất động sản Won Homes kỳ vọng đây sẽ là giải đấu lớn trong lĩnh vực bất động sản và được tổ chức thường niên góp phần gắn kết các doanh nghiệp lớn trong ngành bất động sản, tài chính ngân hàng lại với nhau cùng giải quyết những vấn đề, thách thức mang tính thời đại. Đồng thời buổi lễ đã gửi đi thông điệp về tinh thần cống hiến và mong muốn sự phát triển bền vững bất động sản xanh trong tương lai.

Ông Đỗ Ngọc Tuấn - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Bất động sản Won Homes
Ông Đỗ Ngọc Tuấn - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Bất động sản Won Homes

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đỗ Văn Hiệu – Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Bất động sản Won Homes cũng cho biết: "Chúng tôi tự hào là đơn vị tổ chức của giải bóng đá Won Open Cup nhân dịp kỷ niệm 3 năm thành lập công ty. Chúc mừng các đội bóng tham gia và mong rằng, giải đấu sẽ mang lại những niềm vui, kỷ niệm và tạo cơ hội gắn kết các doanh nghiệp các doanh nghiệp trong lĩnh vực vực bất động sản, tài chính - ngân hàng." 

Giải bóng đá Won Open Cup 2023 mở rộng được vinh dự đồng hành với 3 nhà tài trợ chính là: Ngân hàng Thương mại TNHH MTV Đại Dương (Ocean Bank); Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (TP Bank)  và Công ty Cổ phần Bất động sản Meta Land. Đại diện ban tổ chức cũng cho biết, sự đồng hành và hỗ trợ của các nhà tài trợ là nguồn động lực to lớn cho sự kiện bóng đá lần này. 

Các nhà tài trợ giải bóng đá Won Open Cup 2023
Các nhà tài trợ giải bóng đá Won Open Cup 2023

Ngay sau lễ khai mạc giải, các đội bước vào loạt trận đầu tiên của vòng bảng. Ở bảng A, đội bóng Fire Land đã có một màn trình diễn ấn tượng sau khi giành chiến thắng đậm 10-1 trước FC WonHomes 1. Trương Gia Home cũng đã có một trận đấu không kém phần kịch tính và giành chiến thắng 4-3 trước Đại Dương Land. Với kết quả này, Trương Gia Home xếp thứ hai trong bảng A.

Trong khi đó, ở bảng B, FC Won Homes 2 đã có một trận đấu vô cùng bùng nổ và giành chiến thắng 4-1 trước đội bóng Meta Land; Trận đấu giữa đội bóng đến từ ngân hàng TP Bank và Ocean Bank ở bảng B cũng có tỉ số ngang với một trận đấu bóng bàn là 7-1. Các trận đấu cùng diễn ra trong khung giờ từ 17h00 - 19h30 với sự tham gia nhiệt tình, sôi nổi của các cầu thủ và cổ động viên các đội.

Các đội bóng tham gia giải bóng đá Won Open Cup 2023
Các đội bóng tham gia giải bóng đá Won Open Cup 2023

"Tuy mới là loạt trận đầu tiên khai mạc giải nhưng các đội thi đấu rất chuyên nghiệp và hết mình trên sân cỏ. Chúng tôi đến đây ngày hôm nay đều mang những cảm xúc tuyệt vời khi được chứng kiến tận mắt những pha biểu diễn với trái bóng vô cùng mãn nhãn của các cầu thủ trên sân cỏ”, cổ động viên Đặng Minh Quang, thành viên đội cổ vũ đến từ Công ty Cổ phần Bất động sản Won Homes cho biết.

Các trận đấu tiếp theo sẽ được diễn ra liên tục vào lúc 18h00 thứ 7 và chủ nhật hàng tuần cho đến 19/7/2023 tại “chảo lửa” sân bóng đá hồ Đền Lừ, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội.

Won Open Cup hứa hẹn sẽ đem lại một giải đấu công bằng, chuyên nghiệp, đồng thời là nơi lan tỏa tinh thần nỗ lực, đoàn kết giữa các đội bóng, kết nối và lan tỏa giá trị phát triển văn hóa doanh nghiệp một cách bền vững.

Mặc dù mới thành lập được 3 năm, nhưng Công ty Bất động sản Won Homes đã khẳng định được vị thế trên thị trường bất động sản. Đồng thời lan tỏa giá trị thương hiệu, uy tín trong lĩnh vực này. 

Tin Cùng Chuyên Mục