Kiến tạo cuộc sống mới với máy lọc nước Mutosi

Phúc Vinh

Sự tiện nghi, tính an toàn luôn là khao khát của Mutosi trong hành trình kiến tạo cuộc sống mới. Bằng cách ứng dụng một loạt công nghệ cao đúng theo tiêu chuẩn Nhật Bản, máy lọc nước Mutosi đã tạo ra bước đột phá vượt bậc về mọi mặt từ công nghệ lọc nước, hệ thống quản trị cho đến tính năng, giao diện.

Cuộc sống tiện nghi gấp đôi với hệ thống lọc nước tức thì

Được thiết kế với mục tiêu nâng tầm chất lượng sống, máy lọc nước Mutosi đem đến cho người dùng trải nghiệm tiện nghi vượt trội so với các sản phẩm cung cấp nước sạch thông thường (ấm siêu tốc, nước đóng chai,...). Thông qua quá trình áp dụng công nghệ hiện đại, Mutosi đã khắc phục những hạn chế mà các sản phẩm thông thường gặp phải. Thiết bị cho phép người dùng sử dụng nước sạch với lưu lượng lớn, thời gian tức thì và độ an toàn cực cao.

Máy lọc nước Mutosi hiện đang thực hiện quy trình lọc nước tự động hóa cho ra nguồn nước tinh khiết dồi dào, liên tục, sẵn sàng phục vụ nhu cầu của lượng lớn người sử dụng. Ngoài ra máy còn tích hợp nhiều tính năng thông minh khác như chế độ nước nóng lạnh, báo đèn khi cần thay lõi lọc,... giúp gia chủ tiết kiệm tối đa điện năng và chi phí. Chỉ cần sở hữu một thiết bị máy lọc nước Mutosi, người dùng đã có ngay một trải nghiệm sống đúng chuẩn xu hướng “ăn sạch, uống sạch”hiện đại.

Nâng cấp cuộc sống mới với máy lọc nước Mutosi
Nâng cấp cuộc sống mới với máy lọc nước Mutosi

Nguồn nước tinh khiết 99,99%, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe

Nguồn nước không an toàn đang là mối quan tâm lo lắng của nhiều người khi vấn nạn ô nhiễm nước ngày càng nghiêm trọng và gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người. Để giải quyết triệt để vấn đề này, nhiều người dùng đã chọn cách gửi gắm niềm tin vào thế hệ máy lọc nước Mutosi công nghệ cao hàng đầu thế giới khi khả năng làm sạch của máy đã được chứng minh một cách minh bạch trong thực tế.

Máy hiện đang ứng dụng công nghệ màng lọc RO cao cấp theo tiêu chuẩn Nhật Bản với khả năng loại bỏ các tạp chất độc hại gây bệnh, chỉ giữ lại các phân tử nước tinh khiết. Nhờ vậy mà chỉ trong vòng 5 năm ra mắt thương hiệu, các sản phẩm máy lọc nước RO cao cấp đã nhận về hàng loạt các chứng nhận nước sạch tinh khiết như: Chứng nhận NSF cho lõi RO từ tổ chức kiểm định quốc tế đứng đầu bởi WHO, chứng nhận nước sau lọc đạt tiêu chuẩn QCVN 6-1:2010/BHYT của Bộ Y Tế, đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015, tiêu chuẩn JIS S 3242 và JWPA Nhật Bản. Các chứng nhận và tiêu chuẩn trên phần nào khẳng định chất lượng lọc nước của Mutosi, giúp người dùng yên tâm hơn giữa thị trường đầy rẫy những sản phẩm trôi nổi.

Thương hiệu Mutosi đạt quy chuẩn Quốc gia nước uống trực tiếp QCVN6-1:2010/BYT
Thương hiệu Mutosi đạt quy chuẩn Quốc gia nước uống trực tiếp QCVN6-1:2010/BYT

Trang bị công nghệ hiện đại, bảo vệ và nâng tầm sống khỏe chuẩn Nhật

Để tăng thêm nhiều trải nghiệm sống tiện nghi, đẳng cấp, máy lọc nước Mutosi được trang bị thêm vô số các công nghệ hiện đại, tiên tiến. Điển hình là công nghệ màng lọc RO có khả năng ngăn chặn các tác nhân gây ô nhiễm kích thước nhỏ hơn 0,0001 micron, đem đến nguồn nước tinh khiết 99,99%.

Không chỉ vậy, một số dòng máy Mutosi còn trang bị thêm công nghệ Enrolas với khả năng bảo vệ màng lọc RO toàn diện suốt 24h, giảm thời gian màng lọc tiếp xúc với chất bẩn, kéo dài tuổi thọ RO tối đa, duy trì tỷ lệ thu hồi nước tinh khiết 50/50 trọn đời. Cùng với đó là công nghệ Truesmart cảnh báo thay lõi dựa trên điều kiện thực tế như chất lượng nước đầu vào, tần suất sử dụng, thời hạn lõi lọc,...

Tăng thêm nhiều trải nghiệm sống tiện nghi, đẳng cấp với máy lọc nước Mutosi
Tăng thêm nhiều trải nghiệm sống tiện nghi, đẳng cấp với máy lọc nước Mutosi

Ngoài ra, máy lọc nước Mutosi còn tích hợp thêm nhiều tính năng thông minh khác như khóa an toàn vòi nóng, đèn led báo hiệu máy hoạt động… Một vài dòng máy lọc nước Mutosi hiện nay còn cho phép người dùng lựa chọn đa dạng loại nước uống song song với nước tinh khiết. Trong đó, thiết bị sẽ cung cấp thêm chế độ nước Hydrogen, nước chứa bào tử lợi khuẩn Probiotics hoặc cả hai. Nước chứa Hydrogen sở hữu công dụng tuyệt vời giúp nâng cao sức khỏe từ bên trong, trẻ hóa cơ thể và hỗ trợ hệ miễn dịch. Trong khi nước chứa Probiotics sẽ giúp cải thiện hệ tiêu hóa, giảm đầy hơi và tăng sức đề kháng.

Máy lọc nước Mutosi với nhiều công nghệ vượt trội giúp nâng cao sức đề kháng
Máy lọc nước Mutosi với nhiều công nghệ vượt trội giúp nâng cao sức đề kháng

Ứng dụng máy lọc nước Mutosi vào trong cuộc sống sẽ mang đến một trải nghiệm an toàn, tiện nghi và đẳng cấp. Với tôn chỉ “bảo vệ và nâng tầm sống khỏe chuẩn Nhật”, sứ mệnh của Mutosi không chỉ đơn thuần là sản xuất và kinh doanh sản phẩm mà còn nỗ lực không ngừng trên hành trình kiến tạo cuộc sống mới.

Hãy liên hệ với thương hiệu qua website mutosi.com hoặc số hotline 1900.636.595 để nhận sự tư vấn, hỗ trợ mua hàng từ đội ngũ chuyên viên nhiệt tình chu đáo.

Tin Cùng Chuyên Mục