Mai Wedding: Nơi “chắp cánh” cho tình yêu thăng hoa

Minh Châu

Mai Wedding từ lâu đã trở thành cái tên không còn xa lạ với nhiều cặp đôi. Với hơn 7 năm kinh nghiệm trong nghề, bằng chính cái tâm, cái tầm cùng sự nhiệt huyết, không ngừng sáng tạo, Mai Wedding đã khẳng định vị thế mạnh mẽ của mình trong thị trường studio chụp ảnh cưới.

Mai Wedding:  Nơi “chắp cánh”  cho tình yêu thăng hoa - Ảnh 1

 

Ngay từ những ngày đầu tiên ra đời, người sáng lập hệ thống Mai Wedding đã xác định việc quan trọng nhất là làm thế nào để Mai Wedding luôn là sự lựa chọn đầu tiên của khách hàng. “Khách hàng là mục tiêu chính của mình. Mai luôn nhắc nhở bản thân như thế. Mai luôn luôn chia sẻ với đội ngũ nhân viên của mình, hãy ghi nhớ thật kỹ, hãy ngẫm thật lâu và đặt phương châm này vào trái tim mỗi khi làm việc: “Khách hàng hài lòng chính là thành công của chúng tôi”. Phương châm này, Mai và đội ngũ nhân viên sẽ nuôi dưỡng hằng ngày, hàng tháng, hàng năm...”, Doanh nhân Nguyễn Thị Tuyết Mai - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Bảo Mai Anh; Người sáng lập và điều hành Hệ thống Mai Wedding chia sẻ.

Điều tạo nên sự khác biệt lớn nhất của thương hiệu Mai Wedding chính là sự đoàn kết của hơn 200 nhân viên để có những sản phẩm dịch vụ tốt nhất, hoàn hảo nhất cho khách hàng của mình. Mai Wedding tự hào vì sở hữu đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp – nhiệt tình - tận tâm - thấu hiểu. Các  nhân viên đều là những người trẻ tuổi, tràn đầy nhiệt huyết, đầy sức sáng tạo, không ngừng học hỏi cả trong công việc và cuộc sống.

Trong tất cả các khâu, từ khâu nhỏ nhất, Mai Wedding luôn trau chuốt, tỉ mỉ và hoàn thành một cách hoàn hảo nhất. Trong khâu tư vấn khách hàng, đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, nắm bắt được tâm tư, nguyện vọng của khách hàng. Tất cả đều hướng đến sự hoàn hảo, phục vụ khách hàng tốt nhất và chu đáo nhất.

Mai Wedding:  Nơi “chắp cánh”  cho tình yêu thăng hoa - Ảnh 2

 

Ekip chụp hình luôn nhiệt huyết, tận tâm, không ngừng tạo nên sự mới lạ trong từng góc chụp. Đội ngũ photoshop sở hữu đôi mắt của người nghệ sĩ, đôi tay của người hoạ sĩ, tinh tế trong từng shoot hình. Với nhiều năm kinh nghiệm, ekip Mai Wedding luôn tạo ra được những sản phẩm hình ảnh cưới đẹp hoàn hảo nhất cho khách hàng.

Đội ngũ chuyên viên makeup tại Mai Wedding cũng đều là những người có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm cùng niềm đam mê lớn. Các bạn luôn không ngừng trau dồi và học hỏi, không ngừng cập nhật những xu hướng makeup mới, đáp ứng được tất cả các gu thẩm mỹ makeup.

Bên cạnh ê kip chụp ảnh cưới chuyên nghiệp, luôn biết cách vẽ nên câu chuyện tình yêu tuyệt đẹp, độc đáo cho từng cặp đôi qua mỗi shoot hình, Mai Wedding còn khiến nhiều người “đổ gục” với showroom áo cưới hoành tráng, lung linh. Mai Wedding hiện đang sở hữu 8 showroom lớn gồm: 4 showroom Áo cưới, 3 showroom Veston và 1 showroom Áo dài và dạ hội. Tất cả đều nằm tại trung tâm thành phố Huế và Đà Nẵng.

Mai Wedding mang đến nhiều lựa chọn hấp dẫn với vô số mẫu váy cưới thiết kế cao cấp từ các thương hiệu lớn trong và ngoài nước. Đặc biệt, chỉ tại Mai Wedding mới có những dòng váy cưới đẳng cấp độc quyền, với thiết kế hoàn hảo trong từng chi tiết nhỏ, đa dạng về size để khách hàng thoả sức lựa chọn.

Mai Wedding:  Nơi “chắp cánh”  cho tình yêu thăng hoa - Ảnh 3

 

Những bộ váy cưới nơi đây luôn đón đầu xu hướng, được chọn lựa kỹ lưỡng từ kiểu dáng, màu sắc cho đến chất liệu. Mỗi thiết kế đều được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết để phù hợp với từng cô dâu: Từ những thiết kế truyền thống quý phái đến những mẫu đậm chất châu Âu tinh tế, điệu đà hay những bộ váy kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại…  Dù bạn chọn mẫu áo đơn giản, nhẹ nhàng hay cầu kỳ, sang trọng Mai Wedding cũng khiến bạn trở nên nổi bật với những nét cá tính riêng khiến ai cũng phải trầm trồ khen ngợi.

Bên cạnh thiên đường váy cưới đình đám, Mai Wedding còn phục vụ trang phục chu đáo cho chú rể với 2 cơ sở Veston cao cấp. Lễ phục dành cho các chú rể ở Mai Wedding cũng cực kỳ đa dạng và thời thượng từ màu sắc cho đến kiểu dáng, thiết kế sắc sảo mang lại vẻ ngoài lịch lãm, sang trọng.

Dù váy cưới hay veston, Mai Wedding cũng phân thành nhiều dòng, nhiều sự lựa chọn với mức giá khác nhau đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng. Không chỉ đơn thuần là studio chụp ảnh cưới đẳng cấp, Mai Wedding còn là nơi “chắp cánh cho tình yêu thăng hoa” mang lại những khoảnh khắc đẹp nhất, trọn vẹn nhất cho các đôi uyên ương.

Tin Cùng Chuyên Mục