Mua vé online trận bán kết Việt Nam - Philippines: Hệ thống tê liệt, mệnh giá nào cũng hết

Hiếu Nguyễn (Tổng Hợp)

(Doanhnhan.vn) Cho tới 11h cùng ngày, nhiều người vẫn không thể mua nổi 1 tấm vé dù đã hoàn tất các thủ tục online và chờ đợi tới hơn 1 tiếng đồng hồ.

Theo thông tin chính thức từ VFF, vé trận bán kết lượt về giữa hai đội tuyển Việt Nam và Philippines sẽ được mở bán theo hình thức online.

Cụ thể, VFF dự kiến sẽ bán khoảng 20.000 vé qua trang web có tên miền: vebongdaonline.vn; vebongonline.com.vn; ticketonline.vff.org.vn; vebongda.vff.org.vn.

Thời gian mở bán từ 10h00 ngày 28.11 đến 12h00 ngày 29.11. Trường hợp vé bán hết tại thời điểm nào thì hệ thống cũng sẽ dừng tiếp nhận. Thời gian trả vé từ 9h00 đến 16h30 các ngày 30.11, 1- 2.12.

Đúng 10h ngày 28/11, các cổng điện tử của VFF đã được mở ra để người hâm mộ tiến hành đăng ký mua vé xem trận bán kết lượt về AFF Cup 2018. Hình thức bán vé mới này được kỳ vọng sẽ giảm thiểu tình trạng chen lấn, giành giật khi mua vé theo cách thông thường. Mặc dù vậy, cho tới 11h cùng ngày, nhiều người vẫn không thể mua nổi 1 tấm vé dù đã hoàn tất các thủ tục online và chờ đợi tới hơn 1 tiếng đồng hồ.

Mua vé online trận bán kết Việt Nam - Philippines: Hệ thống tê liệt, mệnh giá nào cũng hết - Ảnh 1

 Nhiều cổ động viên chia sẻ đã phải làm lại thủ tục đặt vé online rất nhiều lần, nhưng kết quả vẫn là... tay trắng

Mua vé online trận bán kết Việt Nam - Philippines: Hệ thống tê liệt, mệnh giá nào cũng hết - Ảnh 2

Ở thời điểm chỉ vài chục giây sau khi bắt đầu, trang bán vé thông báo đã bán.... hết sạch vé mệnh giá 300.000 đồng (???)

Mua vé online trận bán kết Việt Nam - Philippines: Hệ thống tê liệt, mệnh giá nào cũng hết - Ảnh 3

 Lỗi khi truy cập gây không ít khó khăn cho cổ động viên

Chủ tài khoản Facebook B.Phạm chia sẻ: "Dù đã vào được cổng bán vé từ những giây đầu tiên, thế nhưng khi ấn nút đồng ý thanh toán thì nhận được thông báo đã hết vé", đồng thời đặt câu hỏi: "Không biết cả nước có ai mua được vé qua web của VFF không?"

Cùng chung hoàn cảnh, chủ tài khoản Facebook Dung Phạm cũng thắc mắc: "Có ai mua được vé không ạ. Cứ không vào được hệ thống, rồi vào được thì mệnh giá nào cũng hết vé. Không hiểu bán cho ai mà nhanh thế".

Tính chất quan trọng của trận đấu, cộng thêm việc mua vé khó khăn càng làm tăng thêm độ "nóng" của tấm vé. Theo một số nguồn thông tin, giới phe vé đã rục rịch rao bán vé khán đài B với mức giá không tưởng: 2,5 triệu đồng/cặp. 

Theo cập nhật mới nhất, đã xuất hiện một số cổ động viên hiếm hoi đặt mua vé thành công qua cổng bán vé trực tuyến.

Mua vé online trận bán kết Việt Nam - Philippines: Hệ thống tê liệt, mệnh giá nào cũng hết - Ảnh 4

 Cổ động viên hiếm hoi may mắn có tấm vé xem trận bán kết. Ảnh: Internet

Tin Cùng Chuyên Mục