Lộc Sơn Hà Land: Nơi khách hàng và chủ đầu tư gửi gắm niềm tin

Minh Châu

Thành lập năm 2015, Công ty Bất động sản Lộc Sơn Hà (thành viên thuộc Think Big Group), dưới sự chèo lái của vị thuyền trưởng Nguyễn Mạnh Hà cùng đội ngũ lãnh đạo trẻ đầy năng lực và kinh nghiệm, đã vươn tầm trở thành một trong những sàn giao dịch bất động sản uy tín nhất trên thị trường.

Đặc biệt, với việc liên tiếp khai trương thêm nhiều chi nhánh, Lộc Sơn Hà đang tiến tới có mặt tại khắp 50 tỉnh thành để đem dịch vụ môi giới bất động sản chuyên nghiệp đến hàng triệu nhà đầu tư khắp cả nước.

Lộc Sơn Hà Land: Nơi khách hàng và chủ đầu tư gửi gắm niềm tin - Ảnh 1

 

Lộc Sơn Hà Land là Sàn giao dịch được các chủ đầu tư và khách hàng đặt niềm tin bởi sự chuyên nghiệp, bài bản với nền tảng tài chính vững chắc cùng phương pháp marketing khác biệt. Đặc biệt là hệ sinh thái hỗ trợ cho hoạt động phát triển thị trường rất phong phú...

Lộc Sơn Hà Land: Nơi khách hàng và chủ đầu tư gửi gắm niềm tin - Ảnh 2

 

Dù chính thức tham gia vào mảng phân phối bất động sản nghỉ dưỡng chưa đầy 4 năm, song với sự cầu tiến, quyết tâm cùng sự sáng tạo không ngừng, Lộc Sơn Hà Land đã liên tục dẫn đầu trong mảng phân phối bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp. Trong những năm qua, Lộc Sơn Hà Land đã gây tiếng vang lớn bằng việc tiếp thị và phân phối thành công nhiều dự án của Tập đoàn FLC với lượng giao dịch bùng nổ và để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng khách hàng như: Dự án FLC Quy Nhơn, FLC Quảng Bình, FLC Hạ Long...

Lộc Sơn Hà Land: Nơi khách hàng và chủ đầu tư gửi gắm niềm tin - Ảnh 3

 

Với mục tiêu trở thành công ty môi giới và phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam, Lộc Sơn Hà Land đang có những bước đi vững chắc và bài bản, từ việc xây dựng thương hiệu, đào tạo nhân sự, tài chính, đối tác lớn, marketing đến hệ thống công nghệ hỗ trợ đi tắt đón đầu cuộc cách mạng công nghiệp 4.0…

Xây dựng doanh nghiệp hiện đại, năng động, đặt giá trị phát triển con người lên hàng đầu với phương châm “Lợi ích của khách hàng, đối tác là lợi ích lâu bền và vĩnh cửu nhất” nên Lộc Sơn Hà Land luôn đào tạo nhân viên một cách bài bản, chuyên nghiệp để phụng sự khách hàng chu đáo và hiệu quả nhất. Đội ngũ nhân viên của Lộc Sơn Hà Land luôn không ngừng hoàn thiện và phát triển năng lực kinh doanh, liên tục được tăng cường về số lượng cũng như chất lượng. Các nhân viên thường xuyên được tham gia các lớp đào tạo nghiệp vụ chuyên môn, nâng cao năng lực quản lý cũng như đạo đức nghề nghiệp.

Lộc Sơn Hà Land: Nơi khách hàng và chủ đầu tư gửi gắm niềm tin - Ảnh 4

 

Đến thời điểm hiện tại, Lộc Sơn Hà đang có tới 2.000 nhà môi giới chuyên nghiệp và gần 50 chi nhánh lớn trên toàn quốc. Lộc Sơn Hà Land đang nỗ lực để trở thành nhà phân phối bất động sản có độ phủ lớn nhất Việt Nam trong năm 2019 với 50 chi nhánh trên 50 tỉnh thành cùng với 3.200 nhân viên môi giới chuyên nghiệp.

“Dự kiến đến tháng 10/2019, Lộc Sơn Hà Land sẽ hoàn thành mục tiêu “lấp đầy” các chi nhánh tại các thị trường bất động sản. Kế hoạch của chúng tôi là trở thành nơi khách hàng và chủ đầu tư gửi gắm niềm tin. Khi muốn mua, bán, trao đổi, thuê, hay phát triển bất động sản thì họ sẽ nghĩ ngay đến Lộc Sơn Hà Land” - ông Nguyễn Mạnh Hà - Chủ tịch Lộc Sơn Hà Land khẳng định.

Song song với việc chính là phân phối các sản phẩm chất lượng từ những chủ đầu tư uy tín, Lộc Sơn Hà cũng đang triển khai phát triển các dự án bất động sản của riêng mình nhằm đảm bảo nguồn hàng phục vụ khách hàng. Tất cả đang được triển khai từ tài chính, nhân lực, quỹ dự án đến thị trường.

Lộc Sơn Hà Land: Nơi khách hàng và chủ đầu tư gửi gắm niềm tin - Ảnh 5

 

Bằng những thành tựu đã xây dựng và phát triển, Lộc Sơn Hà liên tiếp được vinh danh tại nhiều giải thưởng cao quý như: Giải thưởng Doanh nghiệp của năm do Phó Chủ tịch nước trao tặng; Giải thưởng “Thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao ASEAN”; Đại lý phân phối xuất sắc các dự án của Tập đoàn FLC, Top 5 Sàn giao dịch bất động sản tốt nhất Việt Nam do Tạp chí Bất động sản Reatimes bình chọn; Top 10 Sàn giao dịch bất động sản xuất sắc 2018 do Tạp chí Xây dựng bình chọn; Top 10 Thương hiệu uy tín, chất lượng năm 2018 do Tạp chí Thương hiệu và Pháp luật bình chọn...

Với sự quyết tâm, đồng lòng của tập thể lãnh đạo, nhân viên, Lộc Sơn Hà Land đã và đang trở thành cầu nối tin cậy giữa khách hàng với chủ đầu tư, đáp ứng nhu cầu sở hữu bất động sản của hàng nghìn khách hàng trong và ngoài nước. Trong những năm tới, Lộc Sơn Hà Land hứa hẹn sẽ tiếp tục phát triển và tạo thêm nhiều bước tiến đột phá mới, đóng góp cho sự phát triển vững bền của thị trường bất động sản Việt Nam.

Tin Cùng Chuyên Mục