Làm đẹp xế yêu - Vi vu đón Tết cùng Hyundai Tây Ninh

Gần Tết nguyên đán cũng là thời điểm mà nhu cầu sửa soạn, tân trang cho xế yêu tăng cao, bởi vì ai cũng mong muốn chiếc xe của mình thật xinh đẹp và bóng bẩy để du xuân cùng gia đình

Làm đẹp xế yêu - Vi vu đón Tết cùng Hyundai Tây Ninh

Chỉ còn hơn 30 ngày nữa là đến Tết nguyên đán 2021, với một năm đầy biến động như 2020, chắc hẳn ai trong mỗi chúng ta đều cũng mong chờ giây phút Tết đến – Xuân sang để tạm biệt những buồn phiền không vui của năm cũ và sẵn sàng rước niềm vui, may mắn của năm mới về.

Ngoài ra, gần Tết nguyên đán cũng là thời điểm mà nhu cầu sửa soạn, tân trang cho xế yêu tăng cao, bởi vì ai cũng mong muốn chiếc xe của mình thật xinh đẹp và bóng bẩy để du xuân cùng gia đình.

Với mong muốn mang đến cho Quý khách hàng những dịch vụ làm đẹp xe tốt nhất, chi phí hợp lý nhất; đồng thời giúp Quý khách có những trải nghiệm hoàn hảo trong chuyến đi xa ngày Tết, Hyundai Tây Ninh triển khai chương trình khuyến mãi “LÀM ĐẸP XẾ YÊU – VI VU ĐÓN TẾT”. Cụ thể:

Từ ngày 8/1 đến hết ngày 8/2/2021 khách hàng làm dịch vụ tại Hyundai Tây Ninh sẽ được:

  • Miễn phí kiểm tra hệ thống điện bằng thiết bị chuyên dụng GDS Mobile
  • Miễn phí cập nhật AVN và kết nối Bluetooth
  • GIảm giá 10% dịch vụ làm sạch động cơ
  • Giảm giá 15% dịch vụ bảo dưỡng ngoại thất và đánh bóng xe
  • Giảm giá 20% khi sử cùng lúc dịch vụ vệ sinh động cơ, bảo dưỡng ngoại thất và đánh bóng xe

Ngoài ra, khách hàng khi đặt hẹn làm dịch vụ tại Hyundai Tây Ninh vào thứ 5,6,7 hàng tuần còn được nhận một bình nước thủy tinh sang trọng. (Số lượng quà tặng có hạn, chương trình quà tặng có thể kết thúc sớm hơn dự kiến)

Mọi thông tin chi tiết chương trình, Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp qua Hotline: 0986.330.660  để được tư vấn và phục vụ tốt nhất

Hyundai Tây Ninh rất hân hạnh được đón tiếp Quý khách!

Tin Cùng Chuyên Mục