Newtecons dưới thời ông Nguyễn Bá Dương cán mốc doanh thu 10.000 tỷ đồng trong năm 2022, lọt top 3 toàn ngành chỉ xếp sau Hoà Bình và Coteccons

Linh Phương

Newtecons cũng ghi dấu khi trở thành nhà thầu của loạt dự án lớn khác như The Spirit Saigon (trung tâm quận 1), Lumiere Riverside (quận 2), Đại học Fulbright Việt Nam, dự án của chủ đầu tư Nam Long, T&T, VinHomes, Novaland.

Công ty Newtecons vừa tổng kết tình hình kinh doanh năm 2022, ghi nhận công ty đã cán mốc kế hoạch doanh thu 10.000 tỷ đồng.

Dưới sự dẫn dắt của ông Nguyễn Bá Dương - Chủ tịch sáng lập, Newtecons công bố nhiều gói thầu lớn. Đơn cử, tháng 5, Newtecons nhận "siêu dự án" Lake Tower thuộc dự án Grand Marina SaiGon. Tiền thân của dự án này là The Centennial Saigon đặt ngay khu đất vàng Ba Son. 

Ngoài ra, Newtecons cũng ghi dấu khi trở thành nhà thầu của loạt dự án lớn khác như The Spirit Saigon (trung tâm quận 1), Lumiere Riverside (quận 2), Đại học Fulbright Việt Nam, dự án của chủ đầu tư Nam Long, T&T, VinHomes, Novaland….

Newtecons dưới thời ông Nguyễn Bá Dương cán mốc doanh thu 10.000 tỷ đồng trong năm 2022, lọt top 3 toàn ngành chỉ xếp sau Hoà Bình và Coteccons - Ảnh 1

Chưa dừng lại ở đó, Newtecons cũng đồng thời cất nóc dự án Trung tâm Kỹ thuật Viettel Hoà Lạc chỉ sau chưa đầy 6 tháng thi công.

Trong bối cảnh thị trường nội địa co hẹp, áp lực cạnh tranh gay gắt giữa các nhà thầu, việc đạt cột mốc doanh thu 10.000 tỷ đồng - tăng gấp đôi so với năm 2021 của Newtecons được đánh giá cao. Đạt được cột mốc này, Newtecons đã lọt top 3 toàn ngành, tương đương với doanh số của Ricons, chỉ xếp sau Hoà Bình cùng mục tiêu 17.500 tỷ đồng và Coteccons với kế hoạch 15.000 tỷ đồng.

Mới đây, Ricons cũng lần đầu cán ngưỡng doanh thu 10.000 tỷ đồng. Đại diện công ty cho biết đã thực hiện 45 dự án từ Bắc vào Nam, đồng thời hoàn thành và bàn giao một số dự án trong năm 2022. 

Với việc hoàn thành mục tiêu "khủng" đề ra, dường như Newtecons và Ricons đang "đe dọa" vị trí của Coteccons trong top nhà thầu lớn nhất.

Tin Cùng Chuyên Mục