Kon Tum: Xe khách lật trên đèo Lò Xo, khiến 3 người chết và nhiều người bị vong

Uyên Thu

(Doanhnhan.vn) - Trong quá trình lưu thông trên đèo Lò Xo (Đăk Glei - Kon Tum) trong đêm tối, chiếc xe giường nằm 2 tầng BKS ở tỉnh Hải Dương đã bất ngờ lao xuống vực sâu khiến rất nhiều người thương vong.

Thông tin ban đầu từ Phòng CSGT Kon Tum cho biết: Vào lúc 2h15 sáng 16/6, chiếc xe giường nằm 42 chỗ ngồi mang biển hiệu nhà xe Đức Chính BKS: 34B - 002.69 chở 44 người kể cả lái và phụ xe. Xe chạy từ Hải Dương vào Bình Phước. Khi đi đến km 1430+700  đoạn đi qua đèo Lò Xo, thuộc huyện Đăk Glei thì xe bị lao xuống vực sâu. Hậu quả vụ việc làm 3 người chết và khoảng trên 10 người bị thương. Sau khi tai nạn xảy ra, hành khách hoảng loạn và đã dìu nhau thoát ra ngoài.

Kon Tum: Xe khách lật trên đèo Lò Xo, khiến 3 người chết và nhiều người bị vong - Ảnh 1
Hiện trường vụ tai nạn.

Nhận được tin báo của người dân, các lực lượng chức năng huyện Đăk Glei và trạm Giao thông Ngọc Hồi thuộc Phòng CSGT Kon Tum đã có mặt kịp thời bảo vệ hiện trường, phối hợp đưa người bị thương đi cấp cứu và điều tra nguyên nhân tai nạn. Tại các bệnh viện, hiện cũng đang tập trung mọi nguồn lực để điều trị cho những người gặp nạn. Danh tính 3 nạn nhân xấu số cũng như những người bị thương vẫn đang được các cơ quan chức năng cập nhật và xác minh.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.

Tin Cùng Chuyên Mục