Lisa Medi Beauty: Hướng tới mục tiêu làm đẹp hiệu quả và an toàn

Minh Khuê

Hoạt động với phương châm làm đẹp hiệu quả nhưng phải an toàn và luôn coi trọng sự hài lòng của khách hàng, Lisa Medi Beauty đã và đang khẳng định vị thế là một địa chỉ làm đẹp chất lượng, làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

DN & PL đã có cuộc trò chuyện với Hoa hậu Áo dài, Tổng Giám đốc Lisa Medi Beauty – Hoàng Dung để hiểu thêm về nơi chăm sóc sắc đẹp uy tín này.

Lisa Medi Beauty: Hướng tới mục tiêu làm đẹp hiệu quả và an toàn - Ảnh 1

Hoa hậu Áo dài, Tổng Giám đốc Lisa Medi Beauty – Hoàng Dung 

Ngay từ khi có mặt trên thị trường, Lisa Medi Beauty đã trở thành địa chỉ làm đẹp tin cậy của chị em phụ nữ. Đến với Lisa Medi Beauty, khách hàng sẽ được đáp ứng nhu cầu làm đẹp ra sao, thưa chị?

Lisa Medi Beauty luôn hướng tới mục tiêu làm đẹp hiệu quả nhưng phải an toàn. Mọi dịch vụ đều được chọn lọc kỹ càng từ cái nôi làm đẹp của thế giới là Hàn Quốc. Các bác sỹ cũng là những người nổi tiếng ở nước sở tại và tỷ lệ các ca thành công của chúng tôi cao gần như tuyệt đối.

 
Trong phân khúc cao cấp, Lisa Medi Beauty luôn chú trọng cập nhật những công nghệ tiên tiến nhất, với đội ngũ chuyên gia và bác sỹ 100% đến từ Hàn Quốc với đầy đủ chứng chỉ hành nghề hợp pháp, tạo ra một môi trường Clinic an toàn và chuyên nghiệp

Những thành công tính tới thời điểm hiện tại có đủ để khiến chị tự hào về Lisa Medi Beauty không?

Hiện nay, tỷ lệ khách hàng quay lại Lisa Medi Beauty chiếm khoảng 75%. Đây là con số thể hiện sự uy tín của thương hiệu và tính hiệu quả của dịch vụ mà chúng tôi mang lại cho khách hàng. Đó chính là lý do khiến rất nhiều khách hàng quay lại để ủng hộ và Lisa Medi Beauty luôn là lựa chọn đầu tiên trong suy nghĩ của họ mỗi khi muốn tìm đến nơi làm đẹp uy tín, hiệu quả.

Để níu chân khách hàng trong thời buổi các spa, thẩm mỹ viện đua nhau mọc lên như nấm sau mưa hẳn không hề dễ dàng. Bí quyết của chị và Lisa Medi Beauty để có thể tạo dựng một thương hiệu thực sự mới mẻ và có phong cách riêng độc đáo?

Lisa Medi Beauty là một Clinic, do đó chúng tôi nhấn mạnh tới yếu tố chữa trị nhiều hơn là thư giãn. Chính vì thế, yếu tố quan trọng bậc nhất đối với Clinic đó chính là hiệu quả và an toàn. Điều này quan trọng hơn tất cả các yếu tố hoa mỹ khác và nó đi vào trọng tâm mục đích của khách hàng là muốn đến để xử lý các vấn đề của cơ thể và khuôn mặt. Sự vượt trội về chất lượng dịch vụ, thái độ chuyên nghiệp, tận tâm, làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất chính là yếu tố tạo nên thương hiệu và uy tín cho Lisa Medi Beauty.

Lisa Medi Beauty: Hướng tới mục tiêu làm đẹp hiệu quả và an toàn - Ảnh 2

 

Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Lisa Medi Beauty đã cập nhật và ứng dụng những công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, hiện đại nào để phục vụ các “thượng đế”, thưa chị?

Nhu cầu của thị trường là rất rộng lớn. Trong đó, có nhiều phân khúc khác nhau để các đơn vị hướng tới đối tượng khách hàng riêng của mình. Trong phân khúc cao cấp, Lisa Medi Beauty luôn chú trọng cập nhật những công nghệ tiên tiến nhất, với đội ngũ chuyên gia và bác sỹ 100% đến từ Hàn Quốc với đầy đủ chứng chỉ hành nghề hợp pháp, tạo ra một môi trường Clinic an toàn và chuyên nghiệp.

Chị đánh giá thế nào về tiềm năng phát triển thị trường phẫu thuật thẩm mỹ tại Việt Nam hiện nay cũng như ảnh hưởng của nó đến đời sống con người và xã hội?

Phẫu thuật thẩm mỹ ở Việt Nam đi sau các nước trong khu vực nhưng cũng đang ở trong guồng quay mạnh mẽ. Hiện nay, Việt Nam mới chính là thị trường phát triển mạnh chứ không phải là Hàn Quốc hay Thái Lan. Bản thân tôi nghĩ phẫu thuật thẩm mỹ là tốt và nhân văn, nhưng không nên lạm dụng nó. Cái gì cũng chỉ vừa phải thì sẽ tốt hơn rất nhiều. Cá nhân tôi sẽ cố gắng làm đúng những quy định và thật thận trọng để tránh để xảy ra sai sót.

Lisa Medi Beauty: Hướng tới mục tiêu làm đẹp hiệu quả và an toàn - Ảnh 3

 

Sự bùng nổ của hàng loạt trung tâm thẩm mỹ, spa đang khiến thị trường “màu mỡ” này dần trở nên “chật chội” và cạnh tranh khốc liệt. Trước thực trạng “đại chúng hoá” ngành công nghiệp nhan sắc, Lisa Medi Beauty nắm bắt cơ hội như thế nào để khai thác và tối ưu hoá lợi nhuận?

Như tôi đã nói ở trên, thị trường làm đẹp rất rộng lớn và ai cũng có thể phát huy thế mạnh của mình nếu như thực sự có năng lực. Tôi không đặt nặng vấn đề “tối ưu hoá lợi nhuận”. Tôi coi trọng sự hài lòng của khách hàng hơn cả.

Ai kinh doanh cũng muốn hướng đến lợi nhuận, nhưng mỗi người đều có một mục tiêu lợi nhuận khác nhau. Nếu người khác cần phải đạt 100 đồng mới là con số thoả mãn, nhưng với tôi có lẽ chỉ cần 10 đồng. Đó là sự khác nhau trong góc nhìn về lợi nhuận. Tôi thích được làm bạn với khách hàng và cảm thấy thực sự phấn khích khi chứng kiến những phản hồi tích cực, sự hài lòng của họ về các dịch vụ của Lisa Medi Beauty.

Xin cám ơn chị. Chúc Lisa Medi Beauty ngày càng phát triển rực rỡ!

Tin Cùng Chuyên Mục