Năm 2019, Novaland hợp tác với các thương hiệu hàng đầu Việt Nam

Phạm Thịnh

Tập đoàn Novaland tổ chức họp mặt với hơn 150 đối tác trong các lĩnh vực như tài chính - ngân hàng, xây dựng, thiết kế, tư vấn nguồn nhân lực… nhằm tri ân và thắt chặt hơn nữa mối quan hệ hợp tác.

Năm 2019, Tập đoàn Novaland tiếp tục hiện thực hóa một cách mạnh mẽ Giai đoạn 2 của chiến lược kinh doanh với 2 lĩnh vực trọng tâm: Bất động sản (BĐS) và Dịch vụ Du lịch. Cụ thể, Novaland tiếp tục tập trung vào thị trường nhà ở tại TP.HCM, dự kiến giới thiệu khoảng 4.400 sản phẩm căn hộ, nhà phố, biệt thự…; và nỗ lực bàn giao khoảng 5.900 sản phẩm. Đồng thời, Tập đoàn sẽ triển khai mạnh mảng dịch vụ Du lịch - NovaTourism với 3 thương hiệu sản phẩm chính là NovaHills, NovaBeach và NovaWorld, và giới thiệu thêm khoảng 2.300 sản phẩm BĐS du lịch nghỉ dưỡng.

Theo đó, để chuẩn bị cho việc triển khai mảng Dịch vụ Du lịch, Novaland chú trọng xây dựng mối quan hệ đối tác chiến lược với nhiều thương hiệu hàng đầu trên thế giới và trong nước. Tiêu biểu:

- Ký kết hợp tác chiến lược cùng Tập đoàn toàn cầu Minor Hotels trong việc quản lý vận hành 07 khu khách sạn - nghỉ dưỡng với tổng số hơn 3.500 phòng.

- Ký kết hợp tác cùng Công ty Greg Norman Golf Course Design phát triển 04 sân Gôn mang thương hiệu Greg Norman.

- Ký kết với Tập đoàn Hòa Bình là Nhà thầu xây dựng cho dự án NovaBeach Cam Ranh Resort & Villas (Cam Ranh, Khánh Hòa);

- Ký kết với CTCP Ricons là Nhà thầu xây dựng cho dự án NovaHills Mũi Né Resort & Villas (Phan Thiết, Bình Thuận).

- Ký kết với các thương hiệu nổi tiếng về dịch vụ ẩm thực như Tập đoàn Mesa, Công ty MyLife nhằm phát triển hệ thống F&B tại chuỗi tổ hợp nghỉ dưỡng.

- Ký kết hợp tác tư vấn chiến lược và triển khai dự án “Phát triển du lịch Đồng bằng sông Cửu Long thích ứng biến đổi khí hậu” với Tập đoàn tư vấn The Boston Consulting Group (BCG).

Năm 2019, Novaland hợp tác với các thương hiệu hàng đầu Việt Nam - Ảnh 1

Ký kết hợp tác chiến lược cùng Tập đoàn toàn cầu Minor Hotels trong việc quản lý vận hành 7 khu khách sạn - nghỉ dưỡng với tổng số hơn 3.500 phòng. 

Năm 2019, Novaland hợp tác với các thương hiệu hàng đầu Việt Nam - Ảnh 2

Ký kết với các thương hiệu nổi tiếng về dịch vụ ẩm thực như Tập đoàn Mesa nhằm phát triển hệ thống F&B tại chuỗi tổ hợp nghỉ dưỡng. 

Ngoài ra, việc công bố kế hoạch triển khai mạnh mảng dịch vụ Du lịch - NovaTourism với 03 thương hiệu sản phẩm chính là NovaHills, NovaBeach và NovaWorld của Tập đoàn cũng tạo nên sự chú ý mạnh mẽ trên thị trường.

Mục tiêu của Novaland là phối hợp với các nhà tư vấn, các đơn vị vận hành chuyên nghiệp để tạo ra những “Điểm đến tuyệt hảo” của khách du lịch nội địa và quốc tế, nhằm biến những nơi này thành trung tâm du lịch - nghỉ dưỡng - giải trí của khu vực; góp phần ghi dấu ấn của Việt Nam trên bản đồ du lịch thế giới. Novaland sẽ tập trung phát triển tại các thành phố có tiềm năng du lịch lớn như Phú Quốc, Cần Thơ, TP.HCM, Bà Rịa - Vũng Tàu, Phan Thiết - Bình Thuận, Ninh Thuận, Cam Ranh - Khánh Hòa, Quảng Nam, Đà Nẵng…

Năm 2019, Novaland hợp tác với các thương hiệu hàng đầu Việt Nam - Ảnh 3

NovaHills Mũi Né Resort & Villas. 

NovaTourism - hệ sinh thái dịch vụ Du lịch của Novaland sẽ gồm 8 hạng mục chính: (1) Lưu trú (đầu tư xây dựng các tổ hợp khách sạn, nghỉ dưỡng được quản lý vận hành quản lý bởi những thương hiệu danh tiếng quốc tế); và tạo ra các sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng đầu tư (biệt thự, condotel, second-home) thanh khoản cao, sinh lợi lâu dài cho khách hàng. (2) Tự tổ chức hoặc hợp tác việc Vận chuyển hành khách. (3) Tự tổ chức hoặc phối hợp các nhà cung cấp địa phương về dịch vụ Hậu cần. (4) Nhượng quyền hoặc hợp tác phát triển đa dạng dịch vụ Ẩm thực. (5) Vận hành các không gian Mua sắm hiện đại và các mặt hàng truyền thống cho du khách. (6) Đầu tư và vận hành các hoạt động vui chơi, giải trí phong phú như công viên nước (Water park), công viên chủ đề (Theme park), thủy cung (Aquarium), vườn thú hoang dã (Safari), sân gôn, trung tâm giải trí tổng hợp (game, đua xe, karaoke…), các show trình diễn ấn tượng… để thu hút và kéo dài thời gian lưu trú của du khách trong và ngoài nước. (7) Dịch vụ lữ hành. (8) Xúc tiến du lịch, góp phần xây dựng “Thương hiệu du lịch” cho địa phương …

Trong năm 2018, Tập đoàn Novaland đã đưa vào vận hành Khu nghỉ dưỡng sinh thái Azerai Cần Thơ và Khu nghỉ dưỡng Anantara Mũi Né. Kết thúc năm 2018, Tập đoàn đã phát triển hoàn thiện và bàn giao hơn 6.000 sản phẩm BĐS nhà ở đúng chất lượng cam kết với khách hàng.

Năm 2019, Novaland hợp tác với các thương hiệu hàng đầu Việt Nam - Ảnh 4

Công trình Lexington Residence (Q.2). 

Trải qua hành trình hơn ¼ thế kỷ hình thành và phát triển, Novaland đã trở thành Nhà phát triển BĐS uy tín hàng đầu tại Việt Nam với trên 40 dự án nhà ở tại TP.HCM, hơn 26.000 sản phẩm đa dạng, phục vụ hơn 250.000 khách hàng. Với định hướng tập trung, chiến lược kinh doanh rõ ràng, quỹ đất ổn định, cấu trúc tài chính vững chắc, quản trị rủi ro chặt chẽ, thượng tôn pháp luật, Novaland sẽ góp sức lâu bền cho xã hội, trở thành thương hiệu Việt vươn xa theo chuẩn mực quốc tế.

Tin Cùng Chuyên Mục