Lare boss – Định hình phong cách doanh nhân thành đạt

PV

Ra đời vào những năm 80 của thế kỷ 20 tại Ý - cái nôi của nền văn hóa châu Âu và là kinh đô thời trang thế giới, Lare boss được biết tới là một thương hiệu mang đẳng cấp ông chủ, sánh ngang các thương hiệu nổi tiếng khác như Dior, Gucci, Versace…

Lare boss – Định hình phong cách doanh nhân thành đạt  - Ảnh 1

Cùng với dòng chảy của lịch sử và sự biến đổi không ngừng của xã hội, Lare boss dần thoát ra khỏi phạm vi của nước Ý và thành một trong những thương hiệu mang đẳng cấp ông chủ đại diện cho tầng lớp doanh nhân thành đạt.

Lare boss – Định hình phong cách doanh nhân thành đạt  - Ảnh 2

Đẳng cấp vượt trội của Lare boss được thể hiện trong từng kiểu dáng và chất liệu của sản phẩm. Lare boss đặc trưng bởi các chất liệu cao cấp, chuyên dùng cho những tầng lớp quý tộc như tơ tằm thầu dầu, sợi protein, lông dê cashmere hay những loại cotton xa xỉ bậc nhất thế giới. Với những chất liệu cao cấp và kỹ thuật cắt may điêu luyện, Lare boss luôn hướng tới và mang đến cho các quý ông sự thoải mái, hài lòng nhất, từ áo sơ mi, quần dmi, veston và comple lịch lãm đến quần kaki, quần jean áo phông áo len đầy mạnh mẽ và năng động.

Lare boss – Định hình phong cách doanh nhân thành đạt  - Ảnh 3

Không chỉ dừng lại ở đó, Lare boss còn giúp phái mạnh thêm hoàn thiện hơn nhờ những đồ phụ kiện cao cấp như giầy, cặp da thắt lưng, đồng hồ, cà vạt, khăn quàng và rất nhiều các sản phẩm khác…

Lare boss – Định hình phong cách doanh nhân thành đạt  - Ảnh 4

Tại Việt Nam, Lare boss dần du nhập vào từ cuối năm 2007 và nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu được yêu thích và tin tưởng của giới doanh nhân Việt Nam. Lare boss đánh giá Việt Nam là một trong những mảnh đất màu mỡ để có thể phát triển thương hiệu và để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao đối với hàng hiệu cao cấp, Công ty TNHH Keiko Việt Nam đã đăng ký thương hiệu độc quyền chuyên cung cấp các dòng sản phẩm của Lare Boss duy nhất tại Viêt Nam.

Lare boss – Định hình phong cách doanh nhân thành đạt  - Ảnh 5

Để thay đổi những định kiến bấy lâu của nam giới về thói quen ăn mặc có sự nhàm chán, thô kệch và kém phần hấp dẫn, thương hiệu thời trang Lare boss luôn cố gắng hoàn thiện mình mỗi ngày và nghiên cứu đem đến các sản phẩm thời trang nam không những thoải mái mà còn tôn lên vẻ đẹp lịch lãm, sự sang trọng giúp các quý ông thêm phần tự tin và khẳng định đẳng cấp của chính mình.

Hiện nay Lare boss có mặt hầu hết tại các TTTM lớn: Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh đem đến không gian mua sắm sang trọng và dịch vụ đẳng cấp tới tất cả các quý vị khách hàng.

 

Hệ thống showrom:

-Hà Nội:

1/ L3 – 316 Vincom Center – 191 Bà Triệu

2/ 4-23 Tràng Tiền Plaza – Hàng Bài

3/ F4 – B01 & B02 Lotte Department Store

4/ S2-04 The Garden – Mỹ Đình

5/ Số 2, ngõ 92 Nguyễn Sơn – Long Biên

6/ B2-R3-38B Vincom Mega Mall Royal City

-Hải Phòng:

1/ T127 – 03 – Aeon Mall, Lê Chân, Hải Phòng

2/ L1 – 03 Vincom Plaza Lê Thánh Tông

-Quảng Ninh:

L1-10 Vincom Plaza Hạ Long – Hạ Long

Thông tin liên hệ:

Instagram: @lareboss_vietnam

Hotline/ Zalo: 0964738868

Websize: lareboss.com.vn

Tin Cùng Chuyên Mục