LUG.vn: “Mái nhà chung” của các thương hiệu hành lý nổi tiếng

Vân Anh

Ra mắt ngày 10/10/2016, thương hiệu LUG đã có 65 cửa hàng trên toàn quốc. Hiện tại, LUG đang sở hữu độc quyền phân phối tại thị trường Việt Nam và là chuỗi cửa hàng bán lẻ các sản phẩm về hành lý như Vali - Balo - Túi xách - Phụ kiện.

Với hơn 25 thương hiệu quốc tế có tên tuổi như Elle, Alain Delon, Nautica, Echolac, Lojel, President, DKNY, National Geographic, Antler, Pacsafe... Mục đích của LUG khi về Việt Nam là mang những thương hiệu lớn của quốc tế giúp người Việt có thêm nhiều sự lựa chọn uy tín, an tâm về chất lượng, nguồn gốc. Các thương hiệu như Echolac, Elle, DKNY, Lojel, President nổi tiếng toàn cầu nhờ chất lượng và kiểu dáng sản phẩm.

LUG.vn: “Mái nhà chung” của các thương hiệu hành lý nổi tiếng - Ảnh 1

 

Người Việt xứng đáng được sử dụng sản phẩm tốt

Với mong muốn hướng đến, duy trì, phát triển ở hiện tại và cả tương lai là làm thế nào để người tiêu dùng Việt có cơ hội tiếp cận với các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Người Việt xứng đáng được sử dụng những sản phẩm hành lý tốt, nhập khẩu trực tiếp, bảo hành toàn cầu với mức giá phù hợp, LUG chọn con đường tập trung đào tạo đội ngũ nhân viên bán hàng, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, xây dựng nền tảng dịch vụ vững chắc. Phải làm sao cho khách hàng cảm nhận rằng khi mua sản phẩm tại LUG, họ có được nhiều hơn là chỉ một chiếc vali, balo, túi xách chứa đồ dùng.

LUG.vn: “Mái nhà chung” của các thương hiệu hành lý nổi tiếng - Ảnh 2

 

Thực tế, trước khi đưa những thương hiệu đầu tiên về Việt Nam, LUG đã có nhiều năm khảo sát và tìm kiếm từ Bắc vào Nam. Ở Việt Nam những đối tác tiềm năng có thể làm ra sản phẩm đạt chuẩn tương đương các thương hiệu quốc tế đa số đều làm gia công hoặc đi theo hướng xuất khẩu. Nếu muốn nhập hàng của họ về bán, giá cả bị đẩy lên gấp 3, 4 lần. Những doanh nghiệp, nhà máy tự sản xuất thì công nghệ, máy móc lại không đủ tầm và chất lượng.

LUG.vn: “Mái nhà chung” của các thương hiệu hành lý nổi tiếng - Ảnh 3

 

Khi mang những thương hiệu quốc tế này về Việt Nam, LUG cũng trăn trở rất nhiều về câu hỏi "mang hàng ngoại về nước sẽ gây khó khăn cho hàng Việt?". Việc mang những sản phẩm chất lượng, uy tín về Việt Nam chính là việc góp phần thúc đẩy hàng Việt phát triển hơn nữa, chứ không phải “giết chết” hàng Việt như nhiều người vẫn nghĩ.

Người tiêu dùng trong thời buổi hiện đại chỉ chọn những sản phẩm tốt nhất mà họ có thể tiếp cận. Khi sản phẩm hành lý quốc tế có bán tại Việt Nam, họ sẽ có sự so sánh nhất định. Từ đó, sản phẩm Việt buộc phải nâng cao chất lượng, mẫu mã, uy tín mới đủ sức cạnh tranh, làm hài lòng người Việt. Chúng ta không thể ủng hộ hàng Việt lớn lên chỉ bằng cách nhắm mắt ủng hộ chỉ vì "đó là hàng Việt, phải ủng hộ hàng Việt". Cho nên, ở thời điểm hiện tại, lựa chọn của LUG vẫn là mang thật nhiều những sản phẩm từ nước ngoài về, phục vụ người Việt một cách đảm bảo nhất, tiện lợi nhất, và cũng là cách để học hỏi nhiều hơn những cách thức, công nghệ từ các hãng lớn. Biết đâu trong tương lai gần, LUG lại có những sản phẩm chất lượng "chính chủ" Việt Nam?.

Thay đổi để bắt kịp xu hướng là điều bắt buộc phải trải qua

Với 25 thương hiệu quốc tế phân phối độc quyền, điều đó đã là sự khác biệt cho LUG trên thị trường hành lý Việt Nam hiện tại. Sự đa dạng mẫu mã, kiểu dáng đến từ các thương hiệu quốc tế, chất lượng được đảm bảo, chế độ bảo hành chính hãng toàn cầu mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn.

LUG.vn: “Mái nhà chung” của các thương hiệu hành lý nổi tiếng - Ảnh 4

 

Bên cạnh đó, ứng dụng những công nghệ mới, khảo sát, dịch vụ chăm sóc và tư vấn khách hàng vào chuỗi dịch vụ, bán hàng giúp việc tìm hiểu, thấu hiểu người tiêu dùng nhanh chóng hơn. Cung cấp cho khách hàng đúng những gì họ cần, giúp chuyến hành trình tiện lợi, trọn vẹn và thú vị hơn cũng là một trong những điều khác biệt mà LUG đang dốc sức thực hiện.

Ở LUG, tất cả sản phẩm đều được áp dụng đầy đủ chế độ bảo hành 5 năm, đổi trả 365 ngày ở mọi điểm bán để khách hàng cảm nhận được sự quan tâm tuyệt đối thương hiệu dành cho khách. LUG tin những người cảm nhận được tâm ý của mình sẽ quay trở lại.

LUG.vn: “Mái nhà chung” của các thương hiệu hành lý nổi tiếng - Ảnh 5

 

Song, con đường kinh doanh chưa bao giờ bằng phẳng. Thời điểm mới gây dựng, từng có lúc LUG phải từ bỏ lợi nhuận trước mắt để tập trung vào đường dài. Nhiều nhân viên rời bỏ, cho rằng định hướng sai lầm. Thời gian đã chứng minh nỗ lực và tầm nhìn của LUG là đúng đắn khi hiện tại đã có được vị thế nhất định trong thị trường hành lý Việt. Thời gian tới, LUG vẫn tiếp tục đẩy mạnh mảng dịch vụ, chăm sóc khách hàng bao gồm cả bán hàng trực tuyến, tiếp tục thay đổi, phát triển để giữ vững vị thế trong lòng khách hàng.

LUG sẽ sớm công bố vài dự án mới mẻ trong năm 2020.Trong xu thế thị trường hiện tại, công nghệ 4.0 phát triển mạnh mẽ, không một doanh nghiệp nào muốn đi sau trong việc kinh doanh, đưa sản phẩm đến khách hàng chậm chạp, thiếu nhạy bén trong việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng

Tin Cùng Chuyên Mục