Lãi suất vay mua ô tô và mua nhà trong tháng “cô hồn”: Ngân hàng nào có lãi suất tốt nhất?

G.P (Tổng hợp)

Nếu đang có ý định vay ngân hàng để mua nhà, mua xe thì chần chừ gì mà không check ngay bảng lãi suất ngân hàng này để sớm đưa ra quyết định đúng đắn.

Để mua một căn nhà để ở, hay một chiếc xe để đi lại - việc chi trả luôn trong một lần không phải là chuyện đơn giản với nhiều người. Vay lãi ngân hàng mua trả góp nhà là lựa chọn khả thi khi vị chủ nhân đó chưa đủ tài chính mua đứt đoạn toàn bộ. 

Thế nhưng, lãi suất vay ngân hàng để mua nhà trên thị trường vay mua nhà/ mua xe trả góp hiện nay ra sao? Check ngay bảng lãi suất ngân hàng tháng 8/2018 của một số ngân hàng uy tín trong nước dưới đây. 

Lãi suất vay mua ô tô và mua nhà trong tháng “cô hồn”: Ngân hàng nào có lãi suất tốt nhất? - Ảnh 1

 

Nhìn chung với cơ chế lãi suất đưa ra là ưu đãi và cố định trong một khoảng thời gian đầu. Lãi suất ưu đãi sẽ càng cao nếu thời gian bạn vay ưu đãi càng dài. Lãi suất ưu đãi phổ biến nhất trên thị trường là ở khung thời hạn 12 tháng.

Lãi suất sau thời gian ưu đãi sẽ thả nổi và chênh hơn so với lãi suất tiết kiệm trên thị trường (trung bình khoảng 5 - 7%) hoặc theo lãi suất cơ bản được ngân hàng điều chỉnh hàng quý từ 3.5% - 4%/năm. 

Tuy nhiên, bên cạnh lãi suất vay mua nhà thì các ngân hàng cũng có đưa ra chính sách vay vốn, lãi suất áp dụng tại ngân hàng trong khoảng thời gian là 12 tháng đầu.

Bảng so sánh những chính sách vay vốn này giữa các ngân hàng sẽ phần nào giúp khách hàng có được sự lựa chọn đúng đắn hơn. 

Lãi suất vay mua ô tô và mua nhà trong tháng “cô hồn”: Ngân hàng nào có lãi suất tốt nhất? - Ảnh 2

 

Giờ thì hẳn bạn đã có thể tìm ra ngân hàng có gói vay mua nhà/ xe trả góp ưu đãi lãi suất nhất hiện nay và phù hợp với bản thân mình rồi chứ?

Tin Cùng Chuyên Mục