"Làm đẹp thời 4.0: Một phần nhờ công nghệ làm đẹp uy tín, hiện đại!"

Quỳnh Trang

Mỗi lần gặp Hoa hậu Đặng Thị Xuân Hương là thấy nhan sắc chị đẹp và rạng rỡ hơn. Trao đổi với chị vào một buổi chiều, người đẹp chia sẻ luôn hướng tới một vẻ đẹp an toàn và hoàn mỹ, với sự hỗ trợ của những sản phẩm, công nghệ, trang thiết bị làm đẹp uy tín trên thị trường...

Chào chị! Đọc bài viết về chị trong chuyên mục Cuộc thi viết “Vinh danh Doanh nghiệp doanh nhân thượng tôn pháp luật, phát triển bền vững” do Báo Pháp luật Việt Nam tổ chức mới biết chị rất xem trọng pháp luật và coi đây là yếu tố then chốt để khẳng định sự nghiệp. Phương châm này được chị áp dụng như thế nào trong hành trình phát triển của TMV Xuân Hương?

Như bạn biết đấy, khi xã hội càng phát triển, nhu cầu của con người càng cao từ đó tạo điều kiện cho lĩnh vực làm đẹp phát triển. Chính vì vậy có vô số các spa, cơ sở làm đẹp ra đời. Giữa một thị trường làm đẹp, các cơ sở thẩm mỹ “mọc lên như nấm” như vậy, để có được chỗ đứng, theo tôi ngoài sự kiên trì, yêu nghề, các chủ spa, cơ sở làm đẹp phải có cái Tâm sáng.

Kể từ khi TMV Xuân Hương ra đời, chúng tôi xác định rất rõ phương châm, tiêu chí hoạt động đó là “nói không với sản phẩm kém chất lượng, cung cấp trung thực thông tin, không ngừng nâng cao dịch vụ”. Gần 30 năm gắn bó với nghề làm đẹp, tôi tự tin rằng, có được những thành quả như ngày hôm nay chính là dựa trên nền tảng của pháp luật. Tôi tâm niệm rằng, pháp luật chính là xương sống của mọi hoạt động kinh doanh.

"Làm đẹp thời 4.0: Một phần nhờ công nghệ làm đẹp uy tín, hiện đại!" - Ảnh 1

Hoa hậu Đặng Thị Xuân Hương - Chủ tịch HĐQT Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Sở hữu một TMV đẳng cấp nhất, nhì thủ đô và có trong tay cả trăm danh hiệu, giải thưởng danh giá, cao quý trong lĩnh vực làm đẹp, nhưng chị vẫn luôn nỗ lực và làm mới mình. Động lực nào khiến chị làm điều đó? Và mục tiêu mà chị hướng đến trong tương lai là gì?

Động lực khiến Xuân Hương luôn hết mình vì nghề, luôn cố gắng làm mới từng ngày với mong muốn đem điều mới lạ đến cho khách hàng đó một phần là do đam mê từ bé với nghề làm đẹp. Hơn thế nữa là càng làm thì lại càng yêu nghề, càng mong muốn bản thân mình có thể làm đẹp cho đời, mang đến những điều tốt đẹp nhất cho cuộc đời!

Mục tiêu Xuân Hương hướng đến đó là xây dựng một cơ sở làm đẹp an toàn, uy tín, đẳng cấp quốc tế trên nền tảng Xuân Hương đang có là một đội ngũ bác sỹ tay nghề cao, giỏi chuyên môn, kỹ thuật. Một đội ngũ chuyên viên tận tình với khách hàng và trang thiết bị cơ bản đều được cập nhật hiện đại nhất. Điều mà Xuân Hương đang hướng tới trong nhiều năm nữa đó là mở rộng được quy mô hệ thống xây dựng bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu, để khách hàng hiểu biết hơn về làm đẹp, mang những công nghệ làm đẹp hiện đại đến gần hơn với khách hàng, tạo một địa chỉ uy tín trong lòng khách hàng.

Bên cạnh đó, Xuân Hương cũng luôn mong muốn mang những điều tốt đẹp nhất đến với cuộc đời. Trong nhiều năm qua Quỹ từ thiện Xuân Hương đã hướng đến rất nhiều những chương trình chia sẻ cộng đồng như: Chương trình ghé thăm, chia sẻ khó khăn đối với các bé Khoa Ung bướu Bệnh viện Nhi Trung ương trong Tết Thiếu nhi 1/6; Chương trình Hạnh Phúc Xanh; Dự án Nhà chống lũ thực hiện kêu gọi các bạn nhỏ trồng 1.000 cây xanh…

"Làm đẹp thời 4.0: Một phần nhờ công nghệ làm đẹp uy tín, hiện đại!" - Ảnh 2

 Bà Đặng Thị Xuân Hương - Chủ tịch HĐQT Công ty thẩm mỹ viện Xuân Hương

Đáp ứng nhu cầu “đẹp” nhưng phải “an toàn”, Xuân Hương luôn không ngừng học hỏi, cập nhật những xu hướng thẩm mỹ mới nhất, cùng các thiết bị tân tiến nhất trên thế giới, từ các nước phát triển về phục vụ khách hàng. Chị có thể giới thiệu cho quý độc giả DN & PL về những dịch vụ thẩm mỹ này?

Những dịch vụ làm đẹp thẩm mỹ mà TMV Xuân Hương mang đến cho khách hàng đều là những công nghệ làm đẹp an toàn hàng đầu. Không chỉ được thực hiện bởi đôi tay khéo léo, tỉ mỉ của các bác sĩ mà tất cả những trang thiết bị thực hiện đều được đảm bảo tối ưu, công nghệ làm đẹp luôn được cập nhật hiện đại nhất.

Xuân Hương được khách hàng biết đến với 5 tầng dịch vụ chuyên biệt: Nha khoa thẩm mỹ, Phun thêu thẩm mỹ, Spa – Chăm sóc da, Điều trị da công nghệ cao, Phẫu thuật thẩm mỹ.

Đến với tầng Nha khoa thẩm mỹ, khách hàng sẽ được bác sỹ thăm khám và đưa ra những lời tư vấn chọn lựa; Tư vấn từ cách chăm sóc hàng ngày, cho đến cách làm đẹp, thẩm mỹ đẹp ngay tức khắc như: Bọc răng sứ, Tẩy trắng răng... Phun thêu thẩm mỹ tại Xuân Hương luôn sử dụng mực xăm chất lượng cao cấp, những công nghệ làm đẹp hiện đại, đáp ứng xu thế thị trường.

Điều trị da công nghệ cao cũng được áp dụng những dòng máy mới hiện đại nhất giúp cải thiện hoàn toàn những vấn đề về sắc tố da như Trị nám – tàn nhang – xóa xăm công nghệ Melas Picosure, Trị rạn – trị sẹo – trẻ hóa da công nghệ Vinno Effect, Siêu nâng cơ Thermage….

Với phẫu thuật thẩm mỹ tại Xuân Hương, khách hàng luôn được thăm khám, soi da, tư vấn sau đó được mô phỏng kết quả sau phẫu thuật bằng máy Vectra 3D, khi khách hàng hoàn toàn ưng ý, các bác sỹ mới bắt đầu thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ.

“Các cụ ta có câu “đắt sắt ra miếng” tôi ngẫm là rất đúng. Chúng tôi bỏ ra một chi phí không nhỏ, ít có đơn vị nào dám “liều mình” như vậy, nhưng đổi ngược lại các công nghệ làm đẹp cao cấp đem lại hiệu quả cao…”

Theo chị, việc đầu tư trang thiết bị thẩm mỹ hiện đại và đồng bộ có ý nghĩa như thế nào đối với hiệu quả của việc làm đẹp? Là Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội Đào tạo & Phát triển Nghề làm đẹp miền Bắc, chị đã, đang và sẽ làm gì để góp phần thúc đẩy việc giao lưu, trao đổi kinh nghiệm và xúc tiến thương mại, nhằm nâng cao uy tín, thương hiệu của các doanh nghiệp trong lĩnh vực thẩm mỹ?

TMV Xuân Hương được bình chọn là 1 trong 10 thương hiệu xuất sắc nhất vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng do Bộ Y tế trao tặng, Giải thưởng Vàng chất lượng hoàn hảo vì sức khỏe, sắc đẹp chính là sự ghi nhận những hiệu quả trong hoạt động kinh doanh của TMV Xuân Hương từ các tổ chức xã hội và cộng đồng. Để có được điều đó, ngoài nỗ lực hết mình cho sản phẩm chất lượng, chúng tôi không ngừng đào tạo nhân sự và đầu tư về cơ sở vật chất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Những thiết bị hiện tại của TMV Xuân Hương được đầu tư hiện nay, tôi dám khẳng định là những công nghệ hàng đầu trên thế giới. Các cụ ta có câu “đắt sắt ra miếng” tôi ngẫm là rất đúng. Chúng tôi bỏ ra một chi phí không nhỏ và ít có đơn vị nào dám “liều mình” như vậy, nhưng đổi ngược lại các công nghệ làm đẹp cao cấp đem lại hiệu quả cao. Điều đó đã được hàng nghìn khách hàng của TMV Xuân Hương trải nghiệm.

Trên cương vị là Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội Đào tạo & Phát triển Nghề làm đẹp miền Bắc; Trưởng Ban Phun thêu thẩm mỹ Việt Nam, tôi luôn chú trọng đẩy mạnh việc giao lưu, trao đổi kinh nghiệm và xúc tiến thương mại, nhằm nâng cao uy tín, thương hiệu của các doanh nghiệp trong lĩnh vực thẩm mỹ trong nước. Vừa qua tôi và các nghệ nhân phun thêu thẩm mỹ Việt Nam đã sang Hàn Quốc để chia sẻ kinh nghiệm nghề và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ các nước bạn. Tôi cũng mong muốn trong tương lai chúng ta sẽ có nhiều hoạt động hơn nữa để khẳng định thương hiệu thẩm mỹ Việt trong khu vực và trên thế giới.

Tin Cùng Chuyên Mục