LING Decor: Sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng

Minh Đức

LING Decor được hình thành từ năm 2018 với tên ban đầu là LING Decoration. Người sáng lập của thương hiệu LING Decor là ông Nguyễn Ngọc Thảo - Kiến trúc sư giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất, nhạy bén với thị hiếu người tiêu dùng nên ngay khi vừa ra mắt, LING Decor đã liên tục mở rộng tầm ảnh hưởng của mình trong lĩnh vực thương mại các sản phẩm decor trang trí, quà tặng phong thủy cao cấp.

LING Decor: Sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng  - Ảnh 1

Trải nghiệm đa phong cách…

Bên cạnh sự gia tăng của các khu đô thị và nhà cửa, tầm quan trọng của thiết kế, trang trí nội thất cũng được đề cao và quan tâm hơn bao giờ hết. Ra đời từ khá sớm, khi mà thị trường lúc bấy giờ vẫn còn mới mẻ với khái niệm “decor trang trí”, nhưng LING Decor đã nhanh chóng khẳng định uy tín và vị thế của mình trên thương trường. Với logo biểu tượng đầu hươu được thiết kế đơn giản nhưng hiện đại và rất bắt mắt đã mang đến cảm giác uy tín, cao cấp cho thương hiệu…

Một trong những sản phẩm thương mại đầu tiên của LING Decor - mẫu bò tót đồng phố Wall đế gỗ mộc đã trở thành hit ngay lập tức, nhanh chóng phủ khắp thị trường, được dân kinh doanh và tài chính yêu thích. Tiếp nối thành công đó, công ty liên tục tìm kiếm và đem đến các mẫu mã mới, thịnh hành trong các mảng đồ trang trí, đồng hồ, tranh treo tường, gương trang trí, nội thất…được đông đảo khách hàng đón nhận. LING Decor luôn tự hào khi mang đến những sản phẩm mang phong cách lâu dài được làm bằng vật liệu chất lượng cao nhất.

LING Decor: Sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng  - Ảnh 2

Là một trong những đơn vị tiên phong về thương mại các sản phẩm decor trang trí nhà cửa, nhưng không giống các đơn vị khác chỉ có sẵn một số sản phẩm đáp ứng phong cách nhất định, khách hàng đến LING Decor được trải nghiệm hàng nghìn mẫu decor trang trí đa phong cách, từ hiện đại, tân cổ điển, vintage, indochine hay retro, minimalism… với gu thẩm mỹ độc đáo đã dành được lời tán thưởng và ghi nhận của khách hàng. Trong đó có chủ doanh nghiệp, nghệ sĩ nổi tiếng như: Nhạc sĩ Khắc Hưng, MC Thành Trung, gia đình diễn viên Hồng Đăng…; Các kiến trúc sư thuộc nhà thầu tiếng tăm…

Sự lựa chọn hoàn hảo!

Một trong những sản phẩm nổi trội, được khách hàng yêu thích tại LING Decor là các sản phẩm đồng nghệ thuật. Tất cả sản phẩm đồng nghệ thuật tại LING Decor được chế tác tỉ mỉ bởi những nghệ nhân hàng đầu, đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền cực kỳ cao. Với tiêu chí: “Uy tín là xương sống”, LING Decor luôn thể hiện trách nhiệm của mình với sản phẩm và khách hàng thông qua chế độ bảo hành “1 đổi 1”. Theo người sáng lập thương hiệu LING Decor: “Không phải khách hàng khi nào cũng hiểu rõ ngọn ngành sản phẩm nên uy tín thương hiệu sẽ là yếu tố rất quan trọng để khách hàng cảm thấy tự tin với sự lựa chọn của mình. Và thương hiệu LING Decor luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng bởi sự uy tín, giá cả và chính sách hậu mãi tốt!”.

LING Decor: Sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng  - Ảnh 3

Cũng theo người sáng lập thương hiệu: Mỗi một phong cách thiết kế, trang trí nội thất đều mang vẻ đẹp riêng thể hiện cá tính của gia chủ. Những xu hướng trang trí nội thất gần đây được yêu thích là: Industrial pha trộn phong cách hiện đại - thường sử dụng những tông màu tối, sẫm màu như màu đen, xám, nâu sậm để trang trí và tối ưu không gian sống. Bên cạnh đó, phong cách tối giản Minimalism cũng rất nổi tiếng, được thực hiện dựa trên các dạng hình khối rõ ràng và tông màu lạnh.

Để trang trí một ngôi nhà đẹp đòi hỏi người thực hiện không chỉ có gu thẩm mỹ mà cần có kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn và cập nhật thường xuyên các xu hướng mới. LING Decor luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng chọn lựa những món đồ trang trí nhà cửa đẹp và hợp với không gian dưới sự tư vấn của đội ngũ kiến trúc sư, chăm sóc khách hàng giàu kiến thức và kinh nghiệm. Thông qua hình ảnh nhà thực tế hoặc phối cảnh 3D, LING Decor sẽ lên phương án để vừa đẹp về thẩm mỹ, vừa hài hòa về phong thủy, giúp mỗi khách hàng khi sở hữu sản phẩm đều cảm thấy hài lòng, hanh thông, may mắn hơn trong tình cảm cũng như công việc.

 

Là một trong những đơn vị tiên phong về thương mại các sản phẩm decor trang trí nhà cửa, không giống các đơn vị khác chỉ có sẵn một số sản phẩm đáp ứng phong cách nhất định, khách hàng đến LING Decor sẽ được trải nghiệm hàng nghìn mẫu decor trang trí đa phong cách, từ hiện đại, tân cổ điển, vintage, indochine hay retro, minimalism…

 

Để trang trí một ngôi nhà đẹp đòi hỏi ở người thực hiện không chỉ có gu thẩm mỹ mà cần có kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn và cập nhật thường xuyên các xu hướng mới.

Tin Cùng Chuyên Mục