Lê Văn Mười và khởi nghiệp thành công với SmartBiz

Không chỉ nổi tiếng với vai trò CEO Công ty TNHH giải pháp phần mềm Smartbiz, anh Lê Văn Mười còn ghi dấu ấn nhờ hành trình nỗ lực không ngừng nghỉ để đạt được thành công. Tinh thần ham học hỏi, niềm đam mê với công nghệ của anh đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều người trẻ hôm nay.

Nếu là một người yêu chuộng kinh doanh thông minh thì hẳn bạn không thể không biết Công ty TNHH giải pháp phần mềm SmartBiz.” Đây là nơi những chuyên gia quản trị kinh doanh, đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp và công cụ quản lý sắc bén luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu của doanh nghiệp.

Anh Lê Văn Mười là CEO của Công ty TNHH giải pháp phần mềm SmartBiz
Anh Lê Văn Mười là CEO của Công ty TNHH giải pháp phần mềm SmartBiz

Từ chàng trai nghèo đến “kim chỉ nam” của công ty công nghệ

Anh Lê Văn Mười là tấm gương sáng cho câu chuyện khởi nghiệp từ con số 0. Không giống như nhiều bạn đồng trang lứa, quá trình học tập của anh Mười gắn liền với việc đi làm thêm nhiều nơi, vừa để tự trang trải, vừa giúp đỡ gia đình.

Đặc biệt hơn cả, ngay từ khi học Đại học, anh Lê Văn Mười đã nung nấu ý định thành lập công ty chuyên về công nghệ và phần mềm. Với mục tiêu rõ ràng đó, anh đã không ngừng trau dồi, tìm tòi kiến thức cũng như học hỏi kinh nghiệm khắp nơi liên quan đến phần mềm và các dịch vụ hỗ trợ khách hàng. Sau tất cả, sự cố gắng của anh Mười đã được đền đáp. Năm 2020, anh chính thức trở thành CEO của Công ty TNHH giải pháp phần mềm SmartBiz.

Càng trong hoàn cảnh khó khăn, anh Mười càng nỗ lực để có được thành quả
Càng trong hoàn cảnh khó khăn, anh Mười càng nỗ lực để có được thành quả

Thành công nhưng không “ngủ quên” trên chiến thắng

Đối với nhiều người, vị trí hiện tại của anh Mười và thành công của SmartBiz trên thị trường có thể gọi là đỉnh vinh quang. Thế nhưng, anh Mười cho rằng những thành quả hiện tại mới chính là khởi đầu của những mục tiêu lớn hơn. Anh đã liên tục triển khai những dự án quy mô như trở thành đối tác lớn của các hệ thống siêu thị như Big C, tập đoàn TH, FPT, Samsung, nhiều dự án bảo vệ tại các khu đô thị như Ecopark hay những khu công nghiệp lớn. Nguồn nhân lực của công ty cũng liên tục được bổ sung lên đến 1000 nhân viên nhằm đáp ứng sự phát triển của một tên tuổi lớn trong ngành dịch vụ quản lý hóa đơn điện tử, quản lý doanh nghiệp tại Việt Nam.

Bên cạnh việc điều hành Công ty TNHH giải pháp phần mềm Smartbiz với các dịch vụ quản lý và kiểm tra hóa đơn điện tử, hỗ trợ sửa lỗi chữ ký số…, CEO Lê Văn Mười còn có thể tư vấn và hỗ trợ pháp kinh doanh cho các chủ doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước.

Trong tương lai, CEO Lê Văn Mười đã lập ra chiến lực với mục tiêu rõ ràng, đó chính là đưa Công ty TNHH giải pháp phần mềm Smartbiz trở thành Top đầu thương hiệu lớn mạnh nhất Việt Nam và Đông Nam Á.

Tìm hiểu thêm thông tin về anh Lê Văn Mười tại trang cá nhân của CEO

Tin Cùng Chuyên Mục