Kon Tum: Nhà xe Phượng Thu bị "tố” bỏ rơi hành khách dọc đường

Du Nghĩa

Hàng chục hành khách đi trên xe Phượng Thu (Kon Tum) rất bức xúc khi bị chính nhà xe này “bỏ rơi” dọc đường, tại huyện Ea H'leo (tỉnh Đắk Lắk) vào đêm 12/8.

Phản ánh với phóng viên báo Doanhnhan.vn, nhiều hành khách đi trên nhà xe Phượng Thu (Kon Tum) cho biết, xe khách Phượng Thu đi tuyến Kon Tum - Sài Gòn, xuất bến lúc 17h, ngày 12/8. Khoảng 21h15, khi xe Phượng Thu chạy đến địa phận thuộc huyện Ea H'leo (tỉnh Đắk Lắk) thì bị lực lượng liên ngành kiểm tra và phát hiện xe này chở gỗ lậu.

Kon Tum: Nhà xe Phượng Thu bị

Nhà xe Phượng Thu (Kon Tum) bị "tố" bỏ rơi hành khách dọc đường tại huyện Eahleo (tỉnh Đăk Lăk) đêm 12/8. 

Sau hơn một giờ đồng hồ làm việc, đến khoảng 22h30 thì nhà xe Phượng Thu yêu cầu hành khách xuống xe và trả lại 200.000 đồng vì phương tiện bị cơ quan chức năng tạm giữ phương tiện, đồng nghĩa, nhà xe này cũng phó mặc cho số phận của hàng chục hành khách trong đêm tối. Trong đó có cả người già, trẻ em, phụ nữ, sinh viên và người lao động.

Kon Tum: Nhà xe Phượng Thu bị

 Hàng chục hành khách bị nhà xe yêu cầu xuống xe và ngồi vất vưởng bên đường với 1 đống đồ đạc lỉnh kỉnh.

Một số hành khách cho biết thêm, một vài người có điều kiện thì họ đi tìm phòng trọ ngủ, hầu hết hành khách còn lại là nằm, ngồi vất vưởng bên đường chờ trời sáng để bắt xe tiếp tục cuộc hành trình.

Hầu hết các hành khách đi trên chuyến xe Phượng Thu vào chiều 12/8 đều rất bức xúc: “Việc đúng sai thế nào không rõ nhưng hậu quả là những hành khách mà được người ta gọi là “thượng đế” phải lãnh đủ sự mệt mỏi, lo lắng, tốn thêm chi phí, bỏ lỡ công việc, các cháu trễ học và hàng loạt những phiền toái khác”.

Kon Tum: Nhà xe Phượng Thu bị

 Một số hành khách rất bức xúc và đưa lên mạng xã hội khi bị nhà xe Phượng Thu bỏ rơi.

Để rộng đường dư luận, phóng viên Doanhnhan.vn sẽ tiếp tục đi tìm sự thật quanh vụ việc nhà xe Phượng Thu (Kon Tum) bị “tố” bỏ rơi hành khách dọc đường để thông tin đến bạn đọc.