Ngày Cà phê Việt Nam lần thứ I sẽ diễn ra tại Đà Lạt

Kim Mã

Từ ngày 09 - 11/12/2017, Chương trình Ngày Cà phê Việt Nam lần thứ nhất năm 2017 sẽ được tổ chức tại TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng với chủ đề “Thời kỳ phát triển mới cà phê Việt Nam trong bối cảnh hội nhập”.

UBND tỉnh Lâm Đồng cho biết, Chương trình Ngày Cà phê Việt Nam lần thứ nhất năm 2017 (do UBND tỉnh Lâm Đồng  phối hợp cùng  Ban chỉ đạo Tây Nguyên, Hiệp hội Cà phê ca cao Việt Nam…tổ chức) sẽ được tổ chức từ ngày 09 - 11/12/2017, tại TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng với chủ đề  “Thời kỳ phát triển mới cà phê Việt Nam trong bối cảnh hội nhập”. 

Ngày Cà phê Việt Nam lần thứ I sẽ diễn ra tại Đà Lạt - Ảnh 1
Ảnh minh hoạ

Chương trình Ngày Cà phê Việt Nam lần thứ nhất, được  tỉnh Lâm Đồng kỳ vọng sẽ tạo cơ hội giúp các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh cà phê  của cả nước và tỉnh Lâm Đồng; cùng nhau xúc tiến thương mại, đầu tư và phát triển du lịch. Bên cạnh đó, tại Chương trình các thương hiệu cà phê nổi tiếng của cả nước sẽ được trưng bầy, giới thiệu và phổ cập rộng rãi đến những nhiều hơn đối tượng khách hàng.

Trong thời gian diễn ra sự kiện, Ban Tổ chức Chương trình Ngày Cà phê Việt Nam lần thứ nhất cũng sẽ tổ chức hội thảo “Thời kỳ phát triển mới cà phê Việt Nam trong bối cảnh hội nhập” với những nội dung về nghiên cứu sản xuất, đầu tư;  xây dựng và phát triển thương hiệu, chỉ dẫn địa lý; các chính sách phát triển cà phê trong thời kỳ mới đối với thị trường trong nước và thế giới.

Tin Cùng Chuyên Mục