Khai mạc Triển lãm quốc tế Mỹ phẩm và làm đẹp khu vực Mê Kông 2017

Tuệ Anh

Ngày 15/6/2017, tại Trung tâm hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC, số 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP.Hồ Chí Minh) đã diễn ra Lễ khai mạc Triển lãm Quốc tế Mỹ phẩm và làm đẹp khu vực Mê Kông 2017 (Mekong Beauty Show 2017)

Triển lãm lần này do Cty Tổ chức Triển lãm quốc tế Informa phối hợp với VINEXAD và KINTEX (Cty sở hữu Trung tâm hội chợ lớn nhất và mới nhất của Hàn Quốc) tổ chức.

Khai mạc Triển lãm quốc tế Mỹ phẩm và làm đẹp khu vực Mê Kông 2017 - Ảnh 1

Các đại biểu cắt băng khai mạc triển lãm. 

Triển lãm có quy mô hơn 10.000m2 sẽ là cây cầu nối giữa hơn 600 thương hiệu từ Pháp, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Trung Quốc, Đài Loan... với các doanh nghiệp và chuyên gia ngành mỹ phẩm Việt Nam. Đây sẽ là nền tảng kinh doanh toàn diện cho các doanh nghiệp trong chuỗi cung ứng bao gồm mỹ phẩm, tóc và móng tay, thảo dược và sức khỏe...

Khai mạc Triển lãm quốc tế Mỹ phẩm và làm đẹp khu vực Mê Kông 2017 - Ảnh 2

 

Triển lãm có nhiều chương trình bổ ích dành cho doanh nghiệp và công chúng tham quan, các hội thảo và các hoạt động quảng bá sản phẩm tại từng gian hàng. Đây là một diễn đàn thương mại chuyên nghiệp, đáp ứng nhu càu các đối tác kinh doanh tiềm năng, gặp gỡ tìm kiếm đói tác mới, tăng cường quảng bá thương hiệu, cập nhật thông tin từ các chuyên gia trong ngành, cũng như nắm bắt và trải nghiệm các sản phâm make-up, chăm sóc tóc... theo xu hướng mới nhất.

Khai mạc Triển lãm quốc tế Mỹ phẩm và làm đẹp khu vực Mê Kông 2017 - Ảnh 3

 Bà Claudia Bonfiglioli (Giám đốc điều hành Triển lãm Beauty của Informa) chào mừng quan khách và các đơn vị tham dự triển lãm.

Trong khuôn khổ của triển lãm (từ ngày 15 đến 17/7/2017) sẽ diễn ra các hoạt động: Hội thảo “Những thuận lợi và thách thức của thị trường mỹ phẩm Việt Nam”; Câu lạc bộ các Nhà phân phối và Bán lẻ sản phẩm làm đẹp Việt Nam; Chuyên gia sáng tạo về Make-up “V-Beauty”; Bán hàng từ thiện với Hộp quà Ma Belle; Trải nghiệm khứu giác độc đáo...

Phát biểu tại lễ khai mạc, bà Bùi Thị Thanh An (Phó Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại Việt Nam) nhận định, những năm gần đây, 4 quốc gia vũng lãnh thổ tiểu vùng sông Mê Kông (Việt Nam, Lào, Campuchia và Myanmar) là thị trường tiềm năng về tieu thụ sản phẩm làm đẹp và chăm sóc cá nhân với mức tăng trưởng 30%/năm.

Khai mạc Triển lãm quốc tế Mỹ phẩm và làm đẹp khu vực Mê Kông 2017 - Ảnh 4

 Bà Bùi Thị Thanh An (Phó Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại Việt Nam) phát biểu tại lễ khai mạc triển lãm.

Triển lãm lần này với quy mô hơn 200 đơn vị đến từ khắp nơi trên thế giới sẽ là sự kết nối kinh tế hàng đầu trong khu vực để các công ty mỹ phẩm và làm đẹp giới thiệu san phẩm, tìm kiếm chuỗi cung ứng, giao lưu thương mại, trao đổi kinh nghiệm, mở rộng hợp tác đầu tư, kinh doanh và tìm kiếm đối tác...

Tin Cùng Chuyên Mục