“Man in secret garden”: Phong lưu & lịch lãm

Lấy cảm hứng từ một chuyến dạo chơi ngẫu hứng trong khu vườn thiên nhiên tràn ngập bí ẩn, Chappin Homme đã cho ra mắt bộ sưu tập ấn tượng với tên gọi “Man in Secret Garden”. Bộ sưu tập khắc họa bóng dáng một chàng trai với vẻ ngoài lịch lãm, phong lưu nhưng phảng phất nét cô đơn, lạnh lùng.

Để làm được điều đó, nhà thiết kế đưa những tone màu cơ bản đã trường tồn nhiều năm qua trong “làng” suit như đen, navy, ghi và trắng làm chủ đạo cho cả bộ sưu tập. Những dòng chất liệu đẹp nhất, cao cấp nhất cũng được lựa chọn cùng với kỹ thuật cắt may khéo léo của nghệ nhân lành nghề để dựng lên bộ suit có form dáng hoàn hảo, độ hoàn thiện tỉ mỉ, trau chuốt đến từng chi tiết.

“Man in secret garden”: Phong lưu & lịch lãm - Ảnh 1
“Man in secret garden”: Phong lưu & lịch lãm - Ảnh 2
“Man in secret garden”: Phong lưu & lịch lãm - Ảnh 3
“Man in secret garden”: Phong lưu & lịch lãm - Ảnh 4
“Man in secret garden”: Phong lưu & lịch lãm - Ảnh 5
“Man in secret garden”: Phong lưu & lịch lãm - Ảnh 6
“Man in secret garden”: Phong lưu & lịch lãm - Ảnh 7
“Man in secret garden”: Phong lưu & lịch lãm - Ảnh 8

Màu sắc basic không hề khiến bộ suit đơn điệu mà mang tới sự khác biệt, mới mẻ cho những gì tưởng chừng đã rất quen thuộc. Nhà mốt Chappin Home lựa chọn lược bớt những pha phối cầu kỳ, chỉ tập trung vào màu sắc, chất liệu và kiểu dáng để tổng thể cuối cùng chỉ còn là một bộ suit tôn lên khí chất, phong thái rất riêng của người diện nó.

Designer: Chappin Homme Team

Stylist: Phương Nguyễn

Model: Trần Mạnh Tuấn

Photographer: Đạt Nguyễn

Tin Cùng Chuyên Mục