Khai mạc triển lãm hàng Thái Lan tại TP.HCM

Hạo Nhiên

(Doanhnhan.vn) - Từ ngày 11 - 14/5, tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài gòn (SECC), sẽ diễn ra Triển lãm Thương hiệu hàng đầu Thái Lan 2017.

Triển lãm do Thương vụ Thái Lan tại TP.Hồ Chí Minh và CTCP Quảng cáo và Hội chợ Thương mại Vinexad cùng tổ chức. 

Tiếp nối thành công của các kỳ triển lãm trong 15 năm liên tiếp, triển lãm năm nay có sự góp mặt của gần 300 doanh nghiệp trưng bày các mặt hàng là thế mạnh của Thái Lan như: Thực phẩm, đồ uống đóng gói sẵn, Thời trang, Đồ gia dụng; Phụ tùng, phụ kiện ô tô xe máy; Sản phẩm dành cho thú cưng; Mỹ phẩm.

Khai mạc triển lãm hàng Thái Lan tại TP.HCM - Ảnh 1

Các đại biểu cắt băng khai mạc Triển lãm Thương hiệu hàng đầu Thái Lan 2017 (Ảnh: Doanhnhan.vn / Phương Thảo).

Ngoài ra, những khu gian hàng đặc biệt giới thiệu về: Du lịch, tư vấn về Giáo dục, Nhượng quyền thương hiệu cũng sẽ là những điểm nổi bật góp phần gia tăng phát triển thương mại song phương giữa Việt Nam - Thái Lan.

Triển lãm sẽ diễn ra trong 4 ngày, trong đó có 2 ngày dành riêng cho khách thương mại (11-12/05/2017). Chương trình kết nối Doanh nghiệp với Doanh nghiệp (B2B) đặc biệt được chú trọng với việc sắp xếp khoảng 1,500 cuộc hẹn làm việc trước.

Khai mạc triển lãm hàng Thái Lan tại TP.HCM - Ảnh 2

Các đại biểu đi tham quan một số gian hàng tại Triển lãm. (Ảnh: Doanhnhan.vn / Phương Thảo).

Đây được xem là hình thức kết nối hiệu quả nhất giữa doanh nghiệp 2 nước, trong việc tìm kiếm đại lý, nhà phân phối, nhà mua bán nhượng quyền thương hiệu. 2 ngày còn lại là ngày 13-14/05/2017 sẽ dành đón tiếp công chúng với số lượng khách tham quan ước khoảng 20.000 lượt.

Tin Cùng Chuyên Mục