Khỏe - Đẹp bền bỉ với thời gian tại Super Star Fitness & Yoga

Thu Hà

Ra đời chưa lâu nhưng Super Star Fitness & Yoga đã tạo nên những bản sắc riêng của một trung tâm thể hình chuyên nghiệp, là nơi tìm đến của những người muốn có một sức khỏe tốt, một thân hình hoàn hảo, một tinh thần mạnh mẽ và một thể chất bền bỉ với thời gian…

Khỏe - Đẹp bền bỉ với thời gian tại Super Star Fitness & Yoga - Ảnh 1

 

Đáp ứng nhu cầu nâng cao thể chất và ngoại hình

Super Star Fitness & Yoga ra đời với mong muốn đáp ứng nhu cầu trong việc nâng cao thể chất và chăm sóc ngoại hình cho mọi đối tượng khách hàng, là một điểm hẹn cho những ai quan tâm đến nhu cầu Khỏe và Đẹp. Super Star Fitness & Yoga có 2 chi nhánh tại Hà Nội và Bắc Giang.

Chi nhánh Tầng 2 tòa nhà Meco Complex, ngõ 102 Trường Chinh, Hà Nội sở hữu địa điểm lý tưởng với không gian luyện tập trên 1.000m2, diện tích mặt sàn rộng rãi cùng trang thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế. Không chỉ có một không gian tập luyện khang trang, bề thế với đầy đủ các loại máy móc, trang thiết bị, hỗ trợ tối đa cho quá trình rèn luyện sức khỏe của khách hàng cũng như học viên, Super Star Fitness & Yoga còn luôn cập nhật liên tục các phương pháp tập luyện mới từ các nước phát triển nhất trên thế giới, bảo đảm chất lượng tập luyện một cách tối đa.

Phòng tập Super Star Fitness & Yoga là một trong những phòng tập có không gian và cơ sở vật chất hiện đại nhất quận Đống Đa. Điểm nhấn tuyệt vời tại phòng gym Super Star Fitness & Yoga là khu vực thư giãn với hồ nước Jacuzzi tạo sóng massage, giúp hồi phục các nhóm cơ sau quá trình tập luyện căng thẳng. Đến đây, khách hàng sẽ được thử sức với nhiều bộ môn luyện tập khác nhau, từ Gym, Yoga đến Kickfit, GroupX… Mỗi bộ môn lại có những bài tập chuyên biệt tùy vào mục đích của khách hàng. Đặc biệt, đội ngũ PT của Super Star Fitness & Yoga là những huấn luyện viên thể hình chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, không chỉ nắm vững kiến thức về thể hình mà còn hiểu rõ các kiến thức về dinh dưỡng, sơ cứu, xử lý chấn thương… là những chuyên gia tư vấn lộ trình tập luyện và dinh dưỡng phù hợp cho khách hàng.

Khỏe - Đẹp bền bỉ với thời gian tại Super Star Fitness & Yoga - Ảnh 2

 

Tại Super Star, học viên được sử dụng tủ đựng đồ miễn phí. Bên cạnh đó là dịch vụ xông hơi, tắm nóng lạnh đi kèm để phục  vụ khách hàng thư giãn sau giờ tập. Tại Super Star, khách hàng không bao giờ bị bỏ lại bởi luôn có đội ngũ PT chuyên nghiệp,  nhiệt tình, giàu kinh nghiệm luôn sát cánh, tập luyện cùng khách hàng. Không những thế, tham gia các lớp Yoga, GroupX, khách hàng sẽ được hòa mình vào cộng đồng tập luyện Super Star yêu thể thao, vui tính, cởi mở, hăng say tập luyện.

Nơi hội tụ của việc luyện tập, giải trí

Tọa lạc tại tầng 1 - 4, Tòa nhà Đa Năng Việt Thắng, đường Hoàng Văn Thụ, TP. Bắc Giang, được đầu tư bài bản và chuyên nghiệp, Super Star Fitness & Yoga - Bắc Giang cũng đã nhanh chóng đón bắt nhu cầu cao cấp về rèn luyện sức khỏe, góp phần tạo ra một xu hướng tập luyện chuyên nghiệp và phong cách sống mới cho người dân tại Bắc Giang hiện nay. Phòng tập tại đây được trang bị đầy đủ máy móc hiện đại, phục vụ nhu cầu luyện tập ở tất cả các bài tập thể hình từ tăng cơ tay, mông, đùi cho đến đánh tan mỡ bụng, rèn luyện sức bền...

Khỏe - Đẹp bền bỉ với thời gian tại Super Star Fitness & Yoga - Ảnh 3

 

Super Star Fitness & Yoga không chỉ đơn thuần là phòng tập thể dục mà còn là nơi hội tụ của việc luyện tập, giải trí trong một môi trường hiện đại và lành mạnh cho người dân trên địa bàn. Đây là phòng tập thể dục được thiết kế theo khuynh hướng châu Âu với trang thiết bị máy tập chất lượng hàng đầu bao gồm các máy nhập ngoại hiện đại cùng không gian vô cùng thoáng mát, sạch đẹp đảm bảo cung cấp cho học viên chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khoẻ hoàn hảo.

Super Star Fitness & Yoga - Bắc Giang cung cấp đa dạng các dịch vụ: Gym -Yoga - GroupX -Kick boxing -Zumba … Các lớp Group X: Zumba; Dance; Aerobic... giúp đốt cháy mỡ thừa và tinh thần luôn tràn ngập sức sống. Hệ thống lớp yoga trải dài từ cơ bản đến nâng cao dưới sự hướng dẫn đến từ các Master Yogi Ấn Độ giúp hội viên giảm cân nhanh, tinh thần an nhiên, cơ thể dẻo dai.

Khỏe - Đẹp bền bỉ với thời gian tại Super Star Fitness & Yoga - Ảnh 4

 

Thay vì len lỏi trong dòng người xe nối xe mỗi giờ tan tầm, hay ngủ nướng vào ngày nghỉ, bạn có thể sử dụng thời gian hiệu quả và thú vị hơn với những buổi tập trên nền nhạc sôi động tại Super Star Fitness & Yoga, vừa là cách xả stress hiệu quả sau những giờ làm việc căng thẳng, đồng thời nâng cao sức khỏe của bản thân.

Tin Cùng Chuyên Mục